Heimskringla - 11.05.1905, Page 3

Heimskringla - 11.05.1905, Page 3
HEIMSKRINGLA 11. MAÍ 1905. vf að samgðngu og flutningsfæri eru hér nægileg bæði á sjó og landi og Jæss vegna engin þíirf fyrir menn að nota aðrar vörar, en J>vf bezt líkar, enda tel ég vfst, að það fer eftir eigin vilja, hvað þetta snertir. Eg hefi enn þá ekki séð neina sérstaka Astæðu til að óttast, að menn séu hér varasamari í við- skiftum en fyrir norðan Ifnuna. Þá vildi ég minnast lítið eitt á nokkur atriði í fyrirlestrinum: “Vestur að Kyrrahafi.” Hvað náttúrulýsingarnar snertir, þá kemur höfundurinn |>ar fram í sinni sönnu manndóms mynd. Þar eru engin öfl, sem geta knúð hann af beinni leið. Þar kemur fram göfug og háfleyg hugsun bygð á sannfæringu og klædd í fagran bún- ing eins og vel mentuðum manni sæmir. En það eru sumar aðrar ályktan- ir hans, sem ég get ekkt verið hon- um algerlega samdóma um. Og vil ég sérstaklega taka til greina framtíðar horfur Islendinga hér vestra. Ég álft, að Islendingar eigi hér góða og farsæla framtfð f vændum, eí þeir leggja nóg kapp á að eign- ast land, hreinsa það og rækta. Það er líka mikið viðfeldnara, að geta hugsað á þenna hátt, saman- borið við spádóm höfundarins um útlit og gæði landsins eftir 50 til 100 ár. Eg trúi þeim spádómi sjálfur, og þess vegna treysti ég þvf, að einhver hluti af Islending- ingum noti tækifærin meðan þau eru til, að tryggja sjálfum sér og afkomendum sfnum hér framtfðar- heimili. Eg get því betur trúað, að fáir fari héðan af þeim, sem komnir eru, og að enn fleiri bætist við með tfmanum. Höfundurinn hefir þetta eftir ‘‘sanngjörnum mönnum” hér: “Hingað er ekkertað sækja nema veðurblfðuna, og fyrir engu öðru að gangast”. Mér finst þetta nokkuð einkenni- leg ályktun, af þvf það virðist, að hún Bé að eins framborin 1 þeim tilgangi að s/na, að það sé að eins góða veðrið, sem menn lifi á, en ekki á þvf, sem veðurblfðan fram- leiðir úr jörðunni mönnum til nota. Ég held að útsk/ringin hafi gleymst, sem hefði átt að vera einhvern veg- inn lfk þessu: “Og fyrir engu öðru að gangast”, en ö 11 u því, sem veð- urblfðan framleiðir mönnunum til aðdáunar, ánægju og nytsemdar fyrir lffið í heild sinni. Það eru ýmsar aðrar ályktanir hjá höfundinum, sem mér virðast athugaverðar. En af því fáar af þeim geta valdið misskilningi, sem snerta heildina,þá sé ég enga nauð- syn til, að koma fram með athuga- semdir við þær í þetta sinn. Það er viðurkenningar vert, hve nákvæma eftirtekt höfundurinn hefir veitt hlutunum á þeim stutta tíma, er hann dvaldi hér. Og það er ekki með sanngirni hægt að bú- ast við, að engin villa finnist 1 frá- sögu hans. Vestri. Dularfull fyrirbrigði. (Gftir Fjallkonunui). Ég geri ráð fyrir, að lesendur Fk. muni búast við þvf, að blaðið flytji einhver ummæli út af öllu andatrú- arskrafinu, sem gengur hér í bæn- urn — ekki sfst nú, þegar búið er að minnast á mig allháðulega í sambandi við það mál f málgagni stjórnarinnar. r Eg hefi um nokkur ár, að svo miklu leyti, sem mér hefir unnist tfmi til frá öðrum störfum, kynt mér allmargar bækur um spiritisma og theosofi (andatrú og guðspeki). Þeim möunum, sem aðhyllast þær lífsskoðanir — og þeir skifta millí- ónum f Norðurálfunni og Vestur- heimi — kemur saman um það, jafhframt því, sem þá greinir á um margt og mikið, að unt sé fyrir mennina að komast í samband við verur, sem ekki hafi jarðneskan lík- ama, og þá fyrst og fremst í sam- band við framliðna menn. Þessa sannfæring sfna byggja mennirnir á atburðum, sem þeir fullyrða, að séu að gerast nú á tfmum. Mér þótti gaman að þessum bók um. Þær liöfðu ekki sérlega sann- færandi áhrif á mig. En þærbentu svo áþreifanlega á þá rfku tilhneig- ing, sem býr á þessum sfðustu ára- tugum í hugum sumra þeirra manna er ekki aðhyllast kenningar kristin- dómsins, til þess að leita burt frá þeirri lífsskoðun, er neitar því, að sálin sé annað en afleiðing af sér- stökum líffærastörfum í mannleg- um lfkum — lífsskoðun, sem nefnd , er materfalismi og mjög hefir verið haldið fram af merkum vísinda- mönnum. Þessi tilhneiging var mér hug- næm. Og við það sat. Þar til er mér barst f liendur bók, sem heitir: “Human Personality and its survival at bodily death'’ (Persónuleikur mannsins og fram hald á lffi hans eftir lfkamlegan dauða) eftir Frederic W. H. M y e r s, forseta Sáfarrannsókna félagsins brezka (Society of psych- ical Research) — þá vaknaði hjá mér ákveðin löngun til þess að kynnast þeim fyrirbrigðum, sem hér er um að tefla, nákvæmar en af bókum. Félag þetta var stofnað fyrir ná- lægt 30 árum af nokkrum hinurn merkustu mönnum Breta. Stofn- endur voru meðal annars nokkurir af ágætustu vísindamönnum Eng- lendinga — þar á meðal Sir W i 1- liam Crookes, einn af allra- fremstu eðlisfræðingum og efna- fræðingum veraldarinnar, og Al- fred Russel Wallace, sem kom fram með breytiþróunarkenn- inguna samtfmis Darwin — tveir byskupar í ensku kirkjunnl og nokkurir afburðamenn f stjórnmál- um — þar á meðal Grladstone og Balfour, núverandi forsætis- ráðherra Breta. Grundvallarhugsanirnar.sem fyr- ir stofnendunum vöktu, voru á þessa leið: Mannkynið hefir sfðan einhvem tfma langt, langt aftur í öldum haft hugboð um það, að mannsandinn héldi áfram að lifa eftir jarðneskt líöát. Þetta hugboð — eða þessi trú — byggist að minsta kosti að miklu leyti á sambandi, sem fullyrt er, að endrum og sinnum hafi kom- ist á milli hins ósýnilega, andlega og hins sýnilega, jarðneska heims. Til dæmis að taka er það einmitt eitt grundvallaratriðið í kristinni trú, að vera, sem lifði hérá jörðunni ein 33 ár, hafi eftir andlátið birzt vinum sfnum. Enn í dag er fjöldi manna, sem fullyrðir, að þeir hafi verið sjónarvottar að atburðum, sem gerst hafi sjálfkrafa og að minsta kosti í fljótu bragði bendi rfkt á það, að þeir eigi rót sfna að rekja til ósýnilegs heims. Og jafn- framt er afarmikill flokkur manna, spiritistar, sem staðhæfa, að feir geti sjálfir framleitt fyrirbrigði, sem auðsælega og áreiðanlega stafi frá öðrum heimi. Nú er það ekkert, sem mönnunuin jjetur riðið meira á að vita með vissu en það, að þeir eigi að lifa eftir dauðann. En þó að kynlegt megi virðast, hefir aldrei verið beitt við þessi fyrirbrigði sams konar aðferð eins og beitt er við önnur fyrirbrigði tilverunnar, til þess að fá vitneskju um, hvort þau séu nokkuð annað en hugar burður og hvers eðlis þau séu — rannsóknaraðferð vísindanna. Það er ekki samboðið þekkingarþrá mannkynsins, að leggjast þetta lengur undir höfuð. Svo var félagið stotnað til þess að halda þessum rannsóknum uppi. Bók Myers, sú er ég nefndi áður, mikið rit, um 1400 blaðsíður, er um aðalariði þessara rannsókna. Og hver hefir svo árangurinn orðið þessi 30 ár? í stuttu máli þessi: Af þeim fyrirbrigðum, sem koma sjálfkrafa (svipir og þess kon- ar) og virðast benda á áframliald lffsins eftir dauðann, eru sum frá- leitt annað en skynvillur — eiga sör engan stað utan meðvitundar þeirra manna, sem þykjast skynja þau. En samt verður eftir aragrúi af fyrirbrigðum, sem lfka komu sjálf- krafa og líka benda á framhald til- verunnar eftir dauðann, en ekki verða, með þeirri þekkingu, sem mannkynið heíir nú, skýrð á nokk- urn annan hátt en þann, að þau standi f sambandi við tilveru eftir dauðann. Svo eru þau fyrirbrigði, sem að einhverju leyti standa í sambandi I við tilraunir, eru á einhvern hátt afleiðingar þeirra. Margt af þvf, sem s/nt er fyrir peninga og fullyrt er, að sé áhrif úr andans heimi, hefir félagið sýnt og sannað, að ekki er annað en tál og prettir. En samt verður eftir aragrúi af tilraunafyrirbrigðum, er hljóta að stafa frá öflum, sem vfsindin þektu ekki fyrir 30—40 árum. Sum af þeim fyrirbrigðum g e t a stafað frá öflum, er leynast með mönnunum, að minsta kosti sum- um mönnum, öflum, er menn hafa fundið og gefið nöfn á síðustu ára- tugum. En samt verða eftir fjíildamörg fyrirbrigði, sem þeir, er fyrir rann- sóknunum hafa staðið, geta ekki gert sér neina grein fyrir aðra en þá, að þau stafi þaðan, sem spirit- istar fullyrða. Crookes og Wallace hafa orðið algerðir og ákveðnir spiritistar við rannsóknir sfnar. Crookes er samt ekki talinn meiri vitfirringur en svo, að hann hefir sfðan verið gerð- ur að forseta fyrir brezka vfsinda- félaginu (British Assoeiation). Pró- fessor H y s 1 o p, sá er samið hefir sálarfræði þá, er lögð er til grund- vallar að minsta kosti sumstaðar við háskólapróf í heimspeki 1 Banda- rfkjunum, liefir ritað langa bók — um 700 bls.— um 17 tilraunir, sem hann gerði á skömmam tíma, og kveðst ekki geta skýrt það, er fyrir hann bar, á nokkurn annan veg en spiritistar. Að svijiaðri niðurstöðu virðist prófessor W i 11 i a m J a m- es hafa komist, maður, sem pró- fessor Höffding telur einna fremst- an núlifandi sálarfræðinga í heimi. Og Myera sjálfur sér engan skyn- samlegan veg til þess að komast hjá því að viðnrkenna þau stórtíðindi, að mönnunum hafi tekist að sanna sjálfstæða tilveru sálarinnar ogkom- ast f samband við framliðna menn. Hann skorar fastlega á menn 1 nafni vfsindanna og sannleikans að leggja sinn skerf til rannsókn- anna, það þvf fremur, sem liann telur sambandið mjög ófullkomið og óáreiðanlegt, enda veitti honum sjálfum afar-örðugt að ná þeirri vissu, sem hann taldi óyggjandi. Þegar ég hafði lesið þessa bók Myers, fór mig að langa til að gera tilraunir til þess að verða sjálfur sjónarvottur að einhverjum þeim fyrirbrigðum, sem hér er um að tefla. Eg gerði nokkrar tilraunir á Akureyri. En þær mistókust með öllu. Nokkuru eftir að ég kom hingað suður reyndi ég af nýju. Ég fékk nokkurar frúr, nokkurar ungar stúlkur og nokkura háskólagengna karlmenn til þess að hjálpa til við tilraunirnar, og menn hafa skifst á um það eftir atvikum og ástæðum. Trúarskoðanir þessa fólks eru mjög mismunandi. Sumir eru afdráttar- laust kristnir menn. Aðrir hallast naumast fremur að einum trúar- brögðum en öðrum. Og enn aðrir eru þar einhversstaðar á milli með skoðanir sfnar. Og það, sem að hefir verið hafst á samkomum okk- ar, hefir verið gersamlega rann- sóknar-eðlis og á engan annan veg. Eg ætla ekki að fara að lýsa þvf neitt, er hefir borið fyrir okkur, sem höfum verið við þetta að fást. Þeir, sem löngun hafa til að kynnast málinu, geta lesið um miklu inerki- legri fyrirbrigði en þau, sem enn hafa lijá okkur gerst. Bækurnar um þetta mál voru f vetur eittvað 30 þúsund bindi, svo nógu er úr að moða. En hitt get ég tekið fram. að árangurinn hefir þegar orðið meiri en nokkurt okkar liefir vfst gert sér í hugarlund f byrjuninni — þó að skoðanamunur geti að sjálfsögðu verið um það, hvernig á þvf standi, sem fyrir hefir komið, enda fjarri þvf, að allir, sem tekið hafa þátt í þessum tilraunum, hafi gengið úr skugga um, að hér sé að tefla um áhrif úr andans heimi. Það er ekki í fordildar eða metn- aðar skyni, að ég hefi minst svo mikið á sjálfan mig f sambandi við þetta mál. Mér finst hér ekki vera neitt til að miklast af. En úr því farið er að svívirða þessar tilraunir, vildi ég láta þess afdráttarlaust getið, að þær eru mér að kenna. Allir, sem við þær hafa fengist, hafa gert það fyrir mfn orð. En ég fæ ekki heldur með nokk- uru móti séð, að hér sé neitt til að i skammast sfn fyrir^ Þó að ritstjóri Reykjavíkur viti ekki um merki- legustu uppgötvanirnar, sem gerðar hafa verið á síðustu öld, er ég ekki skyldugur til að vera jafn-fáfróður. Þó að sannleiksþrá hans sé full- nægt með “málgagni sannsöglinn- ar” hefi ég rétt til að leita sann- leikarts vfðar. Og þegar ég geri það á mfnu heimili, eða á heimil- um vina minna, finst mér ekki ósanngjarnt að ég fái, enda á ég meira að segja lagaheimting á að fá að gera það allsendis óáreittur. Mér finst ekki úr vegi fyrir stjórn- arhöfðingjana að benda ritstjóra sfnum á það. Það er hálfgert ógeð f mér við það að minnast nokkuð á tilraun stjórnarblaðsins til að ófrægja okk- ur, sem við þetta erum að fást, fyrir óguðlegt athæfi þar sem bannað sé I ritningunni að leitafrétta af fram- liðnum. Mér finst svo mikið ó- bragð að því, þegar Jón Ólafsson fer að vanda um við menn fyrir það að þeir breyti ekki samkvæmt guðs orði. Samt tel ég rött að minnast á þetta atriði örfáum orðum til þess að afstýra þvf, að blað stjórnarinn- ar fái æst með þessu hugi fáfróðra og andlega lftilsigldra manna — sem sýnilega er tilætlunin. Það er aldrei nema satt, að Móse- lög banna að leita frétta af fram- liðnum. En kristnir menn telja sig yfirleitt ekki bundna við öll Móselög. Þau banna manni t. d. að éta blóðmör eða búa til nokkura mynd. Eftir þvf er ekki farið. Enginn kristinn maður telur sig bundinn við slfk fyrirmæli, nema ef til vill Aðventistar. Hugsandi nútfðarmenn telja þó enn fráleitara að láta nokkur þúsund ára gömul fyrirmæli leggja höft á leit sfna eftir sannleikanum — og það þeim sanuleika, sem öllu mannkyninu og hværri einstakri mannsál kemur meira við en nokkurt annað atriði þek kingarinnar. Einar Hjörleifsson. PROVINCE OE MANITOBA Steinhleðslu allskonar, svo sem kjallara og fleira, leysir S. J. Sigurðsson f River Park bæði fljótt og vel af hendi og fyrir lægra verð en aðrir f þessum bæ. Hann biður Islendinga að finna sig að máli áðuren þeir semji við aðra um steinverk. Hann hefir æfða steinleggjara að vinna fyrir sig. Munið að sjá sem fyrst S. J. Sigurdsson, Kiver Parl*. Skrásetning ^Kjósenda Hér með tilkynnist, að samkvæmt kosningalögum Manitoba rylkis liefir verið ákvarðað að bæta nöfn- um á og gera nauðsynlegar breyt- ingar á kjörskránum f hinum ýmsu kjördeildum fylkisins. Joseph Hamelin, í St. Laurent, hefir verið settur skrásetj- ari fyrir GIMLI kjördæmið, og til þess að veita móttöku nöfnum þeirra, er óska að komast á skrána, og til að stryka út af kjörskránni nöfn þeirra, sem nú eru hættir að eiga atkvæði f kjördeildinni, og til að leiðrétta aðrar villur, sem á kjör- skránni kunna að vera. Hr. Hame- lin situr í húsi sfnu í St. Laurent á fimtudaginn 1. júnf 1905, frá kl. 7 f. h. til kl. 12 á hádegi, og frá kl. 1 til 6 og 7 til 10 e. h. Endurskoðun kjörskránna fer fram f sveitarráðhúsinu á GIMLI á miðvikudaginn 28. júnf 1905 og byrjar kl. 11 f. h. og endar kl. 6 e. h„ til þess að athuga beiðnir þær, sem lagðar hafa verið fram fyrir skrásetjarann, og einnig beiðnir annara um að setja nöfn sín á kjör- skrárnar. Að eins nöfn þeirra, sem ekki eru á núgildandi kjörskrám, en sem eiga heimtingu á að verða inn- ritaðir sem kjósendur undir kosn-1 nga lögum Manftoba fylkis, þurfa | að soekja þessa yfirskoðun til þess j að fá nöfn sín skr&sett. DaRsett á skrifstof a fylkisritarans þennan 1. mai 1905. D. H. McFADDEN, Provincial Secretary ♦ ♦ ♦ ♦ , ♦ ♦ : ♦ Vérviljum benda yður á BOYD’S “LUNCH ROOMS.” Þar fæst gott og hressandi kaffi með margskonar brauði, og einnig te og cocoa, ís- rjómi og margt fleira. Opið til kl. 12 á hverju kveldi. BOYD’S 422 Main St., ’Phone 177 ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦ KJORKAUP Bezta gróðafyrirtæki viðvíkjandi bæjarlóða kaupum f Winnipegborg getið þið fundið út hjá G. J. GOODMUNDSSON 618 Langside St., Winnipeg, Man. I íífT _*____*__íí Allir íslen d ingaríAme- ríku ættu að kaupa ‘Heimir’ Kostar $1.00 yfir árið. Kemur út einusinni á mánuði hverjum f stóru tímarits broti 24 bls. að stærð. Innihald margbrotið og skemti- legt, sögur kvæði, ritgjörðir, kyrkjutfðindi, æfiágrip merkra manna með myndum osfrv. Af- greiðslustofa: “Heimii,” 555 Sar- gent Ave., Winnipeg, Man. ÞÓRUNN SIGURÐARDÓTTIR Dáin 16. febr. 1905 Þú ólst upp i foreldra faðmi svo .frjáls og svo glöð or svo ung \ i ísleuzkum bláfjalla baðmi og bernskan þér fanst ekki þung, svo sæl eins og svanur á bárum og saklaus sem fjaðrirnar hans, en gljúp eins og glitur i tárum og göfug sem hjarta þíns lands. Þú lékst þér á blómnfeura bölum með bræðrum, við vorsólar eld i íslenzfeum iðgrænum dölum, unz æskunnar leið fram á kveld. Þá húmaði’ i dalnum og draumur þig dróg eins og aeyðandi foss sá aflþrungni örlagastraumur, sem að eins var tælandi hnoss. Þú yfirgafst æsku og bræður og athvarf — þitt foreldra skjól, en kunnugur rúnir þær ræður, sem rðkkvuðu gleðinnar sól. Þú sigldir frá islenzku yndi, frá æskunnar ljúflinga-draum, frá friðsælum Fjallkonu tindi í fjarlægan veraldar-glaum. En dimt varð í langþráðu landi, því lífsvon þín myrkvaðist þar, .og blómríkir baiar að sandi og bros þin sem kulnandi sfear. Þá vildurðu örlög þin enda um oddhvassa þyrna og grjót — í friðhelgura líkblæjum lenda og lúiu að hvila þinn fót. Þú fékst ekki vonanna fylling, sera faust þér þó kærast og bezt, þá sástu í suðrænni hylling það sólbros, er treysturðu mest. Þá dreymdi þig drauma að nýju um dygðir og ástii og jól um voidaga himinsins hlýju og heilaga skinandi sól. En hverfult vaið lífsgleði lyndi og lánið, — sem deyjandi rós. I helgustu óskum og yndi þú eignaðist sólfagurt Ijós; og ósk þin var einlæg og vonin að una þú mættir við það, að faðma þinn se.klausa soninn, — en svartnættið skygði þá að. Og tíminn var kominn. þú kvaddir þitt kærasta’og helgasta ljós. Nú óma þér ástsætar raddir og angandi faðmar þig rós. Ég kveð þig í siðasta sinni, — en seint muntu gleymast mérþó. Ég geymi þitt göfgi í minni og græt þig i heilagri ró. Æ vertu sæl vina mín góða! Þig verndi i friðarins hönd sá guð sera er gleðiljós þjóða og geymir öll veraldar lönd. Ég finn ekki orð til að árna þér ástir og þakklæti mitt, því hugbönd raín svella og sárna við sviplega burtkallið þitt. Ég vildi þig kransi þeim krýna og knýta’ hann i íslenzkan reit, sem aldirnar ei mættu týna né ætt þín í skagfirskri sveit. En krans minn er blaðfár og bleikur og blómiu hans fátæk og smá, og lífskraftur lúiun og veikur, — eu ljóð mitt er hjartanu frá. Vtn/cona hinnar ddnu. Ritstjóri ‘ Norðurlands” er vinsamlegast beðinn að prenta þessa minningu í blaði sfnu. S. THORKELSON, 751 Ross Ave.,selur allar tegundir af máli, málolfu og öðru mál-efni. Alt af beztu tegund og með lægra verði en aðrir f Winnipeg. Umon Grocery and Provision Co. 163 NENA St. horni ELGIN AV Odýr-~ Matvara Allar vörur fluttar heim f hús viðskiftavina vorra með eftirfylgjandi verði: 16 pd. raspaður sykur..$1.00 14 pd Molasykur....... 1.00 9 pd. grænt kaffi..... 1.00 23 pd. hrfsgrjón...... 1,00 3 pd. kanna Baking Powder 0.35 Soda Biscuits, 2 kassar &... 0.35 3 könnur af Salmon á .... 0.25 Rúsinur 4 pd. á .......0.25 Sveskjur 5 pd..........0.25 Ýmsar teg. af sætabrauðipd 0.10 Happy Home sápa 7 stykki 0.25 Besta Cocoa 1 pd. á....0.25 Molasses 10 pd fata á .... 0.40 5 pd. bestu “Turnips” á ... 0.25 5 f>d fata af besta Sfrópi á 0.30 Kartöflur, bushelið....0.70 Þorakur, saltaður, pd. á .. 0.06 Ostur 1. pund á ...... 0.10 Patent Flour (100 pd) .... 290 3 flöskur af “Extraxt“ á .. 0.25 7 pd fata af Jam.......0.40 Bestu Tamatoes 2 knr. á .. 0,25 Og allar aðrar vörur, með kjör- kaups verði. Fólk f nærliggjandi þorpum og sveitum, sem vildi njóta þess- ara kjörkaupa, getur pantað vörurnar og sent andvirðið með pöntuninni; skalþeim þá send- ast það, sem um er beðið. J. Joselwich 163 NENA ST. horni ELGIN Ave J. Selur grroceries með eft- irtöldu verði — ódýrastar og beztar vörur í W’peg.... 17 pd. Rasp. Sykur...... 1,00 14 pd. Molasykri........ 1.00 9 pd. Grænt Kaffi....... 1.00 22 pd. Hrísgrjónum...... l.Oo 28 pd. Kassi af Rúsfnum.. .. 1.20 10 pd. fata Molasses ... 0.40 5 pd. Sago............. 0.50 1 Bush. Kartöflum.......0.80 7 fata af Jam........... 0.4S 1 Kanna af borð Sfrópi .... 0.25 Ýmsar tegundir af ágætu sæta brauði á lOc. pundið. Béjý"1 Allar aðrar vörur með til- svarandi verði. Einnig mikið upplag af alls- konar fatnaði og fataefn- um, skótaui, leir- og glervöru, alt ód/rt. J. Midanek 668 Wellington cor. Agnes. DOMINION HOTEL 523 7VE_A_IT\r ST. E. F. CARROLL, Eigandi. Æsfeir viBskipta fslendinga, gisting ódfr, 40 svefuherbergij—ág«,tar máltlBar. [>otta ilotel er KOQRt City Hall, heflr bestu vlfOog ok Vindla —peir sem kaupa rúm. þurfa ekki nauðsynlefra ao kaupa máltíðar, sem eru seldar sérstakar. MARKET H0TEL 146 PRINCESS ST. á móti marka&uum * P. O’CONNELL, eigundi, WINNIPEö Beztu teauudir af vínföng;um og vindl- um, aöhlynninft pód og húsið endur- bætt og uppbúið að nýju

x

Heimskringla

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Heimskringla
https://timarit.is/publication/129

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.