Morgunblaðið - 27.10.1996, Side 1

Morgunblaðið - 27.10.1996, Side 1
FORD FIESTA REYNSL UEKW - BMW 750IL MEÐ V12 VÉL REYNSL UEKIÐ - HERJEPPIÁ EGILSSTÖÐUM— NÝTT MÓTORHJÓL SUZUKI-GJÖLD AFBÍLUMÍESB Renault Mégane. Þegar þú gerir miklar kröfur til öryggis, búnaðar og þæginda. IffivIL PEUGEOT 406 TÍMAMÓTABÍLL Komdu og reynsluaktu. Veté frá. t — 1.480-000 kr. V ■ * .7. ____•*' -þekkturfyrirþagindl Slmi SS4 2600 Ford Ka á 898.000 FORD Ka, nýi byltingarkenndi smábíllinn sem var sýndur á bíla- sýningunni í París í byijun mánað- arins, verður að öllum líkindum boðinn til sölu hjá Brimborg hf. snemma á næsta ári. Framleiðsla er að hefjast á bílnum og kemur hann til sölu í Evrópu í nóvem- ber. Egill Jóhannsson, fram- kvæmdastjóri Brimborgar, segir að mikill áhugi sé fyrir því að bjóða bílinn til sölu hér en eftir sé að semja við verksmiðjurnar um verð. Hann segir að Ka verði ekki boðinn ef verðið verður hærra en 898 þúsund krónur, eða 100 þúsund kr. lægra en á nýjum Fi- esta, en grunngerð hans kostar 998 þúsund kr. Smíðaður á Spánl Ford Ka er smíðaður í Valencia Skoda til Heklu hf.? SVIPUÐ form eru í innanrými bílsins og í ytra útliti. á Spáni. Hann er 3,62 metra lang- ur, 1,63 m á breidd og 1,37 á hæð. Þetta er svokallaður einrým- isbíll og að því leyti skyldur Re- nault Twingo. Líklegt má telja að Twingo verði einmitt helsti keppninautur Ka á mörkuðum víða um heim ásamt VW Polo. Egill segir að Ka verði ekki boð- inn til sölu hérlendis nema með vökvastýri. Hann verður boðinn með 1,3 lítra Endura E vél, 60 hestafla og fimm gíra handskipt- ingu. Staðalbúnaður verður líkn- arbelgur í stýri en aukabúnaður líknarbelgur fyrir farþega í fram- sæti og ABS-hemlakerfi. Ford gefur upp eyðsluna 5,9 lítra í blönduðum akstri. Hámarkshrað- inn er 153 km á klst og hröðun úr kyrrstöðu í 100 km er uppgef- in 15,6 sekúndur. ■ NÆR öruggt er, samkvæmt heim- ildum Morgunblaðsins, að umboð fyrir Skoda flytjist frá Jöfri hf., núverandi umboðsaðila, til Heklu hf., sem hefur umboð m.a. fyrir VW og Audi. VW samsteypan er meirihlutaeigandi í Skoda verk- smiðjunum og almennt er það stefna bifreiðaframleiðenda að hafa einn umboðsaðila fyrir alla sína framleiðslu. Umboðsaðilar VW í Svíþjóð og Noregi eru komnir með umboð fyrir Skoda og virðist sem þetta sé þróun sem eigi sér stað á öllum mörkuðum. Þýski bílaframleiðandinn BMW keypti Rover verksmiðjurnar bresku árið 1994. Nokkrum miss- erum síðar fluttist Rover umboðið, sem Hekla hf. hafði annast um áratugaskeið, til Bifreiða og land- búnaðarvéla, umboðsaðila BMW. Þetta var liður í sömu þróun. Jöfur ekki fenglð upplýsingar um þetta Samkvæmt upplýsingum Morg- unblaðsins er mikill vilji fyrir því innan Heklu að taka að sér umboð fyrir Skoda. Algjör umskipti hafa orðið í framleiðslu tékkneska framleiðandans og eru bílamir all- ir smíðaðir eftir ströngum gæða- stöðlum VW. Guðmundur Hilmarsson, fram- kvæmdastjóri Jöfurs, sem m.a. hefur umboð fyrir Skoda, segist ekki kannast við að þetta sé á döfinni. „Ég hef ekki fengið neinar tilkynningar um þetta og engar upplýsingar um að þetta sé að gerast," segir Guðmundur. ■

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.