Morgunblaðið - 22.10.1995, Side 1

Morgunblaðið - 22.10.1995, Side 1
4-LÍNAN FRA SCANIA - FYRSTIJEPPINN FRÁ HONDA Á MARKAÐ - KEYRA ÍSLENDINGAR í ÚLFALDABIKARNUM? - BRA VO/BRA VA BÍLL ÁRSINS íDANMÖRKU Glimirht DÓTTURFYRIRTAKI ÍSLANDSBANKA SUNNUDAGUR 22. OKTOBER 1995 BLAÐ ■í V 1 Afl Slagrými vélar 0-100 km Hámarkshraði Eyðsla Eigin þyngd 525tds 528i 143 hk 193 hk 2,5 disel 10,4 s ■■ nýju fimmurnar 520i 523i 120 hk 170 hk 2,0 l 2,5 I 10,2 s. 8,5 s. 220 km/klst. 228 km/klst. 236 km/klst. 211 km/klst 11,9 km/l 11,8 km/l 11,6 km/l 14,5 km/l 1.485 kg 1.495 kg 1.515 kg 1,555 kg VINDSTUÐULLINN er með því lægsta í þessum flokki bíla, 0,27. A næsta ári verður 5-línan boð- in með fjórum líknarbelgjum fyrir ökumann og farþega í framsæti. Árið 1997 bæt- ast tveir líknarbelgir við í afturhurðirnar. Ný kynslóð BMW 5 4x4 Mondeo longbokur BRIMBORG hefur flutt inn Ford Mondeo langbak með sídrifi. Bíllinn er af svokallaðri Ghia útfærslu og því búinn en al- mennt gerist um þessa bíla. Þetta er fyrsti fjórhjóla- drifni langbakur- inn af Mondeo gerð sem kemur til landsins. Hann er með 2ja lítra, 136 hestafla véi. Meðal búnaðar má nefna ABS-heml- alæsivörn, spólvöm, sóllúgu, viðarklætt mælaborð og rafdrifnar rúður og spegla. Bíllinn kostar 2.567.000 kr. FJÓRÐA kynslóð 5-línunnar frá BMW er komin markað, betur búin og laglegri en nokkru sinni áður. En því miður má búast við að hún verði jafnframt nokkru dýrari. Allt hefur verið hannað upp á nýtt í nýja bílnum. í stað hefðbundins plastefnis í mælaborðinu hefur BMW tekið í notkun nýtt efni sem er viðkomu og lyktar því sem næst eins og leður. Þetta er kannski það fyrsta sem menn verða varir við þegar þeir stíga upp í nýjan BMW 5. Útvarpið er innbyggt í mæla- borðið og útvarpsskjárinn sýnir einnig allar upplýsingar frá akst- urstölvu bílsins. Fleiri stjómrofar eru í stýri nýju 5-línunnar en í flest- um öðmm bílum. Vinstra.megin á stýrinu em rofar til kveikja á út- varpinu og aðrir til að skipta um rásir og hækka eða lækka hljóðið. Hægra megin í stýrinu eru rofar fyrir skriðstillinn. Nýja 5-línan er lengri og breið- ari en fyrirrennarinn og hægt er að sitja í bflnum með pípuhatt án þess að hann skekkist á höfði. í baksætinu em þrír hnakkapúðar og þar er hægt að koma fyrir inn- byggðu barnasæti. Spólvarnarkerfl 5-línan verður boðin með fjórum vélargerðum, þar af einni dísilvél. 518i verður ekki lengur í boði en 1996 línan heitir 520i, 523i, 528i og 525tds. 520 og 525 koma reynd- ar ekki á markað fyrr en næsta vor í Evrópu. Ætla má að BMW 5 keppi einna helst við Audi A6 um hylli kaup- enda. Þar hafa kaupendur nokkuð skýran valkost því bílarnir skera sig frá hvor öðmm að því leyti að BMW er afturhjóladrifinn en Audi framhjóladrifinn (nema náttúrulega quattro útfærslan). BMW 5 er með spólvarnarkerfi sem vinnur þannig að það hægir á hjóli sem spólar og tölvubúnaður reiknar út hvaða afl er hentugast miðað við aðstæður að færa út í drifrásina. Þrátt fyrir aukinn búnað, lengd og breidd er ný kynslóð 5-línunnar 40 kg léttari en fyrirrennarinn. Skýringanna er fyrst og fremst að leita í undirvagninum sem er að miklu leyti úr áli. ■

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.