Morgunblaðið - 22.10.1995, Side 1
4-LÍNAN FRA SCANIA - FYRSTIJEPPINN FRÁ HONDA Á
MARKAÐ - KEYRA ÍSLENDINGAR í ÚLFALDABIKARNUM?
- BRA VO/BRA VA BÍLL ÁRSINS íDANMÖRKU
Glimirht
DÓTTURFYRIRTAKI ÍSLANDSBANKA
SUNNUDAGUR 22. OKTOBER
1995
BLAÐ
■í
V
1
Afl
Slagrými vélar
0-100 km
Hámarkshraði
Eyðsla
Eigin þyngd
525tds
528i
143 hk
193 hk
2,5 disel
10,4 s
■■
nýju fimmurnar
520i 523i
120 hk 170 hk
2,0 l 2,5 I
10,2 s. 8,5 s.
220 km/klst. 228 km/klst. 236 km/klst. 211 km/klst
11,9 km/l 11,8 km/l 11,6 km/l 14,5 km/l
1.485 kg 1.495 kg 1.515 kg 1,555 kg
VINDSTUÐULLINN er með því
lægsta í þessum flokki bíla, 0,27.
A næsta ári verður 5-línan boð-
in með fjórum líknarbelgjum
fyrir ökumann og farþega í
framsæti. Árið 1997 bæt-
ast tveir líknarbelgir
við í afturhurðirnar.
Ný kynslóð BMW 5
4x4 Mondeo
longbokur
BRIMBORG hefur flutt inn
Ford Mondeo langbak
með sídrifi. Bíllinn
er af svokallaðri
Ghia útfærslu og því
búinn en al-
mennt gerist um
þessa bíla. Þetta
er fyrsti fjórhjóla-
drifni langbakur-
inn af Mondeo
gerð sem kemur
til landsins. Hann
er með 2ja lítra,
136 hestafla véi.
Meðal búnaðar má
nefna ABS-heml-
alæsivörn, spólvöm,
sóllúgu, viðarklætt
mælaborð og rafdrifnar
rúður og spegla. Bíllinn
kostar 2.567.000 kr.
FJÓRÐA kynslóð 5-línunnar frá
BMW er komin markað, betur búin
og laglegri en nokkru sinni áður.
En því miður má búast við að hún
verði jafnframt nokkru dýrari. Allt
hefur verið hannað upp á nýtt í
nýja bílnum. í stað hefðbundins
plastefnis í mælaborðinu hefur
BMW tekið í notkun nýtt efni sem
er viðkomu og lyktar því sem næst
eins og leður. Þetta er kannski það
fyrsta sem menn verða varir við
þegar þeir stíga upp í nýjan BMW 5.
Útvarpið er innbyggt í mæla-
borðið og útvarpsskjárinn sýnir
einnig allar upplýsingar frá akst-
urstölvu bílsins. Fleiri stjómrofar
eru í stýri nýju 5-línunnar en í flest-
um öðmm bílum. Vinstra.megin á
stýrinu em rofar til kveikja á út-
varpinu og aðrir til að skipta um
rásir og hækka eða lækka hljóðið.
Hægra megin í stýrinu eru rofar
fyrir skriðstillinn.
Nýja 5-línan er lengri og breið-
ari en fyrirrennarinn og hægt er
að sitja í bflnum með pípuhatt án
þess að hann skekkist á höfði. í
baksætinu em þrír hnakkapúðar og
þar er hægt að koma fyrir inn-
byggðu barnasæti.
Spólvarnarkerfl
5-línan verður boðin með fjórum
vélargerðum, þar af einni dísilvél.
518i verður ekki lengur í boði en
1996 línan heitir 520i, 523i, 528i
og 525tds. 520 og 525 koma reynd-
ar ekki á markað fyrr en næsta vor
í Evrópu.
Ætla má að BMW 5 keppi einna
helst við Audi A6 um hylli kaup-
enda. Þar hafa kaupendur nokkuð
skýran valkost því bílarnir skera
sig frá hvor öðmm að því leyti að
BMW er afturhjóladrifinn en Audi
framhjóladrifinn (nema náttúrulega
quattro útfærslan). BMW 5 er með
spólvarnarkerfi sem vinnur þannig
að það hægir á hjóli sem spólar og
tölvubúnaður reiknar út hvaða afl
er hentugast miðað við aðstæður
að færa út í drifrásina.
Þrátt fyrir aukinn búnað, lengd
og breidd er ný kynslóð 5-línunnar
40 kg léttari en fyrirrennarinn.
Skýringanna er fyrst og fremst að
leita í undirvagninum sem er að
miklu leyti úr áli.
■