BFÖ-blaðið - 01.03.1967, Blaðsíða 21
11. Frjósi huxðarlæsing, þá þíddu hana
ekki upp með því að anda í hana
Þíddu hana heldur með heitri hendi.
Til er „spray", sem má nota á læsingar,
svo þær ekki frjósi. Ágætt er að smvrja
þær með grafítdufti.
12. Eftir bílþvott er gott að aka nokk-
ur hundruð metra með dálítilli heml-
un. Vatnið í hemlunum hverfur fljótt
við það. Aktu varlega í stóra og djúpa
polla.
Útbúnaðm á vetrum.
Vilji maður vera undir ýmislegt
búinn á vetrum, þarf maður að hafa
í bílnum:
a. Skóflu, bursta, íssköfu.
b. Öryggisþríhyrninga.
c. Vasaljós.
d. Dráttartaug.
e. Kassa með sáraumbúðum.
f. Lampa og öryggi.
g. Tóma poka, sandpoka.
h. Battingsbút, til að setja undir
tjakkinn. Klossa til að setja við
hjóL
i. Keðjur.
j. Þunna hanzka og mjúka skó.
k. Viftureim.
Ncesta tbl.: Verklegar œfingar í hálku-
akstri.
Bindindistryggingar
Maðurinn mætir á lífsleið sjnni
ótal áhætmm, sjúkdómar, slys og eign-
atjón verða oftlega á vegi hans geen-
um lífið. En áhætturnar hafa breytzt
mikið á hinum öru framfaratímum,
sem nú ríkja, læknislistin hefur sem
betur fer, tök á flestum sjúkdómum nú.
Tækniþróunin skapar aðrar áhætmr
í stað þeirra og slys fara ört vaxandi
í kjöfari hennar. Þess vegna hefur
tryggingaþörfin aukizt hröðum skref-
um og hefur tryggingasala í heimin-
um vaxið gífurlega undanfarin ár. eða
um það bil þrefaldazt á tímabilinu
1953 til 1963, eftir því sem skýrslur
herma.
Margar þær áhætmr, sem maðurinn
mætir nú, skapar hann sjálfur með lifs-
hátmm sínum og framferði og getur
undir ýmsum kringumstæðum c.rðið
sjálfum sér og öðrum mjög hætruleg-
ur. Það er augljóst hverjum, sem um
það vill hugsa, að bindindismaðnrinn
lifir mun áhcettuminna lífi heldur en
vínneytandinn og er því minni hærta
á að hann valdi öðrum tjóni með fram-
ferði sínu. Hinar heilnæmu lífsvenjur
bindindismanna leiddu til þess, að
fyrir meira en hálfri öld voru beim
boðnar líftryggingar með hagstæðari
kjörum en almennt gerðist og mun
það hafa verið fyrsti vísirinn að bind-
indistryggingu í heiminum.
Þegar vélaöldin var sem mest að
ryðja sér til rúms á Norðurlöndum
um 1930 jókst tryggingaþörfin jafn-
hliða, fjölþættar bifreiðatryggingar og
slysatryggingar voru í örum vexti.
Árið 1926 var x Svíþjóð stofnað Bind-
indisfélag ökumanna (MHF) og hófu
forsvarsmenn þess strax athuganir á
því, hvort ekki væri hægt að fá ódýrari
bifreiðatryggingar fyrir félagana, þar
sem þeir töldu augljóst að bindindis-
BFÖ-BLAÐIÐ
21