Vísir - 03.06.1965, Síða 1
í gærkveldi, um hálfellefuleytið,
urðu lögreglumenn varir við
bifreið, sem ekið var suður Thor-
valdsenstræti, í bága við umferðar-
reglur og á fnóti umferðinni. Lög-
reglan stöðvaði bifreiðina og fór
með ökumanninn, sem virtist ung-
ur að árum, svo og með fullorðinn
mann, er sat við hlið hans f bíln-
um, í lögreglustöðina.
Við eftirgrennslan kom í Ijós, að
pilturinn, sem ók, var aðeins 13
ára að aldri. En farþegi hans f
bílnum var eigandi og umráða-
maður bifreiðarinnar. Af eðlileg-
um ástæðum taldi lögreglan líklegt
að bíieigandinn væri drukkinn og
hefði beðið drenginn af e’im sökum
að aka bílnum fyrir sig. Var því
farið með hann upp f heiisuvernd-
arstöð og tekið af honum blóðsýn-
ishorn, en sýnishornið gaf tij
kynna að maðurinn hafði verið
allsgáður og ekki bragðað dropa
af áfengi.
Við yfirheyrslu hjá lögreglunni
gaf bíleigandinn þá skýringu, að
hann hefði áður um kvöldið verið
á listsýningu<!) og orðið svo
þreyttur að hann treystist ekki
sjálfur til að aka bílnum.
Fróðlegt væri að vita, hvaða list
sýning þetta hafi verið.
En hver svo sem listsýningin
hefur verið, og hversu þreyttur og
örmagna sýningargesturinn hefur
verið telur lögreglan, að hann
hefði átt að leita einhverra ann-
arra ráða til að komast he'imtil sín
en að fela 13 ára dreng stjórn
farartækisins.
«o- ssí
hjá Færeyíngm
um viðgerð íslenzkra fiskiskipa
Eins og kemur fram í annarri
frétt í blaðinu í dag var útgerð
skipsins Steingrfms trölla að
gera ítrekaðar tilraunir til að
koma varastykki f skipið sem
var í viðgerð úti í Færeyjum.
Eigandi og útgerðarmaður skips
ins er Aðalsteinn Jónsson út-
gerðarmaður á Eskifirði, en
blaðið átti f gær tal við fulltrúa
hans Magnús Bjamason, og
sýnir frásögn hans sem hér fer
á eftir, hvílíkum erfiðleikum út-
vegsmenn eiga í i sambandi við
viðhald og viðgerðir á stærri
bátunum hér. Er nú orðið slíkt
ófremdarástand í þessu, að það
er orðið mjög aðkallandi að
gera einhverjar ráðstafanir til
úrbóta.
Magnús skýrði frá því, að
þeir hefðu tekið það ráð að
senda skipið til viðgerðar úti í
Færeyjum, vegna þess hve örð-
ugt væri að fá pláss fyrir skipið
til viðgerðar hér á landi og lang
ur biðtími. Það væri á tiltölu-
Framh. á bls. 6
3. júní 1965. - 124. tbl.
ERFIÐLEIKAR AÐ SKAPAST AF
SAMGÖNGULEYSI VIÐ AUSTFIRDI
Mjög miklir erfiðleikar hafa
skapazt í samgöngum til Aust-
fjarðahafna, þar sem atvinnulíf
allt er að leysast úr vetrardróma
og þegar er þar kviknað mikið lff
f sambandi við síldarverksmiðjurn-
ar og iðnað í kringum sfldina.
Er þetta mjög bagalegt eins og
gefur að skilja, því ýmis flutningur
til verksmiðjanna verður að bíða
og í sumum tilfellum stendur á
hiutum til framkvæmda í verk-
smiðjunum og þarf ekki að geta
þess hve miklu fjárhagstjóni siíkt
getur valdið. Næsta skipsferð
austur er ekki fyrr en 19. júnf,
eftir hálfa þriðju viku og margt
getur komið fyrir á styttri tíma.
Eins og stendur er sjóieiðin eina
leiðin til að koma vörum til hafna
á Austfjörðum. Bílvegurinn er enn
ófær vegna aurbleytu og hefur
vegamálastjórnin orðið að tak-
marka umferð og banna öðrum en
jeppabílum umferð yfir Möðrudals-
öræfi, en takmarkað öxulþungann
við 4 tonn í Vatnsskarði, Fjarðar-
heiði og á Vopnafjarðarvegi.
Ástand vega þarna er annars mjög
svipað og vant er á þessum árs-
tima, en ef vel viðrar eystra næstu
daga er ekki langt að bíða þess
að vegir opnist þyngri bílum og
mundi það jafnframt sfórbæta.sam-
göngurnar við Austfirði. Flugsam-
göngur eru nokkrar við Austfirði,
frá Flugfélaginu til Egilsstaða og
frá Flugsýn til Neskaupstaðar, en
gallinn er sá að flugvélarnar geta
ekki tekið nema takmarkað af vör-
um á þessa staði og ekki mjög
þung eða stór stykki.
Guðjón Teitsson sagði Vísi í
viðtali í gær að Ríkisskip hefði þó
farið þrjár ferðir á Austfjarðahafn-
ir með vörur síðustu dagana, en
álagið væri mikið á skipunum.
Sagði hann að þar kæmi þrennt
til. Fyrst hinar mikiu framkvæmd-
ir á Austfjörðum, þá hræðsla
kaupmanna við verkfall og væru
þeir nú að birgja sig upp af vörum
og loks truflanir vegna íssins í
vetur, a.m.k. við sumar hafnirnar.
Hins vegar hefðu aðrar hafnir not-
Framh. á bis. 6
KOMIH
Hægviðri og sumar
um alSt land í morgun
Það hefur mátt sjá grasið
spreAa undanfarna daga hér
á Suovesturlandinu, gróðrarilm
ur fyilir loftið og regnskúrir
hafa gengið yfir. Blaðið hafði
samband við Pái Bergþórsson,
veðurfræðing f morgun, sem
sagði að hægviðri væri um allt
land, skúrir á vestanverðu
landinu en víða iéttskýjað fyrir
austan. Mestur hiti á landinu
kl. 9 í morgun var á Egilsstöð
um þar var hitinn 13 stig og
í lágsveitum austanvert á land-
inu komst hitamælirinn hverg’i
niður fyrir 7 stiga hita. 1 Jökul
heimum var sem vænta mátti
kaldast en þar var 5 st'iga hiti.
Fer nú heldur betur að vænk
ast um gróðurinn fyrir norðan,
en spretta hefur verið sein
vegna ísanna, á Akureyri í gær
komst hitinn upp í 17 stig, þeg
Framh. á bls. 6.
Efri myndin er af skipherra og skipshöfn Þórs við vörpuna og neðri
myndin af höggnum togvírunum.
SUÐUR
Varðskipið Þór kom með
botnvörpuna af Aldershot til
Reykjavikur kl. 8 í morgun.
Skipið liggur nú við bryggju
iandhelgisgæzlunnar hjá Ingóifs
garði með sönnunargagnið inn
anborðs. Trollið lá á fremra
þilfari bakborðsmegin. Skip-
verjar komu til Vísismanna,
þegar þeir stigu um borð. Skip |
herrann, Jón Jónsson, stóð l
uppi í iyftingu — hann haf’ði /
verið forfallaður í eltingaleikn >
urn fræga við Aldershot, en 1
Guðmundur T' æmested verið t
fenginn til að leysa hann af í /
þeirri ferð. Höskuidur Skarp- S
héðinsson, I. stýrimaður, j
Framh. á bls. 6 í
BLAÐIÐ I DAG
BIs. 3 Myndsjá frá
sjóstangaveiði.
— 7- Gunnar Gunnars-
son skrifar um
•handritin.
— 8 Viðtal við Keith
Grant.
— 9 íslandsvinir i
Sviss.
— 10 Talað við Urs
Wagner.