Morgunblaðið - 10.05.1996, Blaðsíða 1
■POLITÍK í MEIMIMTASKÓLA/2BHÖIMIMUÐUR HEIMSÓTTUR/4BSJALFS-
MYNPIR NORRÆNNA BARNA/4MHÚSGAGNASÝNING í MÍLANÓ/6
■MEÐ AUGUM LANDANS/7BTEDRYKKJA MEÐ HANDVERKSFÓLKI/8H
Hönnun
og heimili
Áslaug Snorradóttir
ARNE Jacobsen hannaði Eggið árið
1957. Sigríður keypti það á 7 þúsund
krónur á húsgangaumboðssölu
og lét bólstra það með
rauðu áklæði.
SIGRÍÐUR Sigurjónsdóttir \
nam þrívíddarhönnun í Eng-
landi. Nú er hún búin að koma
sér upp góðri vinnustofu þar
sem hún hannar húsgögn og
hluti sem fólk getur notað og
hefur efni á að kaupa. Hún og
sambýlismaður hennar hafa líka
komið sér notalega fyrir í fallegri
stúdíóíbúð sem þau innréttuðu
sjálf meðal annars með kalklútuð-
um gólfborðum og eldhúsinnrétt-
ingu úr gömlu mötuneyti. Húsgögn
og húsbúnaður sem Sigríður hefur
sjálf hannað skera sig þó úr og setja
sterkan svip á heimilið sem einkennist
af smekklegum stíl, natni og endurnýt-
ingu.
Sigríður er um þessar mundir að
undirbúa sýningu á baðskápum, baðhill-
um og snögum, sem opnuð verður um
næstu mánaðamót í tengslum við Listhá-
tíð í Reykjavík. ■
Smellubuxur
ÝMISS konar tískuæði grípur um sig öðru hverju í fatnaði og þá þykir enginn
maður með mönnum nema eiga þá flík sem hæst ber hverju sinni. Frá því í
haust hafa buxur, sem smelltar eru á hliðunum, höfðað mjög til barna og
unglinga. Krakkarnir smella yfirleitt ekki neðstu smellunum og vilja hafa
buxurnar fremur síðar, eða eins og einn unglingur sagði „. . . helst þann-
ig að skálmarnar sópi göturnar."
Að sögn Halldórs Einarssonar, framkvæmdastjóra Henson sports hf.
og Ásmundar Vilhelmssonar, markaðsstjóra Sportmanna efm, umboðsað-
ila Adidas, er eftirspurnin núna í hámarki.
„Þetta er þvílíkt æði, að ég hef aldrei kynnst öðru eins. Við höfum
aldrei náð að anna eftirspurn og það liggur við að slegist sé um hverja
flík. Upphaflega voru smellubuxurnar hluti af upphitunargöllum körfu-
boltakappanna í NBA-deildinni í Bandaríkjunum, en þeim þótti fljót-
legt að ídæða sig úr slíkum buxum. Ég veit ekki hvers vegna smellu-
buxur urðu skyndilega tískuvara, en mér virðist íþróttafatnaður af
öllu tagi eiga miklum vinsældum að fagna við hvert tækifæri," segir
Ásmundur.
Æðlð í hámarkl
Tískuæði í hámarki
og innf lytjendur og
framleiðendur anna
varla eftirspurn
Halldór tekur í sama streng og segir að í vor hafi smellubuxur
og alls konar íþróttafatnaður verið vinsæll klæðnaður barna og
unglinga í fermingarveislum. „Við byrjuðum að framleiða smellu-
buxur i október og höfum aldrei haft undan. Ég býst við að
æðið sé í hámarki núna og því tók ég til bragðs að semja við
þijár saumastofur í Bretlandi til að anna eftirspurn."
Auk Adidas og Henson framleiða Nike, Champion og fleiri
smellubuxur og hafa slíkar buxur fengist í bama-, ungl-
inga-, og fullorðinsstærðum. Þær eru úr 100% polyester og
verðið er frá þremur til fjögurra þúsunda króna.
Tilboð í 11*11
Goða grillsneiðar 698 kr kg.
Goða tvöfaldar kótilettur 798 kr. kg.
Hy-Top maiskom 1 /2 dós 34 kr.
Gæðakleinur 139 kr. pokinn