Dagblaðið Vísir - DV - 13.04.1985, Page 44
FRETTASKOTIÐ
SÍMINN
SEM
ALDREI
SEFUR
Sími ritstjórnar: 68-66-11. Auglýsingar, áskrift og dreifing, sími 27022.
Hafir þú ábendingu
efla vitneskju um
frétt — hringdu þá i
sima 68-78-58. Fyrir
hvert fréttaskot,
sem birtist eða er
notað i DV, greifl-
ast 1.000 krónur og
3.000 krónur fyrir
besta fréttaskotifl i
hverri viku,
Fullrar nafnleyndar
er gætt. Vifl tökum
við fréttaskotum
allan sólarhringinn.
Íslendingurí
flugvélsem
flugræningi
hertókí
Beirút:
Islenskur verkfræöingur varö fyrir
þeirri óvenjulegu reynslu þann 23.
febrúar síðastliðinn aö vera í flugvél
sem var rænt. Þetta gerðist á flug-
vellinum í Beirút í Líbanon.
Gestur Stefánsson, sem starfar hjá
dönsku fyrirtæki, sat í fremstu sæta-
röö þegar arabi, vopnaöur
Flugleiðir
kaupa
þotu
Ný þota Flugleiða kemur til landsins
í fyrsta sinn á morgun, sunnudag. Þaö
er vél af gerðinni DC-8-G3. Hún hefur
hlotið heitiö Noröurfari og einkennis-
stafina TF1—FLT.
Þotan er keypt frá hollenska flug-
félaginu KLM fyrir 3,7 milljónir
Bandaríkjadala eða um 152 milijónir
króna. Samningar um kaupin voru
undirritaðir fyrir nokkrum vikum.
FlugvéUn verður aðaUega notuð á
flugleiðum miUi Islands og Evrópu en
minna í Ameríkuflugi. Einnig veröur
hún í leiguverkefnum fyrir íslenskar
feröaskrifstofur. I henni verða 240 far-
þegasæti eða níu sætum færra en í
öðrum samskonar þotum Flugleiða.
Stafar það af því aö farrýmum verður
skiptíþessariþotu.
-KMU.
0K0N
BLOMAABURÐUR
FRÁ
HOLLENSKU
BLÓMAÞJÓÐINNI
HUÓP ÚT Á VÆNG
0G H0PPAÐINKHJR
— eftir að f lugræninginn hóf skothríð inni í vélinni
skammbyssu og 24 handsprengjum,
ruddist um borð í Boeing 707 þotu
líbansks flugfélags. Gestur sat í aðeins
fimm metra fjarlægð frá
ræningjanum.
Öryggisverðir komu og reyndu að
tala við ræningjann. Þeir stóðu við
hliðina á Gesti þegar ræninginn hóf
skothríð. Gestur henti sér niður í
gólfið.
Gesti tókst að forða sér út úr flug-
vélinni áður en hún hóf sig til flugs.
Hann hljóp aftur eftir ganginum, fór út
um neyðarútgang, ásamt öðrum far-
þegum, út á væng og stökk þaðan niður
á flugbrautina. Við þaö hælbrotnaði
hann.
Margir farþega slösuðust er þeir
flúðu úr flugvélinni. Einn þeirra lést
eftir að loftstraumur hreyflanna hafði
feykt honum harkalega í malbikið.
Flugvélin flaug til Kýpur með dyr
opnar og neyðarrennur flaksandi utan
á skrokknum. Ræninginn skipaði flug-
stjóranum að snúa aftur til Beirút.
Hann krafðist þess meðal annars aö
kjör flugvallarstarfsmanna yrðu bætt.
Ræningjanum tókst að sleppa eftir að
vélin hafði lent í Beirút.
Á blaðsíðu 2 er viðtal við Gest
Stefónsson, sem er 61 órs gamall, um
þennanatburð: -KMU.
Helena
hætti við
framboð
Helena Albertsdóttir lýsti því yfir í
gær, á landsfundi sjálfstæðismanna,
að hún hefði ákveðið að hætta viö að
gefa kost á sér sem varaformaður
flokksins þrátt fyrir að hópar hefðu
fariö þess á leit við hana.
I ræðu, sem Helena hélt á lands-
fundinum, gagnrýndi hún flokks-
forystuna. Hún sagði að flokks-
forystan hefði svikið ráðherrana í
BSRB verkfallinu þegar þeir voru
hjálparvana og fjölmiðlalausir.
Einnig sagði hún að flokksforystan
hefði ekki sinnt hinum almenna
flokksmanni. Það væri kominn
einhver óþarfa doði í flokksstarfið.
Nú væru hættutímar og
nauðsynlegt að gæta að sér.
Alþýðuflokkurinn gerði nú
opinberlega út á atkvæði Sjálfstæðis-
flokksins. Efla þyrfti flokksstarfið og
nú þegar yrði að fara aö huga að
sveitar- ogbæjarstjórnarkosningum.
Því hefði ekki veriö sinnt enn.
Helena lýsti yfir stuðningi sínum
við formann og varaformann
flokksins og sagðist vera tilbúin að
leggja hönd á plóginn ef þess yrði
óskaö.
-APH.
„Frlkki, þú verður að lofa að segja
ekki hulduhernum fró þessu, en mig
langar ekkert að verða varafor-
maður,” gæti Helena Albertsdóttir
verið að hvísla í eyra Friðriks
Sophussonar ó landsfundinum i gær.
DV-mynd GVA.
Bankastjóramálið:
SETTIR í SKATTRANNSÓKN?
Ríkisskattstjóri, Sigurbjörn Þor-
björnsson, fullyrti í samtali viö DV í
gær aö allar starfstengdar tekjur
væru framtalsskyldar. Þegar lagt
var fyrir hann dæmi um greiðslu upp
í bílakaup starfsmanns, sagði hann
slíka greiðslu ótvírætt koma til
skatts.
Aftur á móti kæmi til að mynda sá
hluti reksturskostnaðar, sem fyrir-
tæki greiddi og félli til í þágu þess, í
frádrátt. Söluhagnaöur af bílnum
kæmi aldrei til skatts, samkvæmt
gildandi Iögum, nema sannaðist að
liann hefði verið keyptur í hagnaðar-
skyni. „Og ekki get ég lesiö hugsanir
manna um það,” sagði ríkisskatt-
stjóri.
DV haföi fyrst samband við Garð-
ar Valdimarsson skattrannsóknar-
stjóra. Hann var spurður hvort bíla-
kaupastyrkir ríkisbankastjóra yröu
skoðaðir aftur í tímann. En upplýst
hefur verið að bankastjórarnir hafi
ekki greitt skatt af styrkjunum. ,,Við
höfum ákveðið að ríkisskattstjóri
svari spumingum um þetta mál,”
sagðiGaröar.
Af þessu varð strax ljóst, aö málið
er til umræðu hjá embættinu. Sigur-
björn Þorbjömsson sagðist aldrei
gefa upplýsingar um einstaka aðila.
DV varð því að búa til dæmi og
spyrja undir rós. Þar með fékkst
svar sem útilokað er að túlka öðm-
vísi en greiðslur ríkisbankanna upp í
bílakaup bankastjóra hafi átt að
komatilskatts.
Bankarnir greiddu aðflutnings-
gjöld af nýjum bíl hvers bankastjóra
á þriggja ára fresti. Upplýst er að
meðalverö bankastjórabQanna hefur
verið 1,1 milljón. Aðflutningsgjöld
eru um 37% eða 407 þúsund. Ef
greiddir hefðu verið skattar af þeirri
upphæð, hefði það numið um 225 þús-
undum af hverjum bílakaupastyrk.
HERB