Morgunblaðið - 29.05.1996, Side 9
MORGUNBLAÐIÐ
MIÐVIKUDAGUR 29. MAÍ 1996 D 9
AKSTURSÍÞRÓTTIR
TORFÆRA
KART
Spariskórnir
dugðu ekki
SPARISKÓRNIR dugðu Einari
Gunnlaugssyni ekki í fyrsta mótinu.
Hann keppir alltaf í spariskóm,
hefur gamalt aukapar í jeppanum.
Hann kvaðst nú verða skreppa til
Skagastrandar eftir nýju pari, fyrst
sigur vannst ekki. Spariskórnir eru
framleiddir þar um slóðir og aðra
vill hann ekki sjá sem keppnisskó.
Söknuður
RAGNAR Skúlason, fyrrum ís-
landsmeistari í torfæru mætti sem
áhorfandi á mótið. Hann var með
æpandi gula hárkolla ásamt félaga
sínum, saknaði greinilega jeppa
sins, sem var skærgulur og kallað-
ist Galdargulur.
Breyting
GÍSLI G. Jónsson hefur stytt jeppa
sinn umtalsvert og fjarlægt stóran
hluta yfirbyggingarinnar. Jeppinn
léttist um nokkra tugi kílóa við
þessar breytingar. Hann er með
nýja auglýsendur, Apple umboðið
og sagði að hann hefði h'klega hætt
ef hann hefði ekki fengið aukið
auglýsingafé í ár.
Eitrað fyrir
bíl Einars?
VÉLIN í jeppa Einars Gunnlaugs-
sonar olli honum vandræðum. Hann
var með gamansama og einfalda
skýringu á því. Díselvélin í viðgerð-
arbíl Sigurðar Jónssonar hefði ör-
ugglega spúð díselreyk í átt að
jeppa hans og hreinlega eitrað fyrir
vélinni. Hann gæti sannað það vís-
indalega.
Nei, takk!
KÆRUSTUR og eiginkonur kepp-
enda fengu græna starfsmanna-
passa, sem á stóð; eiginkona kepp-
anda. Iris Viggósdóttir, kærasta
Islandsmeistarans Haraldar Péturs-
sonar var þó ekkert á því að setja
slíkt upp. Það næsta sem hún vissi
yrði að hún væri komin í uppvaskið.
Óheppinn
MILLIKASSINN brotnaði í fyrstu
þraut í jeppa Ásgeirs Jamil Allans-
son og hann varð að horfa á eftir
það. Það sama henti í sömu keppni
fyrir ári síðan.
Óhress
VIÐAR Sigþórsson sérpantaði
keppnisvél frá Bandaríkjunum fyrir
keppnistímabilið. Hún virkaði aldrei
almennilega og Viðar var hinn
versti viðureignar i fyrstu þrautun-
um að sögn aðstoðarmanna. Hann
kvað það ömurlega upplifun að
þurfa dóla þrautirnar, en hann ætti
mikið inni.
Víða að
SEX sjómenn kepptu í torfærumót-
inu á Ákureyri, fjórir bifvélavirkjar,
tveir bílasalar, einn múrari, dekkja-
sali og viðskiptajöfur.
Öryggi
BÍLAKLÚBBUR Akureyrar er elsti
akstursíþróttaklúbbur landsins og
hefur haldið tæplega 200 mót frá
stofnun hans þann 27. maí 1974.
Keppnin í Glerárdal var ágætlega
skipulögð og áhorfendur voru i ör-
uggri fjarlægð, nokkuð sem þarf
að gæta að í öllum mótum ársins.
Meistarinn lagði llnumar
BRAUTARVERÐIR hanga á jeppa Slgurðar Jónssonar elns og
um skútu sé aft ræða. Koma þar með í veg fyriraft hann
velti nlftur bratta hlíft, en Slgurftur vann í flokki götujeppa.
Kappaksturskeppni
innanbæjar á Akureyri
Kappakstursfélag Akureyrar hélt kart kappaksturskeppni í miðbæ
Akureyrar eftir að torfærukeppninni lauk. Pjöldi áhorfenda skoðaði
þessa nýju akstursíþrótt hérlendis, sem m.a. Formula 1 ökumenn nota til
að halda snerpunni og úthaldi í lagi.
„Þetta á að vera fyrsta íslandsmótið, en okkur fannst aðstæður alltof
hættulegar, kantsteinar og ljósastaurar hefðu getað skaðað ökumenn.
Það þarf að finna betra svæði fyrir þessa íþrótt, því hraðinn og hamagang-
urinn er mikill í kartakstri," sagði Ólafur Guðmundsson í samtali við
Morgunblaðið. „Þetta er ódýrasta akstursíþrótt, sem hægt er að stunda
og ekki minna gefandi en aðrar. En aðstæðurnar verða að vera öruggar,
svona 100 kúbiksentímetra bílar eins og við leyfðum hérna ná 100 kíló-
metra hraða á fjórum sekúndum. Ég held að það sé bara tímaspursmál
hvenær þetta slær í gegn hérlendis, en við þurfum að finna góð svæði
fyrir keppni af þessu tagi.“
HARALDUR Pétursson frá Ölf-
usi lagði línurnar í fyrstu tor-
færukeppni ársins á Akureyri
um helgina, náði forystu í
fyrstu þraut og hélt henni til
loka í flokki sérútbúinna jeppa.
Einar Gunnlaugsson frá Akur-
eyri var þó alltaf skammt und-
an, lokaþrautin gerði þó út-
slagið. Sigurður Axelsson frá
Reykjavík mætti sterkur til leiks
og nældi íþriðja sæti eftir
ágæta frammistöðu, en Ijóst
er að margir ökumenn verða
að taka upp sparihanskana ef
þeir ætla að standast Haraldi
snúning. Sigurður Jónsson frá
Kópavogi vann í flokki götu-
jeppa, stal sigrinum í siðustu
þraut, eftir að Rafn A. Guðjóns-
son hafði haft forystuna alla
keppnina. íslandsmeistarinn
Gunnar Guðmundsson úr
Reykjavík varð þriðji.
Eftir brambolt mikið á síðasta
ári var fróðlegt að sjá frarami-
stöðu Sigurðar Axelssonar, á jeppa
sem hann mætti
með í fyrsta skipti í
Gunnlaugur fyrra. Hvorki gekk
sZ7 né rak W honum,
en nú var annað upp
á teningnum. Sigurður náði fullu
húsi stiga í fyrstu þremur þrautun-
um og fylgdi Haraldi fast eftir, en
eftir þijár þrautir var Einar aðeins
5 stigum á eftir Sigurði. Hann
skaust hinsvegar framúr í fjórðu
þraut og var aðeins 15 stigum á
eftir Haraldi. Bilið breyttist ekkert
í næstu þraut og þá var aðeins loka-
þrautin eftir, tímaþraut, þar sem
ekið er í kapp við klukkuna.
Taugatitringur gerði vart við sig
hjá Haraldi og Einari. Haraldur fór
fyrstur og klúðraði krappri beygju,
tapaði tíma og því átti Éinar ágæta
möguleika á að slá honum við.
„Mér brást bogalistin, byijaði í vit-
lausum gír og jeppinn orkaði alltof
lítið áfram fyrir vikið. Svo mistókst
mér beygja í tvígang, var að passa
að fara ekki yfir dekk. í stað þess
að saxa á Harald tapaði ég tíma
og stigum og þar með keppninni.
En annað sætið er góð bytjun og
ég set í fluggírinn á Egilsstöðum,"
sagði Einar. í tímaþrautinni
blómstraði Gísli G. Jónsson og náði
besta tíma, en heldur seint. „Mér
mistókst hrapallega í einni þraut
og tel að öxull hafi brotnað í byrjun
eða verið brotinn þegar ég lagði af
stað. Jeppinn hentist til hliðar og
endaði á hliðinni," sagði Gísli,
„Undirlagið var misjafnt milli
þrauta og ég kunni ekki alveg nóg
á vélina. Eg skipti um hedd og útbjó
vélina á annan hátt en í fyrra og
hún var sneggri til. Ég þarf að ná
tökum á virkni hennar. Ég eyði-
lagði tvö ausudekk í keppninni, sem
gæti orðið vandamál á Egilsstöðum,
svona dekk liggja ekki á lausu.“
Gísli var helsti andstæðingur Har-
aldar í fyrra, en varð að sætta sig
Styttri og betri
Morgunblaðið/Gunnlaugur Rögnvaldsson
GISLI G. Jónsson sparar ekki orkuna í þessari þraut, en hann mætti á endursmíðuðum jeppa,
hafði stytt aftan af honum og breytt yfirbyggingunni. Þá var Gísli meft öflugri vél í bílnum en
áður, en kvaðst ekki alveg kunna á hegftun hennar.
við íjórða sætið á eftir Sigurði
Axlessyni.
„Ég er náttúrlega ánægður með
þessa byijun. Það er alltaf erfitt
að veija titla. Mér leist þó ekkert
á stöðuna þegar ég snarsneri jepp-
anum í tímaþrautinni, en beit á jaxl-
inn,“ sagði Haraldur. „Þetta gat
farið á báða vegu, Einar er harður
á heimavelli, en ég hafði af honum
vinninginn. Jeppinn minn kemur vel
undan vetri, breytingar sem ég hef
gert eru til góða og mér líst vel á
sumarið. Þrautirnar í mótinu voru
flestar ágætar og mér sýnist að
margir verði um hituna í mótum
ársins, þótt sumir hafi komið dálítið
illa undirbúnir. Það breytist vænt-
anlega í næstu keppni,“ sagði Har-
aldur.
Áfram, karl
minn!
GUNNAR Egilsson var heillum
horfinn í keppninni í Glerárdal
við Akureyri um helgina og sagði
á eftir að hann hefði betur látið
eiginkonuna, Sæunni Lúðvíks-
dóttur, um að keyra. Sæunn er
einnig góður ökumaður og ætlar
að aka bíl þeirra hjóna í bikar-
mótunum tveimur sem verða í
sumar, eins og hún gerði í fyrra
Á myndinni hvetur Sæunn eigin-
manninn af innlifun er hann var
í tímabrautinni.