BFÖ-blaðið - 01.01.1967, Síða 14
19,7% gættu ekki að einu merki og
misstu þessvegna af öðru merki.
4,8% (einn) gætti ekki 9 merkja í
röð.
Prófraun þessi sýndi, að ökumenn
virðast að mestu leyti þekkja öku-
merki og fara eftir þeim.
9. Leikniprufur.
Prófstöðvar 5. Prófraunir 10.
a. Bakkað inn í bílskúr og stað-
næmzt í tiltekinni fjarlægð frá
innra gafli. Bílskúrinn 20 cm
breiðari en bíllinn.
33,3% keppenda leystu þrautina
óaðfinnanlega - önnur 33,3% vel.
19% algjörlega á óviðunandi hátt
og 14,4% mjög misjafnlega.
b. Keilur.
Fella skyldi 5 keilur með fram-
hjóli fjær stýri.
14,3% felldu 4 keilur.
14,3% felldu 3 keilur.
52,4% felldu 2 keilur.
19,0% felldu aðeins eina keilu.
c. Ræstur hreyfill og ekið aftur á
bak. í brekku.
Þessa prufu leystu allir, eða 100%,
af hendi óaðfinnanlega, enda
brekkan ekki erfið. Ekki mátti
drepa á hreyfli og ekki láta bílinn
renna áfram nema mjög lítið.
d. Bakkað inn í bílastœði á milli
„bíla“.
Stæðið 1V2 lengd hlutaðeigandi
bíls.
Hvorki mátti snerta bíla eða stétt
og leggja skyldi ákveðið langt frá
henni.
47,6% rétt.
28,6% fulllangt frá stétt.
23,8% langt of langt frá stétt.
14,3% óku bílnum oftar en einu
sinni fram og aftur.
23,8% snertu stétt. Enginn snerti
bílana, sem lagt var í milli.
e. Plankaprófraunir.
1. Ekinn planki.
Plankinn skyldi ekinn með báð-
um hægri hjólum.
Hann skyldi ekinn aftur á bak
með sömu hjólum.
Svo skyldi hann ekinn eins með
vinstri hjólum.
Með hægri hjólum:
7 óku plankann fram og aftur,
33d%-
4 að mestu leyti, 19,1%.
3 að hálfu leyti, 14,3%.
7 mistókst alveg.
Með vinstri hjólum:
15 óku allan plankann fram og
aftur, 71,4%.
3 að mcstu leyti, 14,3%.
3 að hálfu leyti, 14,3%.
2. Þverplanki, stöðvað á:
Plankinn 6 tommur á breidd og
2V2 tomma á þykkt.
Aka skyldi upp á plankan með
framhjólunum og stöðva þau þar.
Aka skyldi svo áfram og stöðva
afturhjólin uppi á plankanum. Þá
14
BFÖ-BI.AÐIÐ