Dagblaðið Vísir - DV - 25.11.1994, Blaðsíða 7
FÖSTUDAGUR 25. NÖVEMBER 1994
i
w
i
0
i
I
I
I
I
I
i
i
dv Sandkom
Skyndikynni
Núnatelur
lindaP.sig
hreinsaðaaf
áburtiura að
hafa verið und-
iráhritumeit-
urlyfja í við-
skiptumsínum
viðlögregiuöaí
Rcykjavíkhina
urlagariku nótt
tyrirskömmu.
Þráttferirjtefta
ermáliðiangti
frá búið. enda til rannsóknar hjá
RLR. Umfátt annaö hafalandsmenn
kjaftað en Lindu oglöggurnar. Sand-
komsritari hefúr ekki farið varhluta
af því og fengið í hendur urmul af
kviðlingum. Flestir þeirra eru eigi
birtingarhæfir en hór kemur þó einn
ágætur tun tilfmningar löggutmar
sem á að hafa átt raestu viðskiptin
víðLindu:
Undir þind hans ástin brann,
enginsyndþótit hannfmni.
og við Lindu átti hann
einstæðskyndilíynni.
Öðruvísi athygli
Stöð2og
Hyigjan hafa
fariö hamfor-
umímynd-
lyklaverkethi
sínumeö
hringferðinni
„Tætum og
tryllum".
Helstuþéttbýl-
isstaðirlands-
inshafaverið
heimsóttirmeð
tilheyrandiút-
sendingum þaðan í heilan dag, Segir
af ferð Bylgjumanna í útsendingarbíl
eftir Hafnarstrætinu á ísafiröi. Iæir
höfðu mikið á orði í útsendingu stnni
hvað þeir væru vinsælir og lýstu
feikilegum viðbrögðum akandi og
gangandi vegfarenda þegar þeir fóru
um Hafnarstrætið. Allir væm greini-
lega að hlusta á Bylgjuna á ísafirði.
Bilar blikkuðu ökuljósin og þar fram
eftir götunum. En síöar komi ljós að
viðbrögðin og ljósablikkið voru ann-
ars eðlisenBylgjumertn héldu. Hafn-
arstrætið á ísafirði er nefnilega ein-
stefnugata ogóku Bylgjumenn í
öfugastefhu!
Annað skip
: Gjaldþrot
verktakiafyrir-
tækisins Hag-
virkis-Kletts er
staðreynd og
eru þrotaskipti
framtmdan.
JóíBegga, réttu
nafní Jóhann
G. Bergþórs-
son.stýrði
þeirri skúmog
siglingístrand
varðóumflýj-
ímleg. En Jói er þekktur fyrir batáttu
og þrautseigju og mun án efa rísa upp
úr öskustónni. Hvemig þaö gerist
skal ósagt látið en í eftirfarandi vísu
er leiðin gefin í skyn. Vísan er sögð
eftir Jóa en Sandkomsritaii seiur það
ekki dýrara en hann keypti:
Þóaðlifsmíns lekahrip
liggiábotniRánar.
Alltaf má fá annað skip,
íslandsbankilánar.
Sú besta ráðin
Sagansegir
afviðskiptafyr-
ina-ki sem
vantaöi starfs-
kraft.Þijár
konurkomutil
greinaogvar
þeim úthlutað
ákveönu\erk-
efni. Þærfengu
athenfaráO
þúsund krónur
ogvorubeönar
umaðávaxta
féð og köma aftureftir einn mánuð.
Að mánuði liðnum komu þær allar
aftur. Sú fyrsta sagði aö sér heföi
ekkertorðið ágengt og afhentl 50
þúsundkrónurnaraftur. Önnur
sagðíst hafa ávaxtaö féð um 25þús-
und. aíhenti fyriiiækinu 50 þúsundin
en hirti sjálf arðinn. Þeirri þriðju
hafði einnig tekist að ávaxta féð um
25 þúsund en afhenti fyrirtækinu alla
summuna, 75þúsundkrónur. Spura-
ingin er bara sú: Hver var síðan ráð-
in? Svarið liggur í augum uppi. Auð-
\itað sú raeð fallegmstu btjóstin! :
Fréttir
Oddi á Akureyri:
Endurskipulagn-
ingskilarárangri
Gylfi Kristjánsson, DV, Akureyri:
„Við höfum í rúmt ár unnið mark-
visst aö endurskipulagningu á fjár-
málum fyrirtækisins og höfum náð
árangri," segir Guðmundur Tulin-
ius, framkvæmdastjóri Slippstöðvar-
innar Odda hf. á Akureyri, en svo
virðist sem bjartari tímar séu fram
undan í rekstri fyrirtækisins.
Að sögn Guðmundar eru þó engin
mjög stór verkefni á næstunni. Hins
vegar segir hann að þau verkefni sem
fram undan eru geri það að verkum
að verkefnastaðan fyrir vetrarmán-
uðina sé bjartari en oft áður. M.a. er
verið að genga frá samningum vegna
breytinga á ÚA-togaranum Svalbak
og þá fær stöðin væntanlega einhver
verkefni vegna breytinga á færeyska
togaranum Beini sem Samherji eign-
aðist hlut í á dögunum en skipið er
nú við bryggju á Akureyri þar sem
breytingarnar á því fara fram.
Slippstöðin Oddi mun í vor taka
nema í stálsmíði og vélvirkjun. Guð-
mundur segir óvíst hversu margir
nemar verða ráðnir en brýnt sé að
nemar hefji störf í þessum greinum.
Olíufélögin sækja um lóðir:
Mótleikurviðum-
sókn Irving Oil
„Þetta er í sjálfu sér sjálfstætt
framtak hjá okkur. Það má kannski
flokka þetta sem mótleik við umsókn
Irving Oil um lóðir. Við vitum ekki
betur en verið sé að skoða þá umsókn
í fullri alvöru hjá borginni,“ segir
Þórir Haraldsson, framkvæmda-
stjóri rekstrarsviðs Skeljungs hf„
vegna umsóknar fyrirtækisins um
lóðir undir bensínstöðvar og tilheyr-
andi starfsemi í Reykjavík.
Skeljungur og Olís hafa í framhaldi
af umsókn Irving Oil sótt skriflega
til Reykjavíkurborgar um ótilgreind-
an fjölda lóða undir bensínstöðvar.
Þórir segir að það komi sér verulega
á óvart ef nú losni um lóðir undir
slíka starfsemi.
„Við höfum verið að sækja um lóð-
ir í gegnum tíðina. Það hefur verið
ákveðin skömmtun á þessum lóðum
og við viljum vera með ef þarna losn-
ar um,“ segir Þórir.
Reykjanesbraut:
Mikillakstureftir
að þjónustu iýkur
Ægir Már Kárason, DV, Suöumesjum:
Mikil óánægja er meðal ökumanna
sem þurfa að aka Reykjanesbrautina
yfir vetrartímann. Þeir telja að Vega-
gerðin fari of seint af stað á morgn-
ana til að ryðja og salta brautina.
Vegagerðarmenn eru komnir þar
kl. 6 á morgnana og þjónustan er til
kl. 22. Talið er að rúmlega 800 bílar
fari um brautina eftir það. Mest er
það vegna flugs snemma morguns
og kvöldflugs þegar farþegar eru að
koma heim.
Að sögn Eyvinds Jónassonar,
rekstrarstjóra Vegagerðar ríkisins,
er í athugun að auka þjónustuna,
umferðin sé að breytast, sé mun fyrr
á morgnanna en verið hefur. Þetta
verði kannað með talningum og þá
sé hægt að sjá hvernig umferðin er
yfir sólarhringinn.
Gámabfllvaltí
Hamarsfirði
Júlía Imsland, DV, Höfri:
Stór vörubíll með gámaflutninga-
vagn á leið frá Höfn til Reyðarfjarðar
lenti út af veginum í Hamarsfirði í
fyrradag og valt. Bílstjórann sakaði
ekki en skemmdir urðu á bflnum og
gámnum. Mjög mikfl ísing og hálka
er á þessum slóðum og varð olíubíll
sem kom á slysstaðinn að bíða þess
að vegagerðarmenn frá Höfn bæru
salt á veginn.
Tröllvaxinn vinningur framundan!
Þrefaldur fyrsti vinningur á laugardag.
Landsleikurinn okkar!