Morgunblaðið - 08.10.1995, Síða 1
SJOTTA KYNSLOÐ HONDA CIVIC—BENZ FÆR TOPPEINKUNN
íÁREKSTRARPRÓFUN — SUZUKIX-90 TIL BANDARÍKJANNA -
ÍSLENSKAR VINDSKEIÐAR SMÍÐAÐAR íBANDARÍKJUNUM -
Sölumenn
bifreiðaumboðanna
annast útvegun
lánsins á 15 mínútum
GUtiiirht
DÓTTURFYRIRTÆKI ÍSLANDSBANKA
1995
SUNNUDAGUR 8. OKTÓBER
BLAÐ
Ördiska-
spilarar
í stað kass-
ettutækja
MARGIR telja að svonefndir ör-
diskaspilarar með með stafrænni
endurupptöku verði næsta bylting
í bílahljómtækjum. Hefðbundnir
geislaspilarar eru í mörgum bílum
og orðnir meðfærilegri en áður en
ördiskaspilararnir eru lausnarorðið
þar sem allt ræðst af sem bestri
nýtingu í rými. Ford er þegar farið
að bjóða ördiskaspilara með staf-
rænni endurupptöku sem valbúnað
í Mustang.
Sony Electronics hefur framleitt
ördiskaspilara í bíla fyrir Ford frá
því í nóvember 1993 en um svipað
leyti kynnti fýrirtækið ördiskaspil-
arann í Japan í gegnum Toyota.
Ördiskurinn er svipaður og venju-
legur geisladiskur hvað varðar
geymslu hljómgagna en frábrugð-
inn að því leyti að hann er mun
minni og hægt er að taka upp á
hann og geyma á honum stafrænar
upptökur. Sony, Sanyo Fisher Corp.
og Kenwood Electronics framleiða
ördiskaspilara fyrir bílavörumark-
aðinn en aðrir stórir hljómtækja-
framleiðendur hafa hikað við að
fara inn á þennan markað.
Hljómgæði i ördiskum eru ögn
lakari en í venjulegum geisladiskum
en mun betra en á snældum. Búnað-
urinn er mun minni og gæti hæg-
lega leyst bæði venjulega geislaspil-
ara og kassettutæki af hólmi í bíl-
um. Órdiskaspilari með fjögurra
diska hólfi kemst fyrir í mælaborði
bíls en diskageymslan í venjulegum
geislaspilara hefur yfirleitt hafnað
í farangursrýminu vegna pláss-
leysis. ■
Morgunblaðið/Árni Sæberg
ÖRDISKASPILARAR eru nú
fáanlegir í Ford Mustang og
sumir trúa því að þeir verði
næsta bylting í bílahljóm-
tækjum.
MERCEDES-Benz SL 280 er með nýjum hliðarlínum og stuðurum.
ÁLTOPPUR staðalbúnaður
með SL-línunni en glertoppur
er valkostur.
m
Mercedes-Benz
með ál-
eða glerþaki
MERCEDES-Benz hefur nýlega
kynnt endurbætta SL-línu, sem
eru sportbílar. Bílarnir eru með
nýjum stuðurum og hliðarlínum
og nýr valbúnaður er glertopp-
ur í stað áltopps.
Meðal tækninýjunga í bílnum
má nefna fimm þrepa sjálf-
skiptingu, xenon-
framlugtir og hraða-
stilli sem takmarkar
hraðann við 30 km á
klst í þéttum íbúðar-
hverfum. Allar út-
færslur SL eru búnar
tölvubúnaði sem nem-
ur og leiðréttir skrið
hjóla og auk þess er
spólvörn og hemlalæsivörn
staðalbúnaður. Þá hafa verið
gerðar endurbætur á V8 og V12
vélunum sem skila 10% minni
eldsneytiseyðslu.
Staðalbúnaður í nýju bílun-
um verður líknarbelgir í hliðum
auk hefðbundinna líknarbelgja
í stýri og við hanskahólf og
sjálfvirkt loftræstikerfi.
4 litaðar rúður í þaki
SL-línan kom fyrst á markað
1989 og hefur unnið til margra
verðlauna fyrir útlitshönnun.
Nú kemur bíllinn lítillega
breyttur með nýjum fram- og
afturstuðurum, nýju grilli og
hvítri hlíf yfir stefnuljósum. Þá
hafa verið gerðar breyting£ir
að innan, m.a. á stýri og sætum.
Þá verður hægt að velja á milli
glertopps með
skyggni eða áltopps í
V8 og V12 bílana sem
hingað til hefur ein-
vörðungu verið í boði
í SL. Glertoppurinn
er settur saman úr
fjórum lituðum rúð-
um sem hleypir í
gegnum sig aðeins
um 15% af Ijósi.
V8 og V12 vélarnar í SL og
S línunum er endurbættar með
tilliti til minni útblástursmeng-
unar og eyðslu. SL 500 eyðir
t.a.m. aðeins 11,1 lítra í blönd-
uðum akstri og tekist hefur að
draga úr eyðslu SL 600 um
10%.
Mercedes-Benz býður nú við-
skiptavinum sínum að sérpanta
ýmsar útfærslur af innrétting-
um og lit á yfirbygginguna á
SLbíIa. ■
Hraðastillir
sem tak-
markar
hraðann við
30 km á klst