Morgunblaðið - 27.10.1996, Side 1
FORD FIESTA REYNSL UEKW - BMW 750IL MEÐ V12 VÉL
REYNSL UEKIÐ - HERJEPPIÁ EGILSSTÖÐUM—
NÝTT MÓTORHJÓL SUZUKI-GJÖLD AFBÍLUMÍESB
Renault Mégane.
Þegar þú gerir miklar
kröfur til öryggis,
búnaðar og
þæginda.
IffivIL
PEUGEOT 406
TÍMAMÓTABÍLL
Komdu og reynsluaktu.
Veté frá. t
— 1.480-000 kr. V
■ * .7. ____•*'
-þekkturfyrirþagindl Slmi SS4 2600
Ford Ka á 898.000
FORD Ka, nýi byltingarkenndi
smábíllinn sem var sýndur á bíla-
sýningunni í París í byijun mánað-
arins, verður að öllum líkindum
boðinn til sölu hjá Brimborg hf.
snemma á næsta ári. Framleiðsla
er að hefjast á bílnum og kemur
hann til sölu í Evrópu í nóvem-
ber. Egill Jóhannsson, fram-
kvæmdastjóri Brimborgar, segir
að mikill áhugi sé fyrir því að
bjóða bílinn til sölu hér en eftir
sé að semja við verksmiðjurnar
um verð. Hann segir að Ka verði
ekki boðinn ef verðið verður hærra
en 898 þúsund krónur, eða 100
þúsund kr. lægra en á nýjum Fi-
esta, en grunngerð hans kostar
998 þúsund kr.
Smíðaður á Spánl
Ford Ka er smíðaður í Valencia
Skoda til
Heklu hf.?
SVIPUÐ form eru í innanrými bílsins og í ytra útliti.
á Spáni. Hann er 3,62 metra lang-
ur, 1,63 m á breidd og 1,37 á
hæð. Þetta er svokallaður einrým-
isbíll og að því leyti skyldur Re-
nault Twingo. Líklegt má telja
að Twingo verði einmitt helsti
keppninautur Ka á mörkuðum
víða um heim ásamt VW Polo.
Egill segir að Ka verði ekki boð-
inn til sölu hérlendis nema með
vökvastýri. Hann verður boðinn
með 1,3 lítra Endura E vél, 60
hestafla og fimm gíra handskipt-
ingu. Staðalbúnaður verður líkn-
arbelgur í stýri en aukabúnaður
líknarbelgur fyrir farþega í fram-
sæti og ABS-hemlakerfi. Ford
gefur upp eyðsluna 5,9 lítra í
blönduðum akstri. Hámarkshrað-
inn er 153 km á klst og hröðun
úr kyrrstöðu í 100 km er uppgef-
in 15,6 sekúndur. ■
NÆR öruggt er, samkvæmt heim-
ildum Morgunblaðsins, að umboð
fyrir Skoda flytjist frá Jöfri hf.,
núverandi umboðsaðila, til Heklu
hf., sem hefur umboð m.a. fyrir
VW og Audi. VW samsteypan er
meirihlutaeigandi í Skoda verk-
smiðjunum og almennt er það
stefna bifreiðaframleiðenda að
hafa einn umboðsaðila fyrir alla
sína framleiðslu.
Umboðsaðilar VW í Svíþjóð og
Noregi eru komnir með umboð
fyrir Skoda og virðist sem þetta
sé þróun sem eigi sér stað á öllum
mörkuðum.
Þýski bílaframleiðandinn BMW
keypti Rover verksmiðjurnar
bresku árið 1994. Nokkrum miss-
erum síðar fluttist Rover umboðið,
sem Hekla hf. hafði annast um
áratugaskeið, til Bifreiða og land-
búnaðarvéla, umboðsaðila BMW.
Þetta var liður í sömu þróun.
Jöfur ekki fenglð
upplýsingar um þetta
Samkvæmt upplýsingum Morg-
unblaðsins er mikill vilji fyrir því
innan Heklu að taka að sér umboð
fyrir Skoda. Algjör umskipti hafa
orðið í framleiðslu tékkneska
framleiðandans og eru bílamir all-
ir smíðaðir eftir ströngum gæða-
stöðlum VW.
Guðmundur Hilmarsson, fram-
kvæmdastjóri Jöfurs, sem m.a.
hefur umboð fyrir Skoda, segist
ekki kannast við að þetta sé á
döfinni. „Ég hef ekki fengið neinar
tilkynningar um þetta og engar
upplýsingar um að þetta sé að
gerast," segir Guðmundur. ■