Morgunblaðið - 04.04.1996, Side 1
VOLVO S40 OG V40 VÆNTANLEGIR - LIPUR HONDA CIVIC
Á GÓÐU VERÐI - FRÍSKLEGUR OG VILJUGUR RENAULT
MÉGANE - NOTENDUR ÁNÆGÐIR MEÐ HARÐKORNADEKK
&CHRYSLER
Komdu
og skoðaðu
bíla
ársins
Nýbýlavegur 2
Síml: 554 2600
1996
SUNNUDAGUR 4. APRÍL
BLAÐ
Impreza
rokselst
MIKIL sala hefur verið í nýjum
Subaru Impreza alla síðustu viku.
Að sögn Júlíusar Vífils Ingvars-
sonar, framkvæmdastjóra, voru
afgreiddir yfir 30 bílar í síðustu
viku. Um 380 bílar eru á leiðinni
til landsins og segir Júlíus ljóst
að Impreza verði einn af aðalsölu-
bílum Ingvars Helgasonar hf. í ár.
„Við spáum því að Subaru komi
til með að rísa aftur upp sem
mikill sölubíll með Impreza. Su-
baru átti undir högg að sækja
þegar gengi japanska jensins var
sem hæst en það hefur nú lækkað
og komist á eðlilegt ról,“ segir
Júlíus.
Subaru Impreza er með sama
drifbúnaði og vél og Legacy. ■
Mercedes-Benz B
STUTT er síðan Mercedes-Benz
kynnti nýja C-línu og endurbætt-
an og breyttan E-bíl. Innan tíðar
verður settur á markað splunku-
nýr jeppi smiðaður í Bandaríkj-
unum, Viano fjölnotabílinn og
A-örbíllinn verður settur á mark-
að 1998. Nú er verið að reynslu-
aka nýjasta afkvæminu, B-bil, á
reynsluakstursvæði Mercedes-
Benz. B-bíliinn er reyndar hafður
í Opel Vectra klæðum því enn er
bíllinn hernaðarleyndarmál.
Danska bílablaðið Bilen hefur þó
einhverja nasasjón af því hvernig
hann muni líti út. Mark Stehren-
berger, teiknari tímaritsins, hefur
þessar hugmyndir um B-bílinn.
Hann verður styttri og grennri
en C-bíllinn en stærri en A-bíll-
inn. Hann verður framhjóladrif-
inn og í sama stærðarflokki og
VW Vento. Hugsanlegt er talið
að hann verði frumkynntur árið
1998.
B-bíllinn mun í mörgum tækni-
legum atriðum draga dám af A-
bílnum, þó ekki tvöföldu gólfinu
sem vélin í A-bílnum rennur und-
ir ef bíllinn lendir í árekstri.
TILBOÐ OSKAST
Saab ræðst gegn
höfudhnykkjum
í Chevrolet S-10 Extra Cab LS, árgerð '95 (ekinn 11 þus.
mílur), Ford Explorer Eddie Bauer 4x4, árgerð '92,
Chevrolet Cavalier, árgerö '93 og aörar bifreiöar er veröa
sýndar á Grensásvegi 9 þriöjudaginn
9. apríl kl. 12—15.
Tilboöin veröa opnuö á sama staö kl. 16.00.
Tankbifreið
Tilboð oskast i Leyland diesel tankbifreið, argerö 76.
Tilboöin veröa opnuð á sama staö kl. 16.00.
SALA VARNARLIÐSEIGNA
MERCEDES-BENZ B-bíllinn
er nú prufukeyrður í Opel
klæðum á reynsluaksturs-
svæði Mercedes-Benz.
TALSMENN Saab verksmiðjanna í
Svíþjóð segja að fyrirtækið verði
fyrst bílaframleiðenda til þess að
setja á markað höfuðpúða í fram-
sætum sem ver ökumann fyrir háls-
meiðslum við aftanákeyrslur. Bún-
aðurinn er framleiddur af banda-
ríska fyrirtækinu Delphi, dótturfyr-
irtæki GM, sem staðhæfir að búnað-
urinn dragi úr tíðni höfuðmeiðsla
um 40%.
Höfuðhnykkir eru algengasta
tegund meiðsla við aftanákeyrslur.
Samkvæmt bandarískum tölum
verða 25% allra slysa á fólki í bílum
við aftanákeyrslur. Saab hefur ekki
lýst því yfir hvenær búnaðurinn
verði settur í bíla fyrirtækisins en
og um síðir verður hann í öllum
Saab bílum.
Stálplata í sætisbaki
Búnaðurinn var frumkynntur á
bílasýningunni í Tókíó í október á
síðasta ári. Hann virkar þannig að
höfuðpúðinn lagast sjálfkrafa að
höfði ökumanns við aftanákeyrslur.
í sætisbakinu er stálplata og legg-
ist allur þungi ökumannsins á
skyndilega á plötuna við aftaná-
keyrslu þrýstist höfuðpúðinn fram
og kemur í veg fyrir að hnykkur
komi á háls. Því harðari sem aftaná-
keyrslan er því meiri þungi leggst
á plötuna og höfuðpúðinn þrýstist
framar í samræmi við það. ■
VIÐ aftanákeyrslu þrýstist
höfuðpúðinn fram og kemur
í veg fyrir að hnykkur komi
á háls ökumannsins.
það verður þó ekki á næsta fram-
leiðsluári. Búnaðurinn verður stað-
albúnaður á öllum nýjum bílum sem
Saab er að þróa um þessar mundir
Rafræn
ökuskír-
teini
EVRÓPUSAMBANDIÐ er að
undirbúa útgáfu ökuskírteina
sem gilda munu í aðildarríkj-
um sambandsins í framtíðinni.
Ökuskírteinin verða rafræn og
í svipaðri stærð og venjuleg
greiðslukort. Okuskírteinin
geyma ferilskrá viðkomandi
ökumanns auk allra hefðbund-
inna upplýsinga um viðkom-
andi skírteinishafa. ■