Dagblaðið Vísir - DV - 17.05.1997, Page 3
LAUGARDAGUR 17. MAÍ 1997
35
Rallíkross og krónuflokkur:
Laugardaginn 3. maí sl. fór fram
kvartmíla á kvartmílubrautinni við
Hafnarfjarðarhraun.
Þar voru sett tvö ný íslandsmet.
Fyrra metið setti Ómar Andri Jóns-
son, en hann keppir í flokki götubíla
og ók á tímanum 12,348 sek. Hann
fær engin stig til ísl.m.titils þar sem
hann er ekki með árskeppnisskír-
teini. í öðru sæti er Friðbjöm Ge-
orgsson með 87 stig og í þriðja sæti
er Ámi Birgisson, en hann fær eng-
in stig vegna þess að hann er ekki
með árskeppnisskírteini.
Seinna metið setti Ámi Hjaltason,
en hann keppir í flokki útbúinna
götubíla og ók á tímanum 10,829 sek.
Hann er kominn með 104 stig íiL
ísl.m.titils. í öðra sæti er Agnar H.
Amarson með 87 stig og í þriðja
sæti er Gunnlaugur Emilsson með
78 stig.
Staðan i öðrum flokkum er þessi:
í flokki sporthjóla að 600cc er Val-
geir Pétursson efstur með 106 stig. í
öðra sæti er Unnar Már Magnússon
með 88 stig og i þriðja sæti er Karl
Gunnlaugsson með 77 stig. í flokki
sporthjóla að 750cc var aðeins eitt
hjól mætt til keppni. Því ók Amar
R. Amason og fékk hann 10 stig. í
flokki sporthjóla að 1300cc er Bjarni
Valsson efstur með 108 stig. I öðru
sæti er Bjöm B. Sigurðsson með 85
stig og í þriðja sæti er Hólmar Már
Gunnlaugsson með 77 stig.
í Bracket flokknum fóra stigin
þannig að í efsta sæti er Halldór
Bjömsson með
100 stig, í öðru
sæti er Amar B.
Sigurðsson með
ekkert stig til
ísl.m.titils vegna
þess að hann er
ekki með árs-
keppnisskírteini
og í þriðja sæti er
Ólafur Ingi Ólafs-
son með 80 stig. I
flokki ofurbíla
sem era sérsmíð-
Hér reyna þeir með sér Asgeir Örn Rúnarsson á Ford
Mustang sem kemur úr reykskýinu og Árni Hjaltason,
en Árni setti met í flokki útbúinna götubíla.
Hart var barist í krónuflokknum og
hér er Jón Þór búinn að krækja
framhjólinu í dekkjakantinn og er
byrjaður að velta.
Og það var ekki farið lengra í þetta
sinn. Toyotan hans Jóns Þórs kom-
in á toppinn.
Sérsmíðaðir keppnisbílar setja
ávallt svip á kvartmíluna og hér er
Edvard Á. Ernstson á sínum bíl.
DV-myndir SÞ
aðir bílar er Edvard Á. Ernstson
með 108 stig.
Næsta keppni verður 8. júní nk. á
sama stað.
Svanur Þór Brandsson
Asgeir Om og Olafur Ingi sigruðu í öllum riðlum
Um síðustu helgi fór fram keppni í
rallíkrossi og var þátttaka frekar
dræm. Var til dæmis ekki keppt í
teppaflokki sem eru amerískir bílar
eða bílar sem era 1300 kg og yfir.
í krónuflokki varð Ólafur Ingi Ól-
afsson, sem ekur Toyota Corolla, í fyrsta
sæti með 20 stig. Til gamans má geta
þess að hann varð í fyrsta sæti í öllum
riðlunum þremur og í úrshtum. í öðru
sæti varð Ásgeir M. Ásgeisson með 17
stig og í þriðja sæti Sigurður Pálsson,
sem ekur Alfa Romeo, með 15 stig.
Þeir sem duttu úr keppni voru Páll
Pálsson á MMC Lancer sem hætti
keppi þar sem framhjól brotnaði und-
an bílnum við ákeyrslu á vegrið og
Jón Þór Þórarinsson á Toyota Cehca
sem hætti keppni vegna þess að hann
velti í öðrum riðh við að keyra upp á
kant af dekkjum, með smáaðstoð frá
keppinauti sínum. Garðar Þór Hilm-
arsson á MMC Sapporo hætti keppni
vegna þess að i starti i öðrum riðli
braut hann öxul í drifi.
í rahíkrossflokki varð Ásgeir Öm
Rúnarsson á Ford Mustang í fyrsta
sæti með 20 stig. Ásgeir varð fyrstur í
öhum riðlunum enda ekur hann 450
ha. bh, fyrir utan nítrógas, og er hann
búinn að færa vélina aftar og niður
eins og hægt er án þess að breyta upp-
runalegu vélarplássi. Endurbætt fjöðr-
unarkerfi er undir bílnum sem enn er
verið að prófa og bæta. Hann er líka á
sérstökum hjólbörðum með sérsmíð-
uðu mynstri sem er samþykkt fyrir
rallíkross. Einnig er hann með 3 gíra
handskiptingu sem er ekki með kúpl-
ingu og er þess vegna sjálfskipting. í
öðra sæti varð Högni Gunnarsson,
sem ekur á Toyota Cehca, með 17 stig
og í þriðja sæti varð Sverrir M. Ingj-
aldsson, sem ekur á Citroen, með 15
stig. Einn varð að hætta keppni, Sig-
urður Elías Guðmundsson sem ekur á
BMW. Það var út af olíuleka sem hann
var dæmdur úr leik. '\
Svanur Þór Brándsson
Ásgeir Örn kemur hér fyrstur út úr startinu á Mustang-
inum sínum inn í fyrstu beygjuna og allt gengur vel.
Rétt á eftir lendir allt í þvögu en Mustanginn sleppur.
Staða til íslandsmeistaratitils í kvartmílu '97
VW Golf 1,4 station ’94,
ek. 47 þús. km, 5 d., 5 g.
Verð 1.070.000.
Nissan Micra 1,3 ’94,
ek. 73 þús. km, 5 d., 5 g.
Verð 700.000.
Nissan Vanette ’97,
dísil, ek. 6 þús. km, 5 d., 5 g.
Verð 1.750.000.
Euro/Visa-raðgreiðslur
til allt að 36 mán.
Nissan Sunny 1,6 SLX ’94,
ek. 30 þús. km, 4 d., ssk.
Verð 1.170.000.
BOalán á nýjum og nýlegum
bílum til allt að 72 mánaða.
Opel Astra ’95,
ek. 38 þús. km, 5 d., 5 g.
Verð 1.120.000.
VW Goif 1,6 station ’96,
ek. 15 þús. km, 5 d., ssk.
Verð 1.520.000.
Opel Astra 2,0 GTi ’92,
ek. 35 þús. km, 3 d., 5 g.
Verð 1.390.000.
Subaru Justy J-12 ’90,
ek. 91 þús. km, 3 d., 5 g.
Verð 480.000.
Við óskum viðskiptavimun
okkar gleðilegs sumars
MMC Galant 2,0 ’91,
ek. 82 þús. km, 5 d., ssk.
Verð 980.000.
Volvo 940 ’92,
ek. 160 þús. km, 4 d., ssk.
Verð 1.380.000.
Mazda MX-6 ’93,
ek. 30 þús. km, 3 d., ssk.
Verð 1.570.000.
MMC Lancer ’89,
ek. 101 þús. km, 4 d., 5 g.
Verð 570.000.
---T----
rw
, sA.
4 í húsi Ingvars Helgasonar h/f
Bílar og kjör við allra hæfi
***£'**£?! «a