Alþýðublaðið - 28.06.1964, Qupperneq 1
SAKSÓKNARI
ATHUGAR NÚ
JÓSAFATSMÁL
FRÁ ÞVÍ var skýrt í Alþýðublað'-
inu í gær, að Jósafat Arngrrúnsson,
Holtsgötu 37, Ytri-Njarðvik, hefði
stefnt blaðinu og krafizt einnar
milljónar króna í skaðíabætur fyrir
ærumeiðingar.
Þau skrif blaðsins, sem tilgreind
eru í sáttakæru, eru öll í sam-
bandi við rannsókn meintra fjár-
glæfra á Keflavíkurflugvelli. Þeirri
rannsókn er enn ekki lokið, að
því cr Ólafur Þorláksson, sakadóm
ari ,sem rannsóknina hefur með
höndum, tjáði blaðinu um hádegis
bilið í gær.
í sáttakærunni, sem ábyrgðar-
manni blaðsins barst á föstudag,
segir: „Ég (Jósafat Arngrímsson,
innskot Alþýðublaðsins), tel mig
saklausan af misferli í sambandi
lið mál það, sem ég var settur í
gæriuyiarðhald fyrir, enda hefur
éngin ákæra borizt á hendur mér,
livorki frá innlendum né erlend-
um aðilmn“.
Alþýðublaðið náði í gær tali af
Ólafi Þorlákssyni, er rannsakað
hefur það mál, eða þau mál, er hér
um ræðir.
Ólafur sagði: „Rannsókn vegna
ætlaðra téfekamisferla í pósthúsinu
á KefUvíkurflugvelli er hjá Sak-
Framh. á bis. 4
Svona voru flugvélar LoftleiSa vel setnar að meðaltafi
í hverri ferð. Þetta sýnir 77,9% sætanýtingu.
AFKOMA flugfélaga fer eftir
því, hve marga farþega þau fá
Er venja að reikna út, hve marg
ir farþegar hafi verið með í
hverri ferð að meðal'ali yfir
árið. Síðan er athngað, hve
meðal farþegafjöldinn er mik
ill hluti af þeim fjölda, sem
flugvélárnar hefðu getað flutt
fullskipaðar.
Þannig faest út prósentutala
af því, sem kölluð er sætanýí-
ing.
Loftleiffir höfðu síðastliðið
ár 77,9% sætanýtingru- Það þýð
ir, að farþegar voru í tæplega
78 af hverjum 100 sætum, sem
flugvélar félagsins báru yfir
hafið.
Þetta er meiri sætaný’ing en
flest önnur flugfélög hafa, og
þykir ótrúlega mikill árangur.
Þetta er kraftaverk Loftleiða,
Þet a jafngildir því, að síW
arbátur, sem getur borið 200®
mál og meira ekki, fengi 1558
mál í hverri einustu ferð árttl
nm kring. Það, þætti býsna gé®
útgerð!
Alþýðublaðið segir því vlð
Loftleiðir: Til hamingju og
megi sætanýting ykkar haldast
svona góð !
VELTAN VARD MILLJON
Á HVERN STARFSM
Reykjavik, 27. júní. — GG.
AÐALFUNDUR Loftleiða h.f.
vegna reikningsársins 1963 var
íassonar, kom m. a. fram, að fé-
lagið notaði fimm DC-6B vélar
allt árlð, sem flugu samtals 17.933
haldinn í gær í veitingasölum fé-' stundlr, en auk þess voru 289 kl.-
Iagsins í Tjarnarcafé. í skýrslu st. flognar í leiguvélum. Var
framkvæmdastjórans, Alfreðs El- meðalflugstundanýtingin 10 klst.
TIL GRÆNLANDS AÐ GAMNI SlNU
i l^^^^^wtMMMMtttttttMttttMwwwMtttttttHtttwtitinttttttitmiwiimmmi ins * ll,n nær
og nam 475 milljonum krona, sem
er rúm milljón á hvern starfs-
mann félagsins, er þeir voru sam-
tals 456. Má þvf segja, að starfs-
mannanýtingin sé jafnvel enn
betri en sætanýtingin. Fundurinn
lagðist gegn takmörkun á leigu-
flugi erlendra félaga liingað.
Kristján GuSlaugsson, formað-
ur félagsstjórnar, tók fyrstur tll
máls á fundinum og gaf almennt
yfírlit um samningagerðir við
Reykjavík,
27. júní, HKG.
BREZK segrlskúta liggur við
bryggju í Reykjavík. Áhöfnin
er sex manns, — allt menn í
leit aff reynslu og ævin'.ýrum á
ókunnum slóðum.
Skútan, sem nefnist Mischief
er 45 fet*áð iengd og 29 tonn
að stærff. Hún var byggð árið
•1906- og var árin 1906—1914
lóðsbáíur á sundinu ínilli Eng-
lands og Wales. Núverandi skip
st,ióri, sem heitir Tellman,
keypti Mischief árið 1954 og
hefur síðan sigl’ henni um öll
hcimsnts höf, umhverfis Af-
ríku, til Suður Ameríku til
Vestur-Grænlands og Asíu svo
nokkuff sé nefnt!
Skútumenn ætla að dveljast
vikutíma í Reykjavík, en ferff-
ia hingað frá Englaudi tók
fullar þrjár vikm-, enda var
mó vindur mestan liluta leið-
arinnar, að þvi er skipstjóri
segir,
MMMMMMMtMMtMMMMMMV
Héðan liggur leiðin tU Græn
lands, — þar sem sjómennirn
ir ætla að ganga á fijöll og
kanna landiff. Þeir hafa með-
ferðis tjöld og ýmis konar út-
búnað tU ferðalaga á landi, —
en ekki ætla þeir að semja sig
að háttum Eskimóa, að þvi er
þeir segja. — Þeir segjast
„trúa á þægindin“.
Þeir segjast ekki hafa nein-
ar vísindarannsóknir I huga,
— þeir ætli aðeins -að skoða
Grænlandsjökla að gamni sinu.
á sólarhring og flognir 7 millj.
kilómetrar, sem er 5,3% aukning
frá fyrra ári. Heildarsætanýting
var 77.9% (mögulegir sætakíló-
metrar á árinu: 599 milljónir, not
aðir: 467 milljónir). Velta félags-
innlenda og erlenda aðila, við-
horfin til SAS og IATA-sam-
steypunnar, fargjaldastríðið og á-
kvarðanir í því sambandi, „sem
upplýst er að beinlínis vora tckn-
ar til þess að koma LofíleiSum
á kné,” eins og segir í fréttatil-
kynningu frá félaginu. Þá ræddi
hann breytingar á fyrirhugaðri
flugstöð félagsins á Reykjavftur-
velli vegna flutnings á flugrekstri
til Keflavíkurvallar. Benfí hann
á, að á Keflavíkurvelll fengi fé-
lagið loksins flugskýli til áfnota
og þar með aðstöðu til að annast
sjálft viðhald flugvéla stnna að
nokkru leyti. Kom það raunar
fram í ræðu Alfreðs Eliessonar,
Framh. á 13. síð.i.
MMMMMMMMMMMMMMMMtMMMMMMWIlMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM)
ÞEfTA ER KRAFTAVERK L0F1EBDA!
SJKSOI)
44. árg. — Sunnudagur 28- júní 1964 — 143. tbl.