Dagblaðið Vísir - DV - 20.02.1999, Qupperneq 1
LAUGARDAGUR 20. FEBRÚAR 1999
BflAR
Alfa Romeo 166 V6 2,5:
bíll með
bflstakta
Ölfukarakterinn leynir sér ekki í framenda Ölfu 166 sem er jafnvel enn betur lukkaður en á litlu systur, Ölfu 156, sem
sló svo rækilega í gegn. 166 er bara heldur íhaldssamari í útliti og kannski virðuleg þar sem litla systir er sportleg.
DV-mynd Teitur
Flestir geta víst orðið sammála um
að itölsk hönnun sé falleg - ítalskir bíl-
ar eru t.a.m. yfirleitt taldir fallegir og
margir bilaframleiðendur af öðru þjóð-
erni sækja útlitshönnun í ítalskar
hendur. Stóru bílamir frá Alfa Romeo
eru þar engin undantekning. Alfa
Romeo 156 sló líka rækilega í gegn þeg-
ar hann kom á markaðinn fyrir nær-
fellt tveimur árum og það svo að fram-
leiðendum kom á óvart. Nú fylgja þeir
honum eftir með Alfa Romeo 166 sem er
enn stærri og enn meiri lúxusbíl.
Bls. 30.
Hugmyndabfll frá Ford:
Mercury (my)
Á bílasýningunni í Detroit sýndi Ford hugmyndabílinn
Mercury (my) sem á að sameina í senn jeppling, hlaðbak
og sportbíl. Hann er gerður á grunnplötu Mondeo en þar
sem framleiðsla hefur ekki verið ákveðin er of snemmt að
segja til um búnað hans að öðru leyti.
Þessi bíll er hafður til marks um ákafa leit bílafram-
leiðenda um þessar mundir til að finna einhverja þá fram-
leiðsluvöru sem höfðar strax og beint til bílakaupandans.
í þessu tilliti er litið með nokkurri öfund til Renault sem
hitti í mark með Renault Espace á sínum tíma og síðan
aftur með eins konar smækkaðri útgáfu af honum í Mé-
gane Scénic. Á sama hátt líta framleiðendur nokkrum öf-
undaraugum til Honda sem virðist, líkt og Renault með
ofannefnda bíla, hafa hitt naglann á höfuðið með CR-V-bíl
sínum. -SHH
Mercury (my): Ef hann fer í framleiðslu verður hann á meðal vor f fyrsta lagi árið 2001.
Skítt með Ijósin
Þegar undirritaður átti við-
dvöl í Bretlandi á dögunum
lenti hann í rúmlega tveggja
stunda ferð á breskum hrað-
brautum og „tvíhleypum"
(dual carriage ways) eftir að
dimmt var orðið og óhjá-
kvæmilegt að aka með ljós-
um. Fljótlega fór að læðast að
mér að eitthvað væri óvenju-
legt við þetta ferðalag, miðað
við það sem ég á að venjast.
Fyrst í stað reyndi ég að
ýta þessari tilfinningu frá
mér á þeirri forsendu að þetta
væri bara af þvi að í Bret-
landi aka menn „vitlausu
megin“ og umferðin á móti
væri þar með vitlausu megin
við mig. En tilfinningin vildi
ekki hverfa þrátt fyrir þessi
skynsamlegu rök - og allt í
einu rann upp fyrir mér
hvernig á henni stóð: Allir
bílamir sem við mættum
voru með bæði ökuljósin í
lagi!
Á Islandi gefa menn skít í
ökuljósin. Þau geta verið
brotin, farin, ónýt, jafnvel
vantað stykkið sem þau eiga
að vera í. Ef tírir á öðru ljós-
inu, hvert svo sem það miðar,
eru ökumenn látnir óáreittir
af þeim sökum.
Gerðar eru herferðir tfi að
herða á notkun bílbelta. Það
er.gott. Menn eru teknir hörð-
um tökum fyrir léttvæg brot
á misviturlegum hraðaregl-
um. En ljósin - skítt með þau.
Bíll með biluð ljós er ekki
bara hættulegur fyrir það að
hann lýsir illa heldur fyrir
það að önnur umferð á erfitt
með að meta fjarlægðina til
hans og jafnvel hvar hann er
staddur á veginum. Enginn
veit hve mörg slys má rekja
til vonds ljósabúnaðar. En
það er ástæða til að „gera her-
ferð“ á hendur honum.
-SHH
MMC Pajero 2,8 dísll turbo, árgerð
1998, ssk., ekinn 50.000 km„
blár/silfur, 5d„
verð 3.100.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
Honda Civic Vtec, árgerð 1997, 5
g„ ekinn 28.000, rauðbrúnn, 5 d„
verð 1.350.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
MMC Pajero 2,5 dísil turbo, árgerð
1997,5 g„ ekinn 31.000 km, grænn,
3 d„ verð 2.090.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
m
VWGolf GL, árgerð 1997,
:ekinn 40.000, 5 d„ 5 g„ fjólublár,
verð 1.210.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
Toyota Corolla Sl, árgerð 1994,
iekinn 69.000, rauður, 3 d„ 5 g„
verð 980.000.
Skoðið úrvalið á www.hekia.is
Nissan Micra LX, árgerð 1995,
:ekinn 53.000, hvítur, 3 d„ 5 g„
verð 620.000. Virðisaukabifreið.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
Daihatsu Sirion, árgerð 1998,
I ekinn 5.000, 5 d„ 5 g„ grár,
verð 1.050.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
Toyota Corolla Special Series,
árgerð 1998, ekinn 5.000, álfelgur,
vindskeið, svartur, 5 d„ ssk.,
verð 1.490.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
Subaru Legacy skutbíll 4x4,
árgerð 1997, ssk., ekinn 42.000
km„ grænn, 5 d„ verð 1.820.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
Renault Express, árgerð 1996,
;ekinn 43.000, 3 d„ 5 g., hvítur,
verð 830.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
Audi 100 2,3E árgerð 1993, ekinn
100.000, hvítur, 4 d„ ssk„
leðurinnrétting, mjög gott eintak,
verð 1.630.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
Suzuki Sidekick 4x4, árgerð 1996,
ekinn 58.000, hvitur, 5 d„ 5 g„
verð 1.530.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
Audi A4 1,8 skutbill, árgerð 1997,
ssk., dökkrauður, ekinn 31.000 km„
5 d„ verð 2.300.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
VW Polo, árgerð 1996, ekinn
27.000, 3 d„ 5 g„ rauður,
verð 790.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
Audi 80s 1,8 árgerð 1988, ekinn
132.000. rauður, 4d„ ssk„
verð 590.000.
Í Skoðið úrvalið á www.hekla.is
VW Vento 1,8 GL, árgerð 1996,
i.ekinn 34.000, vínrauður, 4 d„ ssk„
verð 1.250.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
VW Polo 1400, árgerð 1998, ssk„
ekinn 19.000, 5 d„ blár,
verð 1.230.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
MMC Lancer 1,6 skutbill 4x4,
Tekinn 12.000, 5 d„ 5 g„ grár,
verð 1.470.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
VW Vento 1,8 GL, árgerð 1993, ekinn
123.000, rauður, 4d„ 5g„ álfelgur,
verð 890.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
MMC Galant 2,0 GTI, árgerð 1989,
ekinn 136.000, 4 d„ 5 g„ rauður,
verð 690.000.
Skoðið úrvalið á www.hekla.is
í-'ú-íj;:.!.
Nissan Almera SR, árgerð 1997, Opið:
verðni5iæoöovartur’3d’59 ’ niánud,-föstud. kl. 9-18,
Skoðið úrvalið á www.hekla.is laugardagar kl. 12-16.
BÍLAMNG HEKLU
N O T A Ð I R_B í L A R
LAUGAVEGI 174 • SÍMI 569 5660 • FAX 569 5662
AL.IÐ Á HEimASÍÐU ©IOCAR, WWW.HERLA.IS
LANDSfRÆGT ORVAL