Austri - 21.12.1895, Qupperneq 1
1. 2 . | 3. jAnkaskipið 5. 6. ! 7. 8.
Ferðir
milii landa
F'i'd KavmmumciJitifn 5. Marz 18. npril 1. júní 18 okt.
„ lœ ith .... 9. - 22. 25. júní 22. júlí 22.
„ Liverpool . . 8. júlí
I llei/J;javílc . . I 26. apríl 9. júní 29. jímí 12. — 26. júlí 9. sept. 27. okt.
paðan til . . . . a. n. v, s.**) v. n, a. **) v.s.**) v.,n., a.s, **) a.,n.,v.,s **) v, n, a, s, **) v. n, a, s, **)
Strandferöir.
Frá Jlei/JijamJc . 30. apríl *) 14. mní *) 11. iúní 2. júlí 28. júlí 31. okt.
Berufirði . . 26
.. FáeJcrúðfifirði . 18. maí *) i” 26. —
•ErJcifirði 13. marz 17. — *) 14. — 14. júlí 30 jiili 25
„ Korðfirði 14. — 17. - *) 14. - 25. — 3. —
„ Seyðisfi.röí . . 15. — 9. maí 16. — *) 15. — 13. júlí 31. júlí 24. — 4. —
Yopnafirði . 16. — 16. — 23 —
., HúsavíJc . 17. — 17. — 11. iúlí 22
Alcurcyri . . . 19. — 7. maí 18. — 11. — 2. — 99 6. —
,, SigJufirði . . 20. — 18. — 10. — 20. — 7. —
„ Hofsós . . . 7. —
„ SauöárJcróJc. . 21. marz 5. maí 19. — 9. júlí 3. ágúst 20. sc])t. 8. —
„ SJcagasirönd 22. — 20. — 8. — 19. — 8
„ BJönduósi . . 23. — 20. — 7. — 18. — 9. —
., Borðei/ri 21. — 7. — 18. — 10. —
.. Bc/jJcjarfirðí. . 1 21. — 17. —
„ Isafirði . . . 25. marz 3. maí 23. — 6. júlí 5. ágiist 16. — 1 2. nóv.
Ónurtdarfirði . 25. — 23. — • '15. —
„ Dýrafirðí . . 26. — 2. nuú 23. — 4. júlí 6. ágúst 15. — 12. nóv.
,, Arnarfirði . 26. — 1. — 24. — 14. — 13. —
PaireJcsfirði . 27. — 1. — 24. — 3. júlí 7. á<r n st 14. — 13. —
„ FJatcg . . .
„ StyJcJcishóhni . 28. — 30. apríl 25. júni 2. j úlí 8. ágúst 13. sept. 14. nóv.
I RcyJcjavík . . 31. — 12. nuú 27. — 16. — 9. ágúst 29. — 16. —
Ferðir
milli landa.
Frá ReyljavíJc . . 3. apríl 29. júní 18. júlí 15. júlí 11. ágúst 2. okt. 19. uóv.
I Livcrpool . . 4. júlí
Frá Liverpool . .
1 Leith .... i 7. apríl 22. mai 22. júlí. 1,). júlí 6. okt. 23 nóv.
Frá Leith .... 8. april 23. — 7. — 24. —
í Kaupmannaliöfn 11. april 26. — 10, — 27. —
•■') (joti skipib eigi farið feröa sinna frá Reykjavík 30. apríl vestan. norðan og austan um landið,
en neyðist til þess að snúa við og fara sunnan urn landið, sera seinkar skipinu tölnvert, þá getnr eigi
ovbib neitt af ferðinni- frú Reykjavík 14. mai til Austurlandshafnanna, heldur fer skipib beina leið frá
Beykjavílc til Leitb. Lu skipið kemnr við á Austurlandshöfnrmurn á leiðinni til Ileykjavíkur aptur.
*!,!) Bókstafirnir a., n., v, s. pýða: aústan, norðan, vestau og sunnan um land.
* * * *
l3®ssa ferðaáœtlun höfum vér eigi fengið frá farstjóra, herra Ditlev Thomsen, heldur hefir kunn-
ingi vor í Kaupmannahöfn sent oss hana, og vonum vér að löndum þyki fróðlegt ab sjá hana, einsog
líka hina ýtarlegu skýrslu, er fer her á eptir um frainkvæmdir farstjórans í þessu mikilsvarðandi niáii,
er hann hefir sýnt oss þann velvilja ab senda oss. J>ykir oss þetta góð byrjun á framkvæindum herra
I). Thornsens, er sýnir það, að hann hefir sannarlega eigi legið á liði sínu málinu til góðra i’ram-
kvæmda, og í cðru lagi, að það var mjög heppilega valib af alþingi, að kjósa lierra stórkaupmann Jón
Yídalín fyrir íýrsta fargæzlumann, er íarstjóri getur jafnan ráðfært sig við; og er oss skrifað, að herra
\ ídalín haíi mjög stutt málið til góðra úrslita erlendis, einkum með því að íitvega tilboðin ura gufu-
skip frá Englaudi, sen urðu til þess að lækka kröfur hins sænska félags.
Ferðaáætluniu hér að framan er eins og húu var send landshöfðingja til samþykktar af farstjóra,
og muxi landshöfðingi varla hafa gjört nokkrar verulegar broytingar á hejmi.
------_ Ritstj.
frá Kanpmannahöfn via Stavan-
ger til Austra:
Fjárlög alþmgis eru
öhrejrtt samþykkt af
kommgi.
---—ÍR4-RÍ—------
EIMSKIPAÚTGJÖKÐ
JjA NI) STJÓE N ABINMAR.
—o—
Um atgjörðir í máli
þessu er það helzt að segja,
að skip það er nú leigt, sem
uppfyllir skilyrði þau, er
lögin ákveða.
Skipið heitir sVesta“
og siglir undir sænskumerki;
það er eign Iiins sænska
eitnskipafélags' „Sydsvenska
Ángfartygs Aktiebolag", en
félag þetta er undir stjórn
hins rnikla sameinaða gufu-
skipafélags hér. Skipið er
leigt fyrir 8—9 mánuði ár-
lega; leigan er 8,800 kr.
mánaöarlega án kola og
hafnargjalda, en inniíáldar
í leigunni eru breytingar á
skipinu, og neœa þær 50,000
kr..
Til þess aö geta feng-
ið tilboð, voru send 500
prentuð brét á dönsku og
ensku til ýmsra skipaút-
gjörðarmanna og félaga í
Norvegi, Svíaríki, Danmörku
og Englandi. Bréf þessi
liöfðu inni að haldá hvöt
til þeirra, sem bjöba vildu
skip til leigu í fy 11sta sam-
ræmi við lögin. Auk
þess voru send mörg prívat-
bréf til hinna stærri út-
gjörbarmanna. Líka kom
fjöldinn allur af tilbobum.
þótt lagaskilyrðin væru ná-
kvæmlega tekin fram í bref-
unum, uppfyRti þó ekkert
skipanna þau, einkanlega
hva-ð ferð, yíirbyggingu og
óæbra farþogjarúm snei ti,
Með því að bréf þessi
höfðu eigi þann árangur
sem til var ætl zfc, rann-
sakaði eg hvort gjörlegt
væri ab leigja timskip, sem
uppfyllti lagaskilyrðin ab
öðru ieýti en því er far-
þegjarúm snert’, en Játa