Morgunblaðið - 30.04.1995, Page 1
STRATUSFRA CHRYSLERREYNSLUEKIÐ - LEIÐIR TIL AÐ
DRAGA ÚRAUKINNILOFTMENGUN-ÖRBÍLASAFNIÐ
ÍHILDESHEIM - BÍLASAFN OG FORNBÍLASALA í GENF
Kringlunni 5 - sími 569-2500
1995
SUNNUDAGUR 30. APRÍL
BLAÐ
Corolla Special Series,
sérbúnir lúxusbílar
á einstöku tilboðsverði.
<gg> TOYOTA
Tákn um gceði
Escort og Mondeo
komo eftir helgi
30 BÍLAR af Ford gerð koma til landsins á morgun á vegum Brimborgar hf. og
markar það nýtt upphaf að sölu á þessu þekkta bílamerki hér á landi, en eins og
kunnugt er tók Brimborg nýlega við Ford-umboðinu af Globusi hf. Um næstu helgi
ætlar Brimborg að efna til Ford-bflasýningar og auk eru um þessa helgi sýndir
Daihatsu og Volvo. Þar vekja sérstaka athygli Daihatsu Rocky með 2,8 lítra dísilvél
og eðalvagninn Volvo 960.
ESCORT er kominn með
nýtt grill og er mikið
breyttur að innan.
Ford bflarnir sem eru að koma
til landsins eru af gerðinni Escort
og Escort Van og auk þess
Mondeo 1800 stallbakar og lang-
bakar en áður hafði Brimborg
fengið 2.0 lítra bílinn. Það verða
því Evrópubílar heimsbílsins sem
verða í fyrstu í boði en Egill Jó-
hannsson framkvæmdastjóri
Brimborgar segir að Ameríkubíl-
arnir verði teknir til sölu með
1996 árgerðunum í haust.
VOLVO 960 er fáanlegur með 2,5 lítra og 3 lítra, 6 strokka vélum.
Escort á góðu verði
Mondeo 1800 stallbakur kostar
frá 1.648.000 kr. og langbakurinn
frá tæpum 1.800.000 kr. Meðal
staðalbúnaðar í bílunum má nefna
samlæsingar, upphitaða framr-
úðu, þjófavörn og vökva- og velti-
stýri.
Escort er mikið breyttur og seg-
ir Egill að hann verði boðinn á
mjög góðu verði. Hann verður boð-
inn með 1.400 og 1.600 rúmsenti-
metra vélum og á Egill von á að
1.400 bíllinn seljist betur. Sá er í
sambærilegum stærðarflokki og
VW Golf. „Escortinn verður betur
búinn og á lægri verði en Golf,“
sagði Egill en vildi ekki gefa upp
nákvæmt verð. Bíllinn verður m.a.
með upphitaðri framrúðu, samlæs-
ingum og vökvastýri.
Volvo 960 er með sex strokka
línuvél, 2,5 lítra, 170 hestafla.
Meðal staðalbúnaðar má nefna
ABS-hemlalæsivöm, sjálfstæða
fjöðrun að framan og aftan, 100%
driflæsingu að aftan, en bíllinn er
afturhjóladrifinn, vökvastýri og
fleira og sjálfskiptur kostar hann
á götuna 2.998.000 kr. Bíllinn er
4,85 m á lengd. Þrír bílar af þess-
ari gerð hafa selst á árinu.
Brimborg sýnir einnig Daihatsu
Rocky með 2,8 lítra dísilvél og
kostar hann 1.890.000, 1995 ár-
gerð. Nýtt fjöðrunarkerfi er í bíln-
um, sjálfstæð fjöðrun á öllum hjól-
um. ■
VW örbíll - minni og ódýrari en Polo
B&L selur
Avis þrjó-
tíu A«ent
BIFREIÐAR og landbúnaðarvélar
hafa samið við bílaleiguna Avis um
sölu á 30 Hyundai Accent bílum
og verða þeir afhentir bílaleigunni
eftir helgi. Þetta er stærsti ein-
staki sölusamningur sem B&L hef-
ur gert, að sögn Péturs Pétursson-
ar sölustjóra hjá B&L. Bílarnir eru
fernra dyra með 1.300 rúmsenti-
metra vél.
. Bflarnir verða allir hér á höfuð-
borgarsvæðinu, að sögn Péturs.
Samkvæmt samningnum kaupir
B&L bílana aftur af Avis bílaleig-
unni eftir eitt ár. Pétur sagði slík
ákvæði í samningum af þessu tagi
algeng. B&L mun síðan selja bflana
með afföllum sem notaða bíla.
Pétur segir að góð sala sé í
nýjum bílum um þessar mundir. í
vikunni afhenti B&L 40 bíla af
tegundunum Hyundai, Renault og
Lada. ■
NÝR greinaflokkur um fram-
tíðarþróun rafbíla hefur göngu
sína í blaðinu í dag. Greinarnar
eru skrifaðar af Jóni Baldri
Þorbjörnssyni bíltækniráðgjafa
en hann sótti ISATA-ráðstefn-
una í Aachen í Þýskalandi ný-
lega, en hún er árviss viðburð-
ur hjá áhugaaðilum um bíl-
tækni og umferð.
I fyrstu grein af fjórum
verður fjallað um leiðir til að draga
úr aukinni loftmengun. ■
VW HEFUR ákveðið að hefja fjölda-
framleiðslu á ódýrum bfl í sama
stærðarflokki og Fiat Cinquecento
og Renault Twingo. Bfllinn kemur
á markað 1997 sem 1998 árgerð.
Bfllinn gengur nú undir nafninu
EA-420 og er í raun smærri gerð
af VW Polo. Hann á að kosta fjórð-
ungi minna en Polo með sambæri-
legri vél. Einnig verður hönnuð Seat
útfærsla af bílnum sem leysir Seat
Marbella af hólmi og kemur sá bill
á markað seint á næsta ári.
Smá-Polo
EA-420 verður mun ódýrari en
Concept 1, arftaki Bjöllunnar, sem
einnig kemur á markað 1997 en
hann verður framleiddur í tiltölu-
lega litlu upplagi og verður í sama
verðflokki og Golf.
VW hefur þrisvar áður ráðgert
að hefja framleiðslu á smábíl af
þessu tagi en þær áætlanir hafa
allar farið út um þúfur. Chico var
fyrsta tilraunin sem hætt var við
hann vegna of lítils innanrýmis. Þá
tók við samvinnuverkefni með sviss-
neska Swatch úraframleiðandann
en það fór á sömu lund vegna ósætt-
is milli forstjóra fyrirtækjanna
tveggja. Mercedes-Benz kom inn í
verkefnið í stað VW. Loks kom VW
inn í samvinnuverkefni dótturfyrir-
tækisins Seat og Suzuki um fram-
leiðslu á smábflnum Rose sem hætt
var við vegna óheyrilegs fram-
leiðslukostnaðar.
EA-420 er í raun smá-Polo,
mm verða skomir af hjólhafi
legs Polo og nokkrir mm af
endanum en allir aðrir hlutir sem
og drifbúnaður og vél koma beint
úr framleiðslulínu Polo. Farþega-
líka boðinn með nýrri þriggja
strokka, 1,4 lítra dísilvél með beinni
innspýtingu sem skilar 50 hestöfl-
um. ■
VW setur þennan
bíl á markað 1997. Hann
minni og ódýrari en Polo.
rýmið verður svipað og í Polo en
farangursrýmið verður 25% minna.
EA-420 verður boðinn með sömu
vélarlínu og Polo, þ.e. 1,2 1, 50 hest-
afla vél, 1,4 1, 70 hestafla vél
1,4 1, 50 hestafla dísilvél.
En hann verður
rafbíla
un
•Leiðir til að draga/C2