Morgunblaðið - 28.07.1968, Side 32

Morgunblaðið - 28.07.1968, Side 32
KSKUK Sudurlandsbraut 14 — Sími 38550 SUNNUDAGUR 28. JULÍ 1968 RITSTJÓRN • PRENTSMIÐJA AFGREIÐSLA*SKRIFSTOFA SÍIVII 10-1DQ jbö? e £>3oa1GAg,sY«oíi> :«ceeo 105 umferðarslys í 8. viku H-umferðarinnar FRAMKVÆMDANEFND hægri umferðar hefur fengið tilkynn- ingar úr lögsagnarumdæmum landsins um umferðarslys, sem lögreglumenn haf gert skýrslur um í áttundu viku hægri um- ferðar. í þeirri viku urðu 86 slík um- ferðarslys á vegum í þéttbýli én 19 á vegum í dreifbýli eða alls 105 umferðarslys á landinu öllu. Þar af urðu 59 í Reykjavík. Samkvæmt reynslu frá 1966 og 1967 eru 90% likur á því, að slysatala í þéttbýli sé milli 58 og 92, en í dreifbýli milli 10 og 32, ef ástand umferðarmála helst óbreytt. Slik mörk eru kölluð vikmörk, eða nánar tiltekið 90% vikmörk, ef mörkin eru miðuð við 90% líkur. Slysatölur voru þvi milli vik- marka bæði í þéttbýli og dreif- býli. Af fyrrgreindum umferðarslys um urðu 25 á vegamótum í þétt- býli við það, áð ökutæki rákust á. Vikmörk fyrir þess háftar slys eru 13 og 32. Á vegum í dreifbýli urðu 7 umferðarslys við það að bifreið ar ætluðu að mætast. Vikmörk fyrir þá tegund slysa eru 2 og 21. Alls urðu í vikunni 15 umferð- arslys, þar sem menn urðu fyrir meiðslum. Vikmörk fyrir tölu slíkra slysa eru 3 og 14. Þessi slysatala fór því upp fyrir vik- mörkin. Af þeim sem meiddust voru 8 ökumenn, 8 farþegar og 5 gangandi menn, eða alls 21 maður. (Fréttatilkynning). Evrópuráöiö veitir læknum styrki EVRÓPURÁÐIÐ mun á árinu 1969 veita styrki til náms og kynnisferða fyrir lækna og starfs fólk í heilbrigðisþjónustu. Tilgangur styrkjanna er að styrkþegiar kynni sér nýja tækni í starfsgrein sinni í löndum innan ráðsins. Styrkua-inn er að upphæð franskir frankar 850—1000 á mánuði, auk ferðakostnaðhr, og stytzti styrktími er hálfur mán- uður. Grænlenzkt born skírt ó íslondi Hvammstanga, 27. júlí: — GRÆNLENZK hjón komu í gær með barn sitt til skírnar hjá séra Gísla Kolbeins á Meistað. Er fað irinn vistráðinn hjá Sigurði Lín datl á Lækjamóti og lærir þar fjár hirðingu, en móðirin, sem er kennaranemi, kom hingað til lands með barn þeirra. Telja þeir, sem bezt þykjast vita, að grænlenzkt barn hafi ekki verið sk'rt á íslandi öldum — B. G. saman. Styrktímabilið hefst 1. apríl 1969 og lýkur 31. marz 1970. Umsóknareyðu'blöð fást í skrif stofu landlæknis og í dóms- og kirkjumálaráðuneytinu, sem veit ir nánari upplýsingar. Umsóknir skulu sendar ráðu- neytinu fyrir 15. september nk. ráðuney tinu). KORT þetta sýnir hvar helztu vegir koma til með að liggja frá Reykjavik og nágrermi í framtíðinni. Vísað til talna á kortinu. Vesturlandsvegur: 1. gatna- mót Hringbrautar og Ána- nausts. 2. Gatnamót Hring- brautar og Lönguhliðar. 3. Gatnamót Miklubrautar og Elltðavogiar, sú breyting verð ur þar á að Elliðavogur teng ist Reykjanesbraut til suð- urs. Ný brú á að rísa ýfir ámar 4. Hér mætast Vest- urlandsvegur og Höfðabakki, sem liggur að Árbæjarhverfi. 5. Gatnamót Úlfarsfellsvegar og Vesturlandsvegar við Korpu. 6. Hér sveigir nýi veg urinn um einn kilómeter til vesturs og liggur þá vestan Brautarholts. 7. og 8. Hér liggur vegurinn yfir Leirvog. Hann kann þó að sveigja allt að nr. 8. Botnaðstæður er mjög erfiðar á fyrri staðnum allt að 18 metrar niður á fast. 9. Úr botni Kollafjarðar.. Aðalbreytingarnar ver'ða því á svæðinu frá Korpu í Kollafjörð. Telja má mjög sennilegt, að framkvæmdir við fyrsta áfanga Vesturlands vegarins verði látnar sitja fyrir öðrum. Vegurinn að Þingvallavegamótum er fjöl- farnasti þjóðvegur landsins, Sæfaxi sökk eftir árekstur — suður af Alviðruhömrum — jHannbjörg varð að undanskildum Hafnarfjarð arveginum. Sugurlandsvegur: 10. Lækj argata. 11. Nýr vegur í fram haldi af Sóleyjargötu, sem liggja á skammt austan flug- vallarins framhjá Loftleiða- hótelinu og suður fyrir Öskjuhlíð. Síðan liggur veg- urinn upp Fossvogsdalinn og sker Hafnarfjarðarveg á nr. 12 og hina nýju Reykjanes- braut á nr. 13 í Blesugróf. 14. Stiflan vfð Elliðaámar, vegurinn liggur á suður- bakka ánna hjá hinum nýju hesthúsum Fáks við Vatns- Framhald á bls. 23. Fernt slosost TOGBÁTURINN Sæfaxi NK 102 frá Vestmannaeyjum sökk um 21 sjómílu suður af Alviffruhömrum nffl tíulieytið í fyrtrakjvöld. Mann- hjörg varff. Sæfaxi var á leiff á (miðin, jsegar togbáturinn Mjöln- ir GK 232 frá Vestmanntoíeyjum bágldi á miðýa bakborfflssiðu hans 'og gekk stefni Mjölnis allt inn iaff lestarlúgu. Álhöfn Sæiflaxa fór 'tafaraust í björgunarbátla og tókst skipstjóranum, Sævairi ÖÆnónýSByni, rétt aff senda út •nieyffarbfall og bjatrga skipsiskjöl- umim. Gott (sjórveaur vair á þesB- lum slóðum,, þegiar óhappið varð, <en þoka. Áhöfn Sæfiaxa var tiek- in um borff j Mjölni, sem kom til Vestnvannaeyja um klukkan 6 í Igærmorgun og hófust sjópróf þar 6 gær. Þau stóffu enn yfir, þegar 'blaffiff fór í prentun. Sæfaxi NK 102 var eikarbát- ux, smíðaðux i Svíþjóð 1946, 101 brúttólest að stærð. Sigtfús Jo'hn- sen keyptí bátinn firá Nteskaup- Síldaraflinn 1.415 lestir fyrri sólarhring fullfermi, Haföminn var á Sigliu firði og Nordgaaird v'ar væntan- iegt á síldarmiðin í imorgun. 'st'að sl. ár og gerði hann út. Sæ- faxi kom inn til Vestmann'a<eyja með 25 tonn í fyrxadag og hélt aftur á miðin í fyrnakvöld. Mjölnir GK 323 ter 80 brúttó- leista eik'arbátur, smíðaður í Sví- (þjóð 1948 og er Krdstján Gísla- son í Veistimiannaeyjium núvör- andi eigandi hans, en skipstjóri er Friðrik Friðriksson. Fyrir bíl FJÖGURRA ára drengur meidd- ist á höfði, þegar hann varð fyr- ir bíl í Rofabæ laust eftir há- degi í gær. Var drengurinn fluttur í Slysavarffstofuna, en ekki var kunnugt um meiðsli hans, þegar blaðið fór i prentun. Litli drengurinn var á leið norður yfir Rofabæ, þegar hann varð fyrir jeppa, sem kom aust- ur götuna. í bílveltu ALL alvarleg bílvelta varff á Keflavíkurveginum um hádegis- bil í gær um kílómetra sunnan viff Vogaafleggjarann. Fernt var í bifreiðinni, sem var af Mer- cedes Benz-gerð og slösuðust all ir — tveir töluvert — samkvæmt upplýsingum sjúkrahússins. Bif reiðin er að áliti Keflavíkurflug vallarlögreglunnar, sem kom á staffinn, ónýt. Slysið virðfet 'hafa orðið meS (þeim .'hætti — em ekki hefiur ireynzt U'nn't ®ð taka sikýrsíu at bifreiðastjóranum, sem var í Jækniisrannsókn, - er Mbl. fór í prentun í igær — að hjóiíbarði hafi ispirungið. Spölur sá er bif- reiðin höfur kastazt eir tölu- veirt lianigiur og af laðstæðum várð ist bifreiðin hafa farið a. m. k. tvær iveltuir. I bifreiðinni vor*u 3 karlmenn og ein kona og v’ar lallt flutt í Sjúk.rathúsið í Keftet- vík. Til fróðleiks fyrir lesendur Framhald á bls. 23. Hafdís frá Breiðdalsvík á leið til lands með 600 funnur saltaðar GOTT veður var á síldítrmiffiun- um í gær og fyrri sólhrhring og Itilkynntu sex skip um afla., sam- tals 1.415 Jestir. Hafdís frá Br.eiðtJalKvík var í gær á leiff til lands með 600 tunnur af haus- skorinni síld. Reykjaborg RE til kynnti í gær að búið væri að esalta í 843 tunnur nm borff og •vitaff var að söltun stóff yfir um borff í Óskari Magnússyni AK. í Igærmorgun kom Birtingur NK ineff 240 tonn til Neslaaiuptstaffar og er þaff fyr»9ta sildin, se#n 5»angaff keimur í sum’ar. Skipin sex, sem tilkynntu um afla fyrri sólarhiring, voru: Tngiber Ólafsson GK 260 1. Faxi GK 240 1. Jör.undiur III RE 230 1. Gjafar VE 220 I. Sveinn Sveinbjörnsson NK 275 1. VörðurÞH 190 1. Sild'arflutninga'skipið Síldin var í gær á leið ,til lands með Annað fjölskylduheimili stofnað á vegum borgarinnar FELAGSMÁLARAÐ Reykjavík- urborgar hefur hug á aff setja á stofn annaff fjölskylduheim- ili, þar sem hjón taka að sér og reka heimili fyrir barnahóp. Eru það börn sem eiga engan að, eða geta af öðrum ástæð- um ekki dvalið heima hjá sér. Er eitt slíkt heimili þegar til, að Skála á Seltjamarnesi, og hefur það gefiff svo góða raun aff ákveðið er að halda áfram á þeirri braut. Hefur stofnunin verið áð svip ast um eftir hentugu húsnæðL Nú liggur fyrir félagsmálaráði tilboð um sölu á húsi Jóns heit ins Ásbjörnssonar, hæstaréttar- dómara á Ásvallagötu 14, og hefur verið ákveðið að athuga hvort ekki nást samningar um kaup á því fyrir fjölskyldu- heimiii.

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.