Alþýðublaðið - 22.03.1963, Qupperneq 13
LÉLEú ÞJÓNUSTA
DAUMBOÐS
Á SL. ÁRI ókvað sá, er þessar
línur skrifar, að kaupa bifreiðar-
tegund, sem mikið hefur verið aug-
lýst, og mjög mikið hefur verið
flutt af til landsins. Eg valdi
þessa gerð bifreiða vegna þess, að
liún á að vera góð í akstri jafnt
á vegum sem vegleysum, og að
liún hafði þá þegar reynst vel í
hvívetna hér á landi. Þá réði það
ekki svo litlu með val mitt, að
með umboð þessarar bifreiðateg-
undar fór eitt staersta og um-
svifamesta verzlunarfyrirtæki hér
á landi, og bjóst ég því við góðri
og hnökralausri þjónustu af hendi
þess.
Þá er þar fyrst, til að taka, að
þegar ég pantaði bifreiðina, var
mér sagt. að hún vrði til af?reiffslu
í ínarzmánuffi. og var bað að vísu
stuttur afereiðslufrestnr. en ég
h?fði enga ástæðu tiT að ætla, að
liið kunna fvrirtaoki væri að lofa
því, sem hnð psetí ekki staðið við.
En það sksðar e'rki að geta þess,
að bifreiðinn f"kk ég í fyrstu
dögum maímánaðar.
Bifreiðina hpfi notað mikið,
og má sovi.a. að Imn liafi reynzt
vel að flestu ipvti. 'Pn eins og
þeir vi+a s»m til hifreiða bekkja,
er ætíð eitthvað sem hi'að getur,
og er hví hðf"ðnauðsvn. að ætið
séu fyrivli wíanfji varah'utir. En
á því hefur löngum viliað verða
misbre?*’m hér á landi.
Eg vi' "ú f fá”m o’-ðum skýra
frá reyns'u minni í bossu efni,
■en vil um Teið t ika fram, að ég
tel mig hafa verið lánsaman að
því ley+i að bifreið mín hefur
lítið bi'eð. Fvrir nokkru kom þó
fram í henni smáeal'i. og leitaði
ég til vmhoðs nefnds fvrirtæki^
liér á s+aðnnm SPn1 heear hað um
nauðsyn'evan varah'ut til viðgerð-
arinnar Þ-á 'fvrir+ækinu í Reykja-
vík. En t'rninn 'eið. og ekki ból-
aði ó hví. að nefndur hlutur
kæmi, er liann bó ekki meiri að
fyrirferð en svo, að koma mætti
honum í venjulegt sendibréf. Bif-
reið mín var ökufær, þrátt fyrir
þessa bilun, en svo kom að lokum
að bilunin ágerðist, og var mér þá
eindregið ráðlagt, að aka henni
ekki meir, fyrr en viðgerð hefði
fram farið, því að akstur gæti
valdið meiri skemmdum. Nú stend
ur svo á, að mér var illmögu-
legt að vera án bifreiðar. For-
svarsmenn verkstæðisins bentu
mér þá á, að hjá þeim væri bif-
reið sömu gerðar til viðgerðar og
þar sem í hana vantaði aðra vara
hluti, sem dreglzt gæti að kæmu,
væri hugsanlegt, ef ég hringdi til
eiganda hennar, að bann leyfði i
verkstæðinu að taka úr henni1
þann varahlut, sem mig vanhag-j
áði um. og iafnframt ef ég per-'
sónu'ppa áréttaði við aðalumboð-
•ið í Revkiavtk um sendingu um-1
rædds varahlutar hinaað. Eigandl j
bifreiðarínnar er húsettur utan-
bæiar. svo að hað er augljóst, j
að mpt5 hpssum hætti hefir skap-
ast drjúgur aukakostnaður, í
si'mahriuiu'ngum hæði til hans og
fyrirtækisins í Reykjavík og síð- j
an grpíðsia til verks+æðisins fvrir
það að taka varahlutinn úr bif-
reiðinni og setia hann í mfna, og
s-’ðan að ski'a honum aftur á sinn
s+að. Við bættist og löng bið eftfr
símtali við oigandann.
Þá er 03 hcss að geta, að ég
varð fvrir bví óhapni, að ekið var
á bifreið mína. og varð hún fyrir
skemmdnm. og narðsvnlegt að
fó í hana varahlut. Sama daginn
og óharmíð vildi til, fór ég til.
söT'inmhr)ðsins ]1Pr. og var begar-
gerð pöntun til fyrirtækisins i
Reykiavík. á nefndum varahTut. —
Nokkrum dögnm sfðar spurðist é'g
fyrir um. hvort bessi varablutur
væri fvririiggiandi í Reykiavík,
og var sagt að svo væri. Nú er
liðið á ánnan mánuð, og ekkert
bólar á, að varahluturinn verði
sendur. Ef til vill verður það
fangaráð, að leita beint til fram-
leiðanda bifreiðarinnar í Bret-
landi.
Það er ekkl nógr fyrlr hln stórn
innflutningsfyrirtaeki, að halda
dýrar veizlur, ogr láta blöðin birta
myndir af, hversu öllu sé vel og
haganlega fyrir komið. Það sem
viff, úti á Iandsbygrgrffinni viljum
og krefjumst er góff þjónusta, í
samræmi viff þær auglýsingar,
sem sífellt birtast í blöffum og út-
varpi. Og aff hugsun forráffa-
manna binna stóru fyrirtækja nái
lengra en inn aff Elliffaám og út
í hafnarkjaftinn í Reykjavík.
Ég vil geta þess aff Iokum, aff
leitaff hefi ég til verkstæffis við-
komandi umboffs í Reykjavík, og
verið tekiff þar meff mestu kurt-1
eysi, og ekkert veriff út á fyrir-
greiffslu þar aff setja.
Meff þökk fyrir birtinguna.
Akureyri 15. marz 1963
Gunnar Steindórsson.
Nælonundirpils
kr. 85,00.
yílMHHIIIIl j ■■"'•MMMMII......S'flMimi'miMM.
állm'A
• HHHIlVflMMM
f'HIIIHlllllllH
Shihiiiiimmk
jHHHIHM«r
Miklatorgi.
- ^ áb
[SKIPAUT66R© RÍKISINS1
Viðskipta-
samningur
framlengdur
Viffskiptasamningur milli ís-
lands og Svíþjóffar frá 19. júní
1947 hefur veriff framlengdur ó- !
breyttur fyrir tímabiliff 1. apríi
1962 til 31. marz 1963.
Samningurinn framlengist síð-
an sjálfkrafa um eitt ár í senn, sé
honum ekki sagt upp með tveggja
mánaða fyrirvara.
Bókun um framlengingu samn-
ingsins var undirrituð í Stokk-
hólmi hinn 11. marz 1963 af Hans
G. Andersen, sendiherra og Thor
sten Nilsson, utanríkisráðherra
Svíþjóðar.
(Frá utanríkisráðuneytinu)
• 9
FAFERÐ
PÁSKA
EINS og mörg undanfarin ár,
mun Guðmundur Jónasson, efna til
páskaferðar í Öræfasveit. Fyrstu
páskaferðina fór Guðmundur þang
áff 1957, og síffan á hverju ári við
vaxandi vinsældir. Á þessum árs-
tíma er hægt aff aka bifreiðum
leið, sem ekki er hægt að sumri til.
Að þessu sinni mun ferðin taka
fimm daga, og er kostnaðurinn
900 krónur á mann. Eru þá inni-
faldar allar fcrðir, gistingar og
kaffi eða te. Á skírdagsmorgun
verður ekið frá Reykjavík klukkan
níu. Verður ekið að Kirsjubæjar-
klaustri með viðkomu í Vík í Mýr-
dal og Hjörleifshöfða, ef færð leyf
ir.
12. apríl verður ekið frá Kirkju
bæjarklaustri austur yfir Skeiðar-
jársand í Öræfi. Farið verður í
Bæjarstaðaskóg, Mósárdal og að
Svartafossi. Þá verður gist að Hofi.
Daginn eftir verður dvalið í Öræf-
um, farið að Jökulsá á Breiða-
merkursandi, og komið við á Fag-
urhólsmýri, Kvískerjum og Ingólfs
höfða, ef fært er. Þá nótt verður
gist að Hofi.
Á páskádag verður farið frá Ör-
æfum til baka yfir Skeiðarársaníi
að Kirkjubæjarklaustri og gist þar.;
Daginn eftir verður ekið þaðan,
komið í Dyrhólaey og að Skóga»
fossi. Til Reykjavíkur verður kom-
ið um kvöldið.
— Allar nánari upplýsingar um
ferðina er hægt að fá hjá ferða-
skrifstofunni Lönd & Leiðir, sem
einnig annast farmiðasöluna.
Kjólaflauel
SVART, GRÆNT og BRÚNT.
Svartir sokkar og úrval af
kjólaefnum.
VerzíiBiiSn SNÓT
Vesturgötu 17.
- Félagslíf -
Ármenningar!
Skíðafólk!
Farið verður í Jósefsdal n.k.
laugardag. — Nægur snjór og
brekkur við allra hæfi.
Ódýrt fæði á staðnum. —
Farið verður frá B.S.R. kl.
2 og 6.
Stjórnin.
HERÐUBREIÐ
fer vestur um land í hringferð
26. þ. m. — Vörumóttaka í dag
og árdegis á morgun til Kópa-
skers, Þórshafnar, Bakkafjarð-
ar, Vópnafjarðar, Borgarfjarðar,
Mjóafjarðar, Stöðvarfjarðar,
Breiðdalsvíkur, Djúpavogs og
Homafjarðar. — Farseðlar seld-
ir á mánudag.
SKJALDBREIÐ
vestur um land til ísafjarðar 28.
þ. m. — Vörumóttaka á mánu-
dag til Ólafsvíkur, Grundar-
fjarðar, Stykkishólms, Flateyj-
ar, Patreksfjarðar, Sveinseyrar,
Bíldudals, Þingeyrar, Flateyrar,
Suðureyrar og ísafjarðar. —.
Farseðlar seldir á miðvikudag.
Hafnarfjörður
Smurt brauff, snittur — lieitur
matur.
Vinsamlegast pantið
fermingarsnitturnar
tímaniega.
BRAUÐSTOFAN
Reykjavíkurv. 16. Sími 50810.
BREYTING
á ferðaáætlun
Af sérstökum ástæðum fer
fram skoðun og hreinsun véla í
m.s. Esju eftir þessa ferð og
fellur því niður áætlunarferð
27.3. til 3.4., en í staðinn mun
Skjaldbreið fara til Snæfellsnes
hafna og Vestfjarða hinn 28. þ.
m. og koma á Vestfjarðahafnir
i norðurleið, en fara beint suður
frá ísafirði.
Eftir páska koma eftirgreind-
ar ferðir „Esju“:
19.4. til 26.4. austur um land
í hringferð. 28.4. til 1.5. vestur
til ísafjarðar og þaðan beint til
Reykjavíkur. Ferð Skjaldbreið-
ar 5.4. verður aðeins til Breiða-
fjarðarhafna.
Shddr
ffctn tri n
SAMEINAR MARGA KOSTi:
FAGURT ÚTUT. ORKU. TRAUSTIE1KA
RÓMAÐA AKSTURSHÆFNI
OG LÁGT VEROI
TÉHhHESHA BIFREIÐAUMBOÐIÐ
VONAWTIUiTI 12. 5ÍMI 37001
Lesið Áiþýðublaðið
Verkfærakassar
Topplyklar
Stjörnulyklar
stór og smá sett
Þjalir
mikið úrval
Sagarbogar
Sagarhöldur
Handsagarblöð
Vélsagarblöð
Bandsagarblöð
W
Bílalyftur
IV2 til 15 tonna
SHÉÐINN =
VÉLAVERZLUN
ALÞÝÐUBLAÐIÐ - 22. marz 1963 13