Morgunblaðið - 29.10.1995, Qupperneq 1
SMÉífc
/
I
SAAB 9000íREYNSLUAKSTRI - SPORTBÍLAR Á
TÓKÍÓSÝNINGUNNI—FRAMTÍÐARDEILD TOYOTA
SÝNIR PRIUS - ÁRTÚNSBREKKAN BREIKKUÐ
Sölumenn
bifreiðaumboðanna
^ annast útvegun
iánsins á 15 mínútum
Glitnirhi
DÓTTURFYRIRTÆKI (SIANDSBANKA
Viðlánum vkkur
i
SUNNUDAGUR 29. OKTOBER
1995
BLAÐ
SJOVAOrfALMENNAR
•vember er leyfilegt að setja vetrarhjólbarða undir bíla og af því tilefni hafði
MorgunblaðjðvÍai^|nd við nokkur hjólbarðaverkstæði og kannaði verð á nýjum og sóluðum
hjólbörðum í tveimur stasrðum, svo og verð á vinnu við umfelgun, jafnvægisstillingu og hjól-
barðaskipti. Miðað er vlð Wð á sóluðum hjólbörðum og verkstæðin gefa oftast upp annars
vegar verð á ódýrustu hjÓ$|íðunum, Kumho frá Kóreu eða sænskum Gislaved-hjólbörðum
og hins vegar dýrari hjólbörðum af Michelin-gerð. Víða kemur staðgreiðsluafsláttur á upp-
gefið verð, allt frá 3% á hjólbörðunum eingöngu upp í 5% af hjólbörðum og vinnu. Þá getur
verið misjafnt hversu margir naglar eru í negldum hjólbörðum og mismunur á verði skýrist
í einhverjum tilfellum af því. Áréttað skal að þessi könnun er gerð í því skyni að veita vís-
bendingu um verð á þessari vöru og þjónustu, en er ekki ætlað aö vera tæmandi.
Nýtt án
nagla
3.950 ‘1
5.740'2
Nýtt með
nöglum
4.940 ‘1
6.940‘2
Verkstæði, valin af handahófi
Barðinn, Skútuvogi 2, Reykjavík
Dekkjahúsið, Skeifunni 11, Rvík
Hjólbarðaviðgerðir Vesturb., Rvík. 5.430‘4/5.880‘3 6.610/ 7.060*
Hjólb.þjón. Gúmmív^t., Akureyri ' 4.311 J5.580'3 5.425/6.631*
Hjólbarðaviðg. B.G, Hafnarfirði 5.710‘3 7.020 ‘3
Hjólbarðaverkstæði ísafjarðar 5.070‘5 6.150‘5
Hjólb.verkst. Sólning, Egilsst. 5.740"3 6.920‘3
.................
:
* S ó a ð Stærð: 14 tommu, 185 Só
án með 11 nagla nöglum[ i Nýtt án nagla Nýtt með nöglum án með nagla nöglum
3.530 4.630 5.290‘3 6.280"1 4.680 5.770
3.730 4.930]l 7.200‘2 8.400‘2 4.580 5.7801]
3 3.530 4.710 5.845‘4/7.895‘3 8.025/9.075‘3 4.545 5.725
3 3.785 4.831 lí 9.500‘3 10.355"3 4.745 5.743 í|
3.730 5.010 7.200‘3 8.480’3 4.580 5.860
3.533 4 805 6.150"5 7.300'5 4.550 5.820 [1
3.730 4.910 7.200'3 8.380'3 4.580 5.760
. ■ og
um-
felgun/
jafn-
vægis-
stilling,
4 dekk,
kostan
3.300
3.300
3.520
3.820
3.300
3.400
3.740
‘1: Hankoak, '2: Mlchalln, '3: Gislaved, ‘4: Uniroyal "5: Kumho
Skipt yfir á vetrardekk
Morgunblaðið/Sverrir
MIKIÐ annríki er framundan hjá
fyóbarðastofunum enda er leyfi-
legt frá og með 1. nóvember að
sefja neglda hjólbarða undir bíla.
Frá og með 1. nóvember er leyfilegt að setj a vetrarhjól-
barða undir bíla og af því tilefni hafði Morgunblaðið
samband við nokkur hjólbarðaverkstæði og kannaði verð
á nýjum og sóluðum hjólbörðum í tveimur stærðum, svo
og verð á vinnu við umfelgun, jafnvægisstillingu og hjól-
barðaskipti. Víða kemur staðgreiðsluafsláttur á uppgefið
verð, allt frá 3% á hjólbörðunum eingöngu upp í 5% af
hjólbörðum og vinnu. Misjafnt er hversu margir naglar
eru í negldum hjólbörðum og mismunur á verði skýrist
í einhveijum tilfellum af því. ■
AUDI hefur gefið út
fyrstu ijósmyndir af
nýjum Audi A4 lang-
baki sem kemur á
markað á næsta ári.
Audi A4 lanqbakur
AUDIA4 kemur á markað í Þýska-
landi í lok febrúar næstkomandi og
kallast þá Avant. Bíllinn verður
boðinn með þremur vélargerðum,
þ.e. fjögurra strokka, 1,8 lítra, 20
ventla vél sem skilar 125 hestöflum,
2,6 lítra, V6 vél sem skilar 150
hestöflum og nýrri 1,9 lítra dísilvél
með forþjöppu og beinni innspýt-
ingu sem skilar 110 hestöflum.
Nýi langbakurinn verður auk
þess bpðinn í tveimur sídrifsútfærsl-
um, quattro.
Þá er á döfinni að stallbakurinn
fái einnig 1,9 lítra dísilvél með for-
þjöppu. Auk þess vérður stallbakur-
inn boðinn með fjögurra þrepa sjálf-
skiptingu.
1996 hefst framleiðsla á A4 með
1,8 lítra dísilvél með forþjöppu og
firnm þrepa sjálfskiptingu.
Á döfinni er að bjóða A6 með
nýrri vélargerð, þ.e. V6, 2,8 lítra
vél með fímm ventlum á hvern
strokk. Nýja vélin skilar 193 hest-
öflum. Fjögurra strokka, 1,8 lítra
línuvél með fímm ventlum á hvern
strokk verður fáanleg í Evrópu frá
og með áramótunum. Audi A6 qu-
attro fer í framleiðslu í haust en
hann verður með 2,5 lítra dísilvél
með forþjöppu. Staðalbúnaður á
bílnum verður álfelgur, velúráklæði
og þriggja laga málmlakk. Þá verð-
ur ýmiss annar búnaður staðalbún-
aður sem var áður aukabúnaður.
Audi A8 verður boðinn með nýrri
3,7 lítra, V8 vél sem skilar 230
hestöflum. Hægt verður að velja á
milli framhjóladrifs og fjórhjóla-
drifs. Þegar er Audi A8 boðinn með
4,2 lítra vél. ■