Dagblaðið Vísir - DV - 20.02.1999, Qupperneq 1

Dagblaðið Vísir - DV - 20.02.1999, Qupperneq 1
LAUGARDAGUR 20. FEBRÚAR 1999 BflAR Alfa Romeo 166 V6 2,5: bíll með bflstakta Ölfukarakterinn leynir sér ekki í framenda Ölfu 166 sem er jafnvel enn betur lukkaður en á litlu systur, Ölfu 156, sem sló svo rækilega í gegn. 166 er bara heldur íhaldssamari í útliti og kannski virðuleg þar sem litla systir er sportleg. DV-mynd Teitur Flestir geta víst orðið sammála um að itölsk hönnun sé falleg - ítalskir bíl- ar eru t.a.m. yfirleitt taldir fallegir og margir bilaframleiðendur af öðru þjóð- erni sækja útlitshönnun í ítalskar hendur. Stóru bílamir frá Alfa Romeo eru þar engin undantekning. Alfa Romeo 156 sló líka rækilega í gegn þeg- ar hann kom á markaðinn fyrir nær- fellt tveimur árum og það svo að fram- leiðendum kom á óvart. Nú fylgja þeir honum eftir með Alfa Romeo 166 sem er enn stærri og enn meiri lúxusbíl. Bls. 30. Hugmyndabfll frá Ford: Mercury (my) Á bílasýningunni í Detroit sýndi Ford hugmyndabílinn Mercury (my) sem á að sameina í senn jeppling, hlaðbak og sportbíl. Hann er gerður á grunnplötu Mondeo en þar sem framleiðsla hefur ekki verið ákveðin er of snemmt að segja til um búnað hans að öðru leyti. Þessi bíll er hafður til marks um ákafa leit bílafram- leiðenda um þessar mundir til að finna einhverja þá fram- leiðsluvöru sem höfðar strax og beint til bílakaupandans. í þessu tilliti er litið með nokkurri öfund til Renault sem hitti í mark með Renault Espace á sínum tíma og síðan aftur með eins konar smækkaðri útgáfu af honum í Mé- gane Scénic. Á sama hátt líta framleiðendur nokkrum öf- undaraugum til Honda sem virðist, líkt og Renault með ofannefnda bíla, hafa hitt naglann á höfuðið með CR-V-bíl sínum. -SHH Mercury (my): Ef hann fer í framleiðslu verður hann á meðal vor f fyrsta lagi árið 2001. Skítt með Ijósin Þegar undirritaður átti við- dvöl í Bretlandi á dögunum lenti hann í rúmlega tveggja stunda ferð á breskum hrað- brautum og „tvíhleypum" (dual carriage ways) eftir að dimmt var orðið og óhjá- kvæmilegt að aka með ljós- um. Fljótlega fór að læðast að mér að eitthvað væri óvenju- legt við þetta ferðalag, miðað við það sem ég á að venjast. Fyrst í stað reyndi ég að ýta þessari tilfinningu frá mér á þeirri forsendu að þetta væri bara af þvi að í Bret- landi aka menn „vitlausu megin“ og umferðin á móti væri þar með vitlausu megin við mig. En tilfinningin vildi ekki hverfa þrátt fyrir þessi skynsamlegu rök - og allt í einu rann upp fyrir mér hvernig á henni stóð: Allir bílamir sem við mættum voru með bæði ökuljósin í lagi! Á Islandi gefa menn skít í ökuljósin. Þau geta verið brotin, farin, ónýt, jafnvel vantað stykkið sem þau eiga að vera í. Ef tírir á öðru ljós- inu, hvert svo sem það miðar, eru ökumenn látnir óáreittir af þeim sökum. Gerðar eru herferðir tfi að herða á notkun bílbelta. Það er.gott. Menn eru teknir hörð- um tökum fyrir léttvæg brot á misviturlegum hraðaregl- um. En ljósin - skítt með þau. Bíll með biluð ljós er ekki bara hættulegur fyrir það að hann lýsir illa heldur fyrir það að önnur umferð á erfitt með að meta fjarlægðina til hans og jafnvel hvar hann er staddur á veginum. Enginn veit hve mörg slys má rekja til vonds ljósabúnaðar. En það er ástæða til að „gera her- ferð“ á hendur honum. -SHH MMC Pajero 2,8 dísll turbo, árgerð 1998, ssk., ekinn 50.000 km„ blár/silfur, 5d„ verð 3.100.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is Honda Civic Vtec, árgerð 1997, 5 g„ ekinn 28.000, rauðbrúnn, 5 d„ verð 1.350.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is MMC Pajero 2,5 dísil turbo, árgerð 1997,5 g„ ekinn 31.000 km, grænn, 3 d„ verð 2.090.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is m VWGolf GL, árgerð 1997, :ekinn 40.000, 5 d„ 5 g„ fjólublár, verð 1.210.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is Toyota Corolla Sl, árgerð 1994, iekinn 69.000, rauður, 3 d„ 5 g„ verð 980.000. Skoðið úrvalið á www.hekia.is Nissan Micra LX, árgerð 1995, :ekinn 53.000, hvítur, 3 d„ 5 g„ verð 620.000. Virðisaukabifreið. Skoðið úrvalið á www.hekla.is Daihatsu Sirion, árgerð 1998, I ekinn 5.000, 5 d„ 5 g„ grár, verð 1.050.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is Toyota Corolla Special Series, árgerð 1998, ekinn 5.000, álfelgur, vindskeið, svartur, 5 d„ ssk., verð 1.490.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is Subaru Legacy skutbíll 4x4, árgerð 1997, ssk., ekinn 42.000 km„ grænn, 5 d„ verð 1.820.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is Renault Express, árgerð 1996, ;ekinn 43.000, 3 d„ 5 g., hvítur, verð 830.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is Audi 100 2,3E árgerð 1993, ekinn 100.000, hvítur, 4 d„ ssk„ leðurinnrétting, mjög gott eintak, verð 1.630.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is Suzuki Sidekick 4x4, árgerð 1996, ekinn 58.000, hvitur, 5 d„ 5 g„ verð 1.530.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is Audi A4 1,8 skutbill, árgerð 1997, ssk., dökkrauður, ekinn 31.000 km„ 5 d„ verð 2.300.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is VW Polo, árgerð 1996, ekinn 27.000, 3 d„ 5 g„ rauður, verð 790.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is Audi 80s 1,8 árgerð 1988, ekinn 132.000. rauður, 4d„ ssk„ verð 590.000. Í Skoðið úrvalið á www.hekla.is VW Vento 1,8 GL, árgerð 1996, i.ekinn 34.000, vínrauður, 4 d„ ssk„ verð 1.250.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is VW Polo 1400, árgerð 1998, ssk„ ekinn 19.000, 5 d„ blár, verð 1.230.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is MMC Lancer 1,6 skutbill 4x4, Tekinn 12.000, 5 d„ 5 g„ grár, verð 1.470.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is VW Vento 1,8 GL, árgerð 1993, ekinn 123.000, rauður, 4d„ 5g„ álfelgur, verð 890.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is MMC Galant 2,0 GTI, árgerð 1989, ekinn 136.000, 4 d„ 5 g„ rauður, verð 690.000. Skoðið úrvalið á www.hekla.is í-'ú-íj;:.!. Nissan Almera SR, árgerð 1997, Opið: verðni5iæoöovartur’3d’59 ’ niánud,-föstud. kl. 9-18, Skoðið úrvalið á www.hekla.is laugardagar kl. 12-16. BÍLAMNG HEKLU N O T A Ð I R_B í L A R LAUGAVEGI 174 • SÍMI 569 5660 • FAX 569 5662 AL.IÐ Á HEimASÍÐU ©IOCAR, WWW.HERLA.IS LANDSfRÆGT ORVAL

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.