Morgunblaðið - 16.10.1981, Page 4
36
MORGUNBLAÐIÐ, FOSTUDAGUR 16. OKTÓBER 1981
Paglegt
Ætlar einhver
að byrja
að skokka?
Nágranni minn sagðist hafa
vaknað við þaö á hverjum
morgni er skokkarar hlupu móð-
ir og másandi framhjá svefn-
herbergisglugganum hans í lit-
ríku búningunum sínum. Hafi
hann oftast dregiö sængina yfir
höfuð og horfið inn í drauma-
landiö að nýju. Stundum hafi
hann kíkt út á milli gluggatjald-
anna og þá hafi hann ekki getaö
varist þeirri hugsun, að þaö væri
mun skynsamlegra aö sprikla
svona á morgnana í stað þess
að grúfa sig undir sæng. Nú seg-
ist hann vera einn af þessum
skokkurum og sér hafi aldrei lið-
ið betur.
Það er því ekki að ófyrirsynju,
að við ætlum að gefa þeim sem
hafa áhuga á aö byrja að skokka
nokkrar góðar og gagnlegar
leiöbeiningar. Af því tilefni
hringdum við í Guðmund Þórar-
insson, íþróttakennara, og fórum
þess á leit viö hann að hann
segði okkur hvernig byrjendur
ættu aö bera sig að þessari
íþrótt.
Guðmundur sagði, að það
væri um að gera að byrja nógu
rólega og ætla sér ekki of langa
vegalengd í fyrstu. Einn og hálfur
kílómetri væri nóg í byrjun og
auðvitað færi \egalengdin eftir
líkamlegu ástandi hvers og eins.
Kvað hann það góða reglu, að
ganga jafn langa vegalengd og
skokkað væri en varast skyldi að
stöðva alveg til að hvílast.
Við spurðum Guömund hvort
þaö ætti aö hlaupa á ákveöinn
hátt. Sagði hann, að flestir hlypu
eðlilega miðað við líkamsbygg-
ingu en eðlilegast væri að koma
niður á jaðar fótsins en ekki
niöur á hælinn eða „plarnpa"
niður á flatann fótinn.
Hvað ytri búnað varöar, þá
kvað hann að það væri gott aö
eiga bómullargalla og annan
vatns- og vindþéttan búning,
Nokkrar
ráðleggingar
fyrir
byrjendur
Þaö er ekki hægt annað en hrífast af þessum heilsuræktar-
áhuga, sem virðist hafa gripið fólk þessi seinni árin. Ef þér
verður það á aó segja, aö þú farir ekki í sund, sért ekki í
leikfimi eða „body building“, farir ekki í badminton eóa á skíöi,
stundir hvorki hjólreiðar eóa skokk færö þú að heyra aö þú
fylgist ekki meó ... skiljir ekki að líkamsrækt er undirstaða
góörar heilsu, losar þig viö streitu, lengir lífið og síóast en ekki
síst heldur þér ungum til æviloka.
Hildur Einarsdóttir
■
Tónlistarskólinn
í Göröum
Hæöarbyggð 28, 210 Garöabæ
Stofnuð hefur verið söngdeild viö skólann, kennari
Snæbjörg Snæbjarnardóttir. Innritun stendur yfir
dagana 16. okt. frá kl. 15—18 og 17. okt. frá kl.
10—12.
Æskilegur aldur ekki eldri en 25 ára.
Inntökupróf veröa laugardaginn 17. okt. kl. 14.00.
Skólastjóri.
H1ÁLPI6 BLINDUM Frá
Blindravinafélagi
íslands,
Ingólfsstræti 16
Um næstu helgi, laugardag 17. og sunnu-
dag 18. okt., seljum viö happdrættismerki
Blindravinafélags íslands. Vinningar í
happdrættinu eru fimm, eitt reiðhjól í vinn-
ing. Takið vel á móti sölufólki okkar. Styðj-
ið okkur í starfi á ári fatlaðra.
Blindravinafélag íslands.
ÍSIANOS
EF ÞAÐ ER FRÉTT-
NÆMTÞÁERÞAÐÍ
MORGUNBLAÐINU
AIGLYSINGA-
SÍMINN ER:
22480
Ný vél í 244/245 er með-
al nýjunga í Volvo 1982
VELTIR hf., umboðaaðili Volvo ó íslandi, kynnti nýverið 1982-órgerðirnar,
sem tekið hafa nokkrum breytingum fró fyrra óri. Fyrir það fyrsta kemur
Volvo 244/245 nú með nýrri B23 vól, sem er 2316 rúmsentimetrar, 112
hestöfl. Vélin er með blöndungi og er hönnuð með þaö fyrir augum, að
skila hómarks snúningsótaki ó lógum snúningshraða.
Bílar
Jóhannes Tómasson
Sighvatur Blöndahl
Þó kemur sú nýjung fram með 1982-
árgeröinni, aö 244/245 bílarnir eru
nú fáanlegir meö „Turbo-vél“. Þessi
vél er 2ja lítra og kallast B19E. Hún
er með afgasþjöppu, sem er snún-
ingslétt og meö framhjáhlaupsloka,
sem eykur virknl afgasþjöppunnar á
lágum snúningshraöa vélarinnar.
í þeim geröum, sem eru meö
beinskiptan gírkassa er 1. gírinn
lægri en áöur. Bæöi Volvo 244 og
245 eru því betur fallnir til aö draga
húsvagna og þess háttar án þess aö
kúplingu sé ofboðiö, en hún hefur
ennfremur verið endurbætt í þessu
sama skyni.
Aö þessu sinni er boöiö upp á
endurhönnuö sæti meö nýjum
áklæöum. Miðstöðvarkerfið í Volvo-
bílunum hefur nú verlö endurbætt,
sérstaklega meö þaö í huga, aö fá
betri blástur upp á hllöarrúöurnar.
Stillingu blástursventla hefur einnig
veriö breytt, til þess aö auövelda
notkun þeirra.
Nokkrar breytingar hafa og veriö
geröar á Volvo 340-bílnum, m.a.
kemur hann nú meö nýju framstykki
og er lægri aö framan en áöur, auk
þess sem í honum er innbyggöur
vindkljúfur. Þetta ásamt hærra drifi
gerir 1982-árgeröina nokkru spar-
neytnari en eldri bílana.
Af öörum breytingum, sem geröar
hafa veriö á 1982-árgeröinni má
nefna, aö billinn er nú meö nýrri og
breyttri vatnskassahlíf, framljósin
eru meö stærri speglum, sem auka
lýsinguna. Þá eru á bílnum ný
stefnuljós, sem sjást betur frá hliö.
Sæti bílsins hafa veriö hönnuö aö
nýju meö þæglndi í huga, auk þess
sem boöiö er upp á nýtt áklæði.
Volvo 343 er hægt aö fá í þremur
útfærslum, 343 DL, 4ra gíra, 3 dyra
meö 70 hestafla vól og kostar hann
107.600 krónur, 343 DL, sjálfskiptan
og aö ööru leyti eins, sem kostar
110.000 krónur og loks 343 GLS,
sem er 4ra gíra, 3ja dyra meö 95
hestafla vél og kostar hann 117.400
krónur.
Volvo 345 er eins útfæröur og
343, nema hvaö hann er fimm dyra
og kostar á bilinu 110.600 krónur til
122.300 krónur.
Volvo 244 er fáanlegur í fjórum
meginútfærslum, DL, GL, GLT og
Turbo. Volvo 244 DL er ýmist 4ra
gíra, beinskiptur, eöa sjálfskiptur,
4ra dyra meö 106 hestafla vól og er
meö vökvastýri. Hann kostar á bilinu
135.000 krónur til 141.300 krónur.
Volvo 244 GL er ýmist 4ra gíra
beinskiptur eða sjálfskiptur, 4ra