Eimreiðin


Eimreiðin - 01.09.1910, Page 27

Eimreiðin - 01.09.1910, Page 27
183 hann aftur til Ameríku; var honum tekið með mikilli viðhöfn og Taft forseti veitti honum virðulegar vibtökur í shvíta húsinu« (forsetahöllinni) og sæmdi hann verðlaunapeningum, fyrir afrekin. Um það leyti tókst bróður hans að fullnægja kaupskilmálum Banda- ríkjastjórnarinnar, og vann þar að auki ýms verðlaun. fannig voru þeir bræður orðnir heimsfrægir menn og höfðu getið sér ódauðlegt nafn í sögu fluglistarinnar. Meðan Wright- bræðurnir gerðu upp- götvanir sínar í Ame- ríku, voru hugvits- menn Norðurálfunnar ekki aðgerðalausir. f*eir unnu af kappi að flugvélasmíðum og varð mikið ágengt, þó eigi kæmust þeir tii jafns við þá bræður. Danskur maður, er Ellehammer heitir, bjó til þá flugvélina, sem fyrst hóf sig frá jörðu í Evrópu; það var í janúar 1908, sem hún var reynd, og gat hún þá flogið nokkur hundruð metra. Margir fengust við flugvélasmíði um þessar mundir hér í álfu, einkum á Frakklandi. Meðal þeirra fremstu var frakkneski málarinn Farman. 1908 tókst honum ab fljúga 1 km. í hring, og nokkru seinna tókst honum að gera flugvél sína lítið eitt hraðfleygari en vél Wright's (75—80 km. á kl. st.). Frakkneskur maður, að nafni Bleríót, hefur gert margar flugvélar síðustu árin og sífelt verið að gera á þeim nýjar um- bætur. Loks tókst honum að gera vél, sem gat flogið um 90 km. (12 mílur) á kl. st. * * *

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.