Morgunblaðið - 24.02.2000, Qupperneq 15

Morgunblaðið - 24.02.2000, Qupperneq 15
MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 24. FEBRÚAR 2000 15 HÖFUÐBORGARSVÆÐIÐ Skólastjóri Tónskóla Hörpunnar vill breytingar á leiðakerfí SVR innan Grafarvogshverfís Tekinn verði upp hring- akstur innan hverfisins Grafarvogur KJARTAN Eggertsson, skólastjóri Tónskóla Hörp- unnar í Grafarvogi, segir að börn sem stunda nám í skól- anum, og koma víða að úr Grafarvogshverfinu, geti ekki nýtt sér leiðakerfi SVR nema að mjög takmörkuðu leyti. Hann hefur því sent hverfisnefnd Grafarvogs er- indi þar sem hann óskar eft- ir að nefndin beiti sér fyrir því að tekinn verði upp hringakstur strætisvagns um Grafarvogshverfi. Þá óskar hann einnig eftir að vagninn stoppi á fleiri stöð- um og þéttar en vagnarnir gera núna. Að sögn Kjartans er þetta ekki aðeins brýnt hags- munamál fyrir Tónskólann, heldur sé það almenn nauð- syn fyrir börnin að komast leiðar sinnar á auðveldari hátt með strætó innan Graf- arvogshverfis. Þá hefur Kjartan óskað eftir því að vagn hafi stoppi- stöð við Strandveg fyrir framan hús Allrahanda, þar sem nú er bekkur og að lagður verði gangstígur þar yfir mýrarfenið að Gylfaflöt. Þurfa að skipta um vagn í öðru hverfi Tónskóli Hörpunnar stendur við Gylfaflöt 5 og var stofnaður sl. haust. Skólinn er í nálægð Rima- hverfis og segist Kjartan hafa reiknað með því að flestir nemendur í skólanum kæmu úr þeim hluta Grafar- vogshverfis. Hins vegar hafa nemendur komið af öllum svæðum Grafarvogs, þ.e. Hamra-, Folda-, Húsa-, Rima-, Engja-, Víkur-, Borga- og Staðahverfi. í upphafi skólans í haust komu flest barnanna gang- andi í skólann, en þegar tók að kólna og snjóa er þeim flestum ekið til og frá skól- anum. Strætisvagn nr. 8 stoppar skammt frá skólanum, en hann er að koma úr Breið- holti og tekur síðan hring um hverfið og fer út úr því aftur án þess að koma aftur að skólanum. Margir nem- endur þurfa því að taka vagn upp í Ártún og skipta þar um vagn til að komast nálægt skólanum. „En það er alveg grund- vallaratriði fyrir börn sem eru 9-11 ára gömul, sem er fjölmennasti aldurshópurinn í skólanum og er að taka sín fyrstu skref í strætó, að þurfa ekki að skipta um vagn á leiðinni og allra síst í öðrum hverfum.“ Kjartan telur það vera til- raunarinnar virði að reyna að hafa einn strætisvagn sem gengi einungis um Grafarvogshverfi og út í alla anga þess. Vagn sem gengi réttsælis um hverfið um alla hluta þess kæmi öllum íbú- unum að góðum notum, sér- staklega börnum og ungling- um. Hann segist heyra það á foreldrum að þeir myndu senda börnin í skólann með strætó ef hann gengi hring- inn um hverfið og að þeim þætti það góð tilfínning að vita til þess að vagninn færi ekki út úr hverfinu. Hagsmunamál allra íbúa og stofnana hverfísins Að sögn Kjartans yrði vagninn að ganga réttsælis um hverfið, vegna þess að ekki er hægt að hafa hring- Morgunblaðið/Árni Sæberg Kjartan Eggertsson, skólastjóri Tónskóla Hörpunnar í Grafarvogshverfí. akstur um aðalgöturnar rangsælis, eins og t.d. fram hjá skólanum við Gylfaflöt, en þá þyrftu börnin að fara yfir stórar umferðargötur til að komast í skólann. Þetta mál snýst að mati Kjartans um meira en þarfir lítils tónskóla. Hann segir þetta vandamál vera það sama og annarra skóla og stofnana í Grafarvogshverfi. Hverfið sé mjög afmörkuð heild með eitt íþróttafélag, eina sundlaug, eina kirkju, nokkra grunnskóla, tónlist- arskóla, heilsugæslustöð, verslanaþyrpingar o.s.frv. Kjartan telur því að það sé sameiginlegt hagsmunamál allra íbúa og stofnana Graf- arvogshverfis, að samgöng- ur með strætisvögnum séu góðar innan hverfisins. Mégane Classic er öruggari, stærri og kraftmeiri i 1 Gijótháls 1 Sfmi 575 1200 Söludeiid 575 1220 Mégane Classic kostar frá 1.398.000 kr. Renault Mégane Classic er fallegur bíll í millistærð en fæst þó á svipuðu verði og lítill fólksbíll. Sem dæmi um stærðina má nefna farangursrými Classic sem er hvorki meira né minna en 510 lítrar. Þá er Classic bæði öruggari og kraftmeiri en bflar í sama stærðarflokki. Classic fæst til dæmis bæði með 95 ha. 1400 vél og 107 ha. 1600 vél ef þú vilt enn meiri kraft. Prófaðu Renault Mégane Classic; stærri, kraftmeiri og öruggari bfl. RENAULT
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.