Morgunblaðið - 22.03.1988, Side 23

Morgunblaðið - 22.03.1988, Side 23
MORGUNBLAÐIÐ, ÞRIÐJUDAGUR 22. MARZ 1988 23 Brottfarardagur Ferð ut Ferð heim Dvalartxmi 3. junt hopurA Tom vél lO.jum hópur B hopur A A 1 vika 17. junt hopur C Tom vel 24 juni hópur D hópur B B 2 vikur 1. juh hopur E hopur C C 2 vikur 8. juli hopur F hopur E E 1 vika 15 juli hopur G hopur D D 3 vikur 22. juh hopurH hopur F F 2 vikur 29. juh hópur 1 hopur G G 2 vikur 5. agust hopur .1 hopur H H 2 vikur 12. agust hopur k hopur I I 2 vikur 19. agust hopur L hopur J J 2 vikur 26. agust hópurM hopur k. k 2 vikur 2. sept. hópurN hopur L L 2 vikur 9. sept. Tom ut hopur M M 2 vikur [ 16 sept. Tom ut hopur N N 2 vikur og formaðurinn gœti séð skoðaði hann betur spilin, sem hann hafði á hendi samkvæmt okkar tilboði. Ef hins vegar má ekki, undir nein- um kringumstæðum, bjóða annað en þriggja vikna ferðir, þá er út- reikningur formannsins ekki mjög flarri lagi, þótt áætluð þóknun til okkar sé fremur rausnarleg. Einnig hefði okkur fundist rétt, að reikna með fullri nýtingu sæta, en sam- kvæmt sínum útreikningum gefur formaðurinn sér 92% nýtingu, eða sömu nýtingu og í dæminu um Lion- air, þar sem sætaframboðið er tvö- falt á við það, sem við buðum. Það er ljóst að bjóða hefði mátt félögum VR ýmsa aðra kosti en þriggja vikna ferðir, sbr. meðfylgjandi hug- mynd um nýtingu á því flugi, sem í boði var. Eins og hér sést er um að ræða 14 brottfarardaga frá íslandi og möguleika á að flytja 118 farþega í hveiri ferð. Það þýðir 1.652 sæti alls. í tilboðinu bauðst Ferðabær til að taka á sig tómu leggina vegna fyrsta og síðasta flugs, eins og áður sagði. Þetta þýðir að VR hefði þurfta greiða fyrir 15 ferðir, þ.e. eina tóma ferð. Hver ferð var boðin á 26.000 Bandaríkjadali en gengi hans var 37,28 daginn sem tilboðið var gert. Það þýðir kr. 969.280,- fyrir hveija ferð, eða kr. 14.539.200,- alls, fyrir allar ferðim- ar. Ef deilt er i þessa upphæð með sætafjölda þeim sem í boði var, 1.652, verður útkoman kr. 8.801,-. Áttaþúsundáttahundruðogein króna — fyrir hvert sæti fram og til baka. Hér er aðeins um eina hugmynd af fjölmörgum að ræða og mætti breyta á fjölmarga vegu. Ferðabær bauðst, sem að framan greinir, til að taka á sig tómu legg- ina vegna fyrsta og síðasta flugs, með öðrum orðum, að greitt yrði fyrir samtals einni ferð færra en famar yrðu. Hins vegar gefur for- maðurinn sér, að ekki sé um neitt annað að velja en að láta vélina fljúga tóma þijár ferðir fram og til baka á milli Kölnar og Keflavíkur, og þar af verði VR að borga tvær. Þetta köllum við að hella nytinni úr kúnni, sem engum þarf að dylj- ast, sem skoðað hefír meðfylgjandi töflu. í niðurlagi greinarinnar segir formaðurinn: „Rétt er að taka fram, að VR og BSRB, sem staðið hafa saman að því, að leita eftir hag- stæðum orlofsferðum hafa átt ítar- legar viðræður við Amarflug um þéssar ferðir. Ferðabær tekur fram að tilboð þeirra byggist á samstarfí við Amarflug. Niðurstaða viðræðna við Amarflug var því miður sú, að þeir treystu sér ekki til að fljúga fyrir gjald, sem væri það nærri til- boði Lionair, að réttlætanlegt væri að taka því. Sú staðreynd seigir sína sögu um sannleiksgildi orða Birgis Sumarliðasonar." Svo virðist sem formaðurinn hafi ekki ennþá áttað sig á því, að það var Ferða- bær, sem gerði tilboðið, en ekki Amarflug. Þetta eru því dylgjur, eins og allir sjá, og hefur ekkert með sannleiksgildi að gera. Ferðabær vill að Iokum óska VR-félögum innilega til hamingju með samninginn við Lionair og von- ar að félagsmenn VR eigi eftir að njóta vel og eiga ánægjulegt þriggja vikna sumarleyfi í útlöndum næsta sumar. Höfundur er framkvœmdastjóri Ferðabæjar. TOMMARALLÝ! DAGANA 25. OG 26. MARS. Leiðabækur liggja frammi á bensínstöðvum. AFSLÁTTABmBOÐIÐ TOMMA HAMBORGARAR E^IMISSAIM Stórútsala ^ttSUBARU Er ekki rétti tíminn til að hressa upp á gamía Grána ein- Á mitt núna? Æ r Til mánaðamóta seljum við varahluti í Nissan og Subaru, árgerðir 1971-1979 á hreint ótrúlegu verði. Komið eða hringið og gerið reyfarakaup. Ingvar Helgason M sfmi 84510-11. Nissan og Subaru varahlutlr, ssms gædavara og blfreiðin sjálf. HAFA Roycd HVÍTAR BAÐINNRÉTTINGAR Verð frá I OPIÐ LAUGARDAGA Pbuisen SUÐURLANDSBRAUT10 - SÍMI686499. A. BncxOÞB

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.