Vísir - 26.06.1963, Blaðsíða 1

Vísir - 26.06.1963, Blaðsíða 1
VISIR ÓLÍKAR VEIÐIAÐFERÐIR Miðvikudagur 26.'júní 1963. — 163. tbl. „Alvöruveiðimaður" (Einar Sæmundsson) spreytir sig i Elliðaánum. í fyrradag veiddust 5 laxar í Elliðaánum og í gærmorgun tveir. Þegar haft er í huga, að á tæp- um þrem vikum hafa að- ar vonir um framhaldið, og Óli Ólason, form. SVFR hefur tjáð okkur, að ekki sé óalgengt að veiði sé treg fyrrihluta í ELLIÐAÁNUM / (Ljósm. Vísir, I. M.), sportið liggi nú ekki alltaf i því að veiða sem mest“. Þegar við ókum inn að ám í sólskininu í gærdag stóð á bakk anum Einar Sæmundsson, form. KR, gallaður á veiðimannavísu og beið þolinmóður veiðinnar. „Það stendur ennþá 0-0“, sagði Einar og brosti sólskinsbrosi, hann lét veiðileysið sannarlega ekki aftra sér frá því að hafa gaman og ánægju „af sport- inu“. Framhald á bls. 5. Annar „veiðimaður“ að verki, hjálparliðið bíður reiðubúið átekta. eins veiðzt 15—16 laxar í ánum, verður veiði síð- ustu daga að teljast til stórviðburða. Veiði- menn gera sér því góð- júní, en strax upp úr Jónsmessunni sé hún vön að glæðast. Vissulega yrði það gleðiefni þeim fjölmörgu veiðimönnum, sem Elliðaárnar stunda, „þótt LandheSgisbrot í Lénsbug Varðskipið Óðinn tók brezka an fiskveiðitakmarkanna. Þessi togarann Dorade SN 49 að land- togari er af sömu stærð og Mil- helgisveiðum í Lónsbug á milli wood, byggður 1961 og frá bæn- kl. tvö og þrjú í nótt. Dorade um North Shields. Óðinn fór var að veiðum röska sjómílu inn með Dorade til Seyðisfjarðar og var búizt við komu skipanna höld f máli togaraskipstjórans þangað um hádegi í dag. Réttar- hefjast síðdegis í dag. og þama lá’ann kylliflatur. SAS breytir ekki afstöðu sinni: 011 kvötísöluleyfí \$amkeppnin við Loft- afturkölluð / Rvík /ejXjr hefSf /# Borgarráð hefur ákveðið að afturkalla öll gildandi kvöldsölu leyfi í Reykjavík nema þeirra, sem reka kvöldsölur 1 biðskýl- um strætisvagna. Eru leyfin aft- Bræðsla hafin Seyðisfirði í morgun. Síldarverksmiðjan á Seyðisfirði hóf bræðslu í gærkveldi og gekk bræðslan samkvæmt áætlun i nótt. Alls hefur verið landað til bræðslu 3—4 þúsund málum á Seyðisfirði. Síðast kom Sunnutind- ur inn f gær með 1100 mál. urkölluð frá 1. október. Eins og kunnugt er, stend- ur yfir endurskoðun á lokunar- tíma sölubúða. Hefur þótt rétt að framkvæma afturköllunina til þess að þeir, sem reka kvöld- sölur geti áttað sig á því, hvers sé að vænta, ef um verulegar breytingar verður að ræða i þessum efnum. Skipuð hefur verið viðræðu- nefnd kaupmannasamtakanna og verzlunarmanna, að tilhlut- an borgarstjórnarinnar, og mun hún ræða um lokunartímann ein hvera tfma á næstunni. Danska blaðið BT segir, að SAS sé staðráðið f að halda fast við þá ákvörðun sína að hefja samkeppni við Loftleiðir 1. okt. n.k. eins og fyrirhugað hefur verið. Munu flugvélar SAS fijúga milli Kaupmanna- hafnar og New York með við- komu, ýmist í Gautaborg, Stav anger eða Oslo, þar sem félag- inu er óheimilt að fljúga beint til Ameríku. BT segir að SAS hefði mátt hafa viðkomu í Reykjavik, en látið það vera til að „hlífa hinu íslenzka flugfélagi, Icelandair, sem er meðlimur af IATA“. Talið er að SAS muni fljúga fjórum sinnum vikulega til og frá Kaupmannahöfn, og nota flugvélar af gerðinni DC-7. Far gjöldin verða hin sömu og Loft leiðir hafa. IATA ráðstefnan í ársbyrjun gaf SAS heimild til að nota þau fargjöld, sem félög ut- an IATA kunna að setja upp. SAS mun því lækka sín fargjöld umsvifalaust, ef Loftleiðir aug- lýsa slíka lækkun, segir blað- ið. Þá getur það þess, sem allt- af hefur verið vitað, að ýmis flugfélög innan IATA séu ó- ánægð með að SAS skyldi fá að gera þessa tilraun. Hjá SAS er mikil eftirvænting rlkjandi. — Spurningin er: Borgar þetta sig Framhald á bls. 5

x

Vísir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.