Morgunblaðið - 23.06.1996, Síða 1
160 VINNUSTUNDIRIBREYTINGAR Á LANDCRUISER - OFUR-
SKODIÁ NÆSTA ÁRI - LÖGREGL UHJÓL - FYRSTIPREMIUM
BÍLLINN AFHENTUR
1996
SUNNUDAGUR 23. JÚNÍ
Skoda Felicia
Aðeins kr. 849.000,-
O
Tryggðu þér nýjan
fjölskyldubíl núna.
Þýsk gæði á ótrúlega
lágu verði.
ISMi
iiaioi
1 1 í 4 - I í 9 4
Nýbýlavegur 2
Síml: 554 2600
Nýir bílar
væntanlegir
4 markaö
ónæstu
mánuóum
RENAULT Mégane Scenic,
fyrsti einrýmisbíllinn og e.t.v.
upphaf nýs bílaflokks í Evrópu.
MEÐAL nýrra bíla sem eru
væntanlegir á markað á
næstunni má nefna:
Audi A3, haustið 1996.
Hyundai Elantra Co-
upé. 1996.
Honda Legend, nýr.
Haustið 1996.
Jaguar XK8.1996.
Lada 110,111,112.
1996.
Mazda 121, nýr. 1996.
Mazda 323, iangbakur.
1996.
VW Passat, nýr. 1996.
SALA á fjölnotabílum hefur með
ágætum víðast hvar í Evrópu en
því er nú spáð að sala á minni
bíium af þeirri gerð, fimm til sex
manna, verði enn meiri í framtíð-
inni. Þetta er í raun alveg nýr
flokkur bíla sem kallast á ensku
„monobox" en einrýmisbílar á ís-
lensku. Einn slíkur vagn var sýnd-
ur í Genf í marsmánuði, Renault
Mégane Scenic.
Sérfræðingar innan evrópsks
bílaiðnaðar segja að einrýmisbíll-
inn sé svar Evrópumanna við fjöl-
notabílnum, sem hefur verið einn
söluhæsti fjölskyldubíllinn í
Bandaríkjunum um margra ára
skeið. Einrýmisbíllinn er minni og
sparneytnari og hentar betur evr-
Eru einrýmisbílar
það sem koma skal?
ópsku hugarfari en fjölnotabíll-
inn.
í stað stallbaks
Renault Mégane Scenic
er
byggður á Mégane fólksbílnum
sem kom á markað í fyrra. Hann
er fimm sæta en flestir fjölnota-
bílar eru sjö sæta. Scenic hefur
hins vegar sama rýmið, háa setu-
stöðu bílstjóra og þægindi og
stærri fjölnotabílar. Menn virðast
á einu máli um Scenic gæti
verið nýr kostur fyrir þá
sem annars keyptu fjölskyldu-
stallbak. Búist er við að aðrir
evrópskir bílaframleiðendur fylg-
ist grannt með framvindu mála
hjá Renault og hvernig salan tekst
til á Scenic. Renault
vonast til að selja 100 þúsund
Scenic á ári, tvisvar sinnum fleiri
en seljast af Espace fjölnotabíln-
um.
Frakkarnir verða þó ekki einir
um þennan markað ef að líkum
lætur. Heyrst hefur að Mitsubishi
muni smíða einrýmisbíl í NedCar
verksmiðjunum í Hollandi í árs-
byijun 1998. Sá verður fimm
sæta og er byggður á Colt og
Laneer og verður af svipaðri
stærð og útfærslu og Scenic.
Citroén kynnir fimm sæta fjöl-
notabíl/einrýmisbíl á bílasýning-
unni í París í haust. Vitað er að
VW, Toyota, Honda og Nissan eru
einnig með framleiðslu á einrým-
isbíl á prjónunum. ■
Breyttur BMW Z 3
ÞÝSK bílafyrirtæki sem sérhæfa sig í breytingum á bílum,
hafa gripið BMW Z3 fegins hendi og breytt honum á alla
kanta. Nýjasta útfærslan er frá Hamann Motorsprot sem
kallast Roadster 350. Grunnurinn í þessum bíl er sex
strokka, 3,2 lítra M3 vél með breyttum loftinntak-
skerfi, nýju útblásturskerfi og nýrri vélarstýringu
sem eykur aflið úr 321 hestafli í 350 hestöfl.
Til þess að nýta allt þetta afl hefur BMW Z3
verið lækkaður niður um 40 mm og settur í
hann sex gíra gírkassi. Bíllinn er 4,9 sekúndur
úr kyrrstöðu í 100 km hraða á klst og hámarks-
hraðinn er 282 km á klst. Hann er á Yoko-
hama dekkjum, 225/40ZR18 að framan og
255/35ZR18 að aftan. Fótstig og gírhnúður
eru úr áli og hraðamælirinn einnig sem sýnir mest
300 km hraða. ■
KRAFTMEIRI BMW Z3.