Morgunblaðið - 03.12.1995, Síða 4
4 C SUNNUDAGUR 3. DESEMBER 1995
MORGUNBLAÐIÐ
Þægilegur að Innan
En sé bíllinn klossaður að utan
má segja að andstaðan blasi við
hið innra. Þar er hann fyrst og
fremst rúmgóður og þægilegur
og á það nánast við um alla hluti
innan stokks. Sæti eru fyrir 9
manns í þremur bekkjum. Öku-
mannsstóllinn er sér með hefð-
bundnum stillingum en farþeg-
amir tveir í framsætinu fá engu
þokað um sitt sæti nema það
sé tekið með sem aukabúnaður.
Armpúði er fyrir ökumann og
sömuleiðis við sætin í aftari
bekkjunum tveimur. Gott er að
komast inn og út í öll aftursætin
um stóra hliðarhurðina sem er
rennihurð. Slíkur hurðabúnaður
er hins vegar alltaf galli, ekki
síst á fólksbíl þar sem margir
ganga um og hver maður þarf
nánast alltaf að taka eina tilraun
til að loka áður en það heppnast
tryggilega. Hér væri betra að
hurðin opnaðist á hefðbundinn
hátt - látum vera að það sé renni-
hurð á sendibílnum þar sem sami
maður sýslar við hana í dagsins
önn. Farangursrými er allgott
þrátt fyrir þrjár sætaraðir og
má þar koma inn allmörgum
töskum og vamingi.
Aðbúnaður ökumannsins er
líka með ágætum. Nokkuð hátt
er upp í bflinn og heldur eru fram-
hurðimar stífar viðureignar en
þær mýkjast trúlega þegar bíllinn
er kominn í ærlega notkun. Öku-
maður getur komið sér allvel fyr-
ir við stýrið og nýtur útsýnisins
því menn sitja hátt í Boxer. Hlið-
arspeglar eru stórir og er auð-
velt á allan hátt að eiga við bílinn
í akstri. Gírstöng er á nokkuð
óvenjulegum stað (eitthvað varð
að vera með sínu sérstaka sniðin
hjá Frökkum) eða í mælaborðinu
en hún venst vel en heyrist samt
heldur leiðinlega til hennar þegar
skipt er - það jaðarar við ein-
hvers konar dósahljóð. En að
öðru leyti er allt yfirbragðið við
stjómtækin með heldur geðugu
móti.
Rösk dfsllvél
Þessi gerð af Boxer var búin
2,5 lítra og fjögurra strokka dísil-
vél með forþjöppu og er ein 103
BOXER frá Peugeot virðist nokkuð stór og
umfangsmikill en hann er hinn liprasti í akstri.
framdrifinu eingöngu eða aldrifi.
Verðið er á sama hátt all fjöl-
breytilegt. Sendibíllinn kostar frá
um 1,9 uppí rúmar þrjár milljón-
ir króna, pallbílamir milli 1,6 og
2,4 milljónir og fólksbíllinn kost-
ar 2,3 milljónir með bensínvélinni
og framdrifinn, 2,9 sé hann tek-
inn með aldrifi og dísilbíllinn
kostar 2,5 með framdrifinu og
um þrjár milljónir með aldrifí.
Boxer frá Peugeot keppir hér
meðal annars við Ford Transit,
Volkswagen Transporter og
Sprinter frá Mercedes Benz og
blandar þessi fjölhæfi bíll sér í
harðan slag. Þar hefur hann
ýmislegt til að bera og góða sam-
keppnisstöðu - stendur kannski
helst veikt þar sem er lítill staðal-
búnaður hvað þægindi varðar.
En lipurðin og fjölbreytileginn í
útfærslum að öðru leyti gefur
honum góða stöðu. ■
Jóhnnnes Tómasson
Viðbragð
Lipurð
Eyðsla
Gir-
skipting
AUK 9 manna smárútu er Boxer fáanlegur
sem sendibíll eða með palli.
ÁGÆTT er að komast út
og inn í aftursætin.
Þannig kosta samlæsingar 20
þúsund krónur, hitaðir og raf-
stýrðir speglar annað eins, still-
ing á farþegasæti kr. 14.000,
rafmagn í rúðum 20 þúsund
krónur og hemlalæsivöm 140
þúsund kr.
í allri meðhöndlun innanbæjar
er Boxer næsta auðveldur við-
fangs. Hann leggur mjög vel á,
er innan við 5 metra langur og
þó að hann sé nærri tveggja
metra breiður er hann auðveldur
sem fólksbíll í stæðum og
þrengslum og er ekkert að marka
ytra útlit hvað þetta varðar. Þeg-
ar menn hafa sest undir stýri og
tekið til við aksturinn er hann
nánast leikur.
Margbreytllegur
Eins og áður er getið er Boxer
fáanlegur í margbreytilegri
mynd. Níu manna smárúta,
sendibfll í þremur lengdum 4,65,
5,05 eða 5,5 metrar, með háum
eða lágum toppi með eða án
glugga, sem pallbíll með einföldu
eða tvöföldu húsi og allir eru
boðnir með tveggja lítra bensín-
vél sem er 110 hestöfl eða 2,5
lítra dísilvélum með eða án for-
þjöppu, 86 eða 103 hestöfl. Og
þeir eru einnig fáanlegir með AFTURHURÐIN er tvískipt.
Boxer er snarpur
sem fólksbíll
BOXER er nafn á 9 manna fjölnota bíl, sem franski bílaframleiðand-
inn Peugeot hefur sent frá sér og hefur nú rekið á fjörurnar hérlend-
is. Fyrstu bflamir komu í vor en síðan voru ekki teknir fleiri fyrr
en með árgerð 1996 sem nú era komnir. Boxer er til í mjög mörg-
um útgáfum, er framdrifmn en fáanlegur með aldrifí, með bensín-
eða dísilvélum, sem sendibfll, pallbfll í nokkram lengdum með ein-
földu eða tvöföldu húsi eða 9 manna fólksflutningabíll og virðist
hér vera um fjölbreyttan og áhugaverðan bfl að ræða. Þegar hefur
orðið vart við áhuga leigubflstjóra á Boxer í leiguaksturinn ognokkr-
ir sendibflar era komnir á götuna. Meðal annars hefur Póstur og
sími keypt nokkra. Við kynnum okkur í dag 9 manna Boxer smárút-
una með dísilvél og forþjöppu en slíkur bfll kostar rúmlega 2,5
milljónir króna.
Það er fljótsagt að útlitið á
Boxer er ekki beint aðlaðandi eða
nýtískulegt. Hér hefur notagildið
verið látið ráða ferðinni enda er
hér einkum um atvinnubfl að
ræða. Bfllinn er allhár, breiður
og frekar síður og ósköp einfald-
lega klossaður eða klunnalegur
útlits. Framendinn einn hefur til-
burði til að vera ávalur og með
eitthvað skemmtilegri línum en
bfllinn að öðra leyti. Þar er hall-
andi framrúðan mest áberandi,
stutt vélarhúsið er líka hallandi,
aðalluktimar láta ekki bera mik-
ið á sér en stuðarinn er heldur
fyrirferðamikill og með loftrist-
um.
hestöfl. Hún er vel rösk, getur
knúið 1.600 kg þungan bílinn í
140 km hámark og er ekki lengi
að rífa hann af stað. Heldur virk-
ar hún hávær en það verður lítið
áberandi á þjóðvegaakstri.
Eyðsla innanbæjar er sögð 9,7
lítrar. Að framan er Boxer
með gormafjöðrum en blað-
fjöðram að aftan.
Margs konar auka
búnaður er fáanlegur
í Boxer en segja
má að staðalbún-
aður bflsins sé
fremur tak-
markað-
BÆÐI eru fáanlegar bensín- og dísilvélar.
Boxer DLX í
hnotskurn
Dísilvél: 2.446 rúmsentimetr-
ar, Qórir strokkar, forþjappa,
103 hestöfl.
Framdrifínn.
Níu manna.
Fimm gíra handskipting.
Vökvastýri.
Gormafjöðran að framan,
blaðfjaðrir að aftan.
Lengd: 4,65 m.
Breidd: 1,99 m.
Hæð: 2,13 m.
Hjólhaf: 2,85 m.
Þyngd: 1.600 kg.
Hæð undir lægsta punkt:
18 cm.
Eyðsla í bæjarakstri: 9,7
I.
Stærð eldsneytistanks: 80
1.
Staðgreiðsluverð kr.:
2.527.000.
Umboð: Jöfur hf., Kópa-
vogi.
ur.