Morgunblaðið - 06.10.1996, Síða 1
OCTAVIA OG C70STALUSENUNNI-ENDURBÆTUR
Á MINI - NÝR LANGBAKUR FRÁ MERCEDES BENZ - NISSAN
PRIMERA REYNSL UEKIÐ - FALIN LOFTNET
MEGANE
MEISTARAVERK
RENAULT
RENAULT ÁRMÚLA 13, SlMI: 568 1200
BEINN SlMI: 553 1236
4^
PEUGEOT 406
%
TÍMAMÓTABÍLL
Komdu og reynsluaktu.
Verð frá._
•480.000
PEUGEOT
- þekktur fyrir þaglndl
Nýbýlavegi 2
Sími 554 2600
GERT er ráð fyrir að ein milljón manna sæki bílasýninguna í
París en hún stendur fram yfir miðja viku.
Margt nýtt í París
NÝIR bílar frá Skoda, Volvo, Pe- stærðarflokki. Sérstöku rými var
ugeot, Renault og Ford voru meðal nú í fyrsta sinn varið til sýninga á
þeirra sem helst vöktu athygli á jeppum en þar voru nýjungar ekki
bílasýningunni í París sem nú stend- margar enda jeppamarkaður ekki
ur yfir, ekki síst Octavia frá Skoda burðugur í Frakklandi. Nánar um
sem er framhjóladrifinn bíll i milli- sýninguna í opnu.
Lotus-sportbílar á íslandi
LOTUS Esprit hefur sfðustu ár verið flaggskip sportbíla fyrir-
tækisins breska og verkfræðingar og vel settir lögfræðingar
hafa verið áhugasamasti kaupendahópurinn í mörgum lönd-
um. Þessi vagn er 4,8 sekúndur í 100 km hraða og arftaki
hans með V8 vél nær 283 km hraða.
FERRARI, Lamborghini og Lot-
us. Þijú nöfn sem bflaáhugamenn
þekkja gjörla. Allt merki sem
njóta virðingar í bílaheiminum.
Lotus sportbíllinn breski hefur nú
fengið íslenska umboðsaðila sem
hyggjast markaðssetja bílinn hér-
lendis og kanna sölumöguleikana
á þessu sögufræga merki.
„Við teljum að það sé kominn
tími til að íslendingar kynnist
alvöru sportbflum sem eru hann-
aðir frá grunni sem sportbílar.
Þess vegna ákváðum við að fá
umboð fyrir Lotus, merki sem er
þekkt um allan heim,“ sagði Guð-
laugur Búi Þórðarson hjá Impetus
hf. í samtali við Morgunblaðið en
hann og Hákon Halldórsson hafa
slðustu ár m.a. framleitt og selt
aukahluti á bíla í Bandaríkjunum
með ágætum árangri. Þeir telja
sérstaklega góðan grundvöll fyrir
því að selja Lotus Elise sem er
nýjasti og ódýrasti sportbíllinn frá
fyrirtækinu breska. Hann mun
kosta liðlega þijár milljónir króna
en samningaviðræður um lægra
verð eru enn í gangi. Langur bið-
listi er eftir bflum, yfirieitt um
þijú ár. En þar sem Impetus er
nýtt umboð verða afgreiddir bflar
til íslands strax á næsta ári.
„Lotus Elise er bíll fyrir þá sem
viþa njóta akstursins til fullnustu.
Það er ekkert aukadót sem skipt-
ir ekki máli, útvarp fylgir t.d.
ekki bílnum. Það er ætlast til að
þú hugsir um aksturinn og njótir
hans. Allt er haft sem léttast.
Elise er aðeins 673 kg og undir-
vagninn er úr áli og byggður á
sérstakan hátt. Hugmyndin á
bakvið smíði bílsins er að ökumað-
ur og farþegi fái mikla tilfinningu
fyrir akstrinum, þess vegna er
t.d. ekki vökvastýri. Kaupandinn
er að fá sérstakan bfl, ekki blöndu
hluta frá mörgum löndum, heldur
ekta breskan sportbfl,“ sagði
Guðlaugur.
Átta ára ábyrgð er á vél og
drifbúnaði í Elise bilnum, en auk
hans fást margar aðrar útgáfur
af Lotus. Sú dýrasta er á 11 milij-
ónir, Lotus V-8 Esprit. Sá bíll er
með 350 hestafla vél og togkraft-
ur hennar er 400 Nm. „Menn eru
að kaupa 6-7 milljóna króna
Hummer til að rúnta á innanbæj-
ar eða dýra Benz bfla, þannig að
Lotus á rétt á sér hérlendis eftir
okkar kokkabókum. Elise er
snaggarlegur sportbíll sem er
ódýr í rekstri og með aksturseig-
inleika kappakstursbíls,“ sagði
Guðlaugur. ■
4^ Bíliðnafélagið
Pclclcif
► Á bifreiðaverkstæðum þar sem félagsmenn okkar starfa eru
þeir klæddir sérstökum vinnufatnaði með merki Bíliðnafélagsins
► Merkið tryggir þér traustan fagmann sem kann vel til verka
og hefur aðgang að endurmenntun á sínu sérsviði
► Láttu ekki bílinn þinn í hendurnar á hverjum sem er,
það gæti orðið þér dýrt
Bíliðnafélagid er fagfélag bifreiðasmiða, bílamálara og bifvélavirkja