Dagblaðið Vísir - DV - 03.05.1999, Side 10
32
MÁNUDAGUR 3. MAÍ 1999
Sport
Beinagrindin
- nýr íslenskur Slingshot Dragster
„Eg set Nítróið inn þegar ég er bú-
inn að taka úr mér hrollinn eftir
fyrstu ferðirnar," segir Egill Guð-
mundsson en hann hefur unnið við að
smíða sér kvartmílu
keppnisbíl í frí-
stundum
síðastlið-
in tvö
ár.
smiðaði aftan hluta bilsms en
framendinn er smiðaður eftir
annarri teikningu og þessi bíli er
130 cm lengri en bill Vals,“ segir
Egill sem hyggst taka þátt í öllum
Kvartmílukeppnum og sand-
spymum sumarsins. Egill er
tek,, ekki óvanur kvartmílu-
IL akstri því á árunum 1992
til ‘94 keppti hann í
götubíiaflokki á '67
H Mustang með
Egill mun svo mæta með Drag-
sterinn í fyrstu kvart-mílukeppni
sumarsins, 8. maí næstkomandi,
en þar vonast hann til að fara
brautina á undir 10 sekúndum.
-JAK
KLÍA fæðist
•?
Egill og Beinagrindin bfða, til-
búin í slaginn, eftir fyrstu
kvartmílukeppninni.
Akstursíþróttafélögin í landinu og
Landsamband íslenskra akstursfélaga
hafa stofnað með sér nýtt félag sem
nefnist KLÍA. KLÍA stendur fyrir
Keppnishaldarafélag Landssambands
íslenskra akstursfélaga og eins og nafn-
ið ber með sér er hlutverk félagsins að
halda utan um allar aksturs-íþrótta-
keppnir í landinu og samræma þær.
Tekur fjárhagslega ábyrgð
KLÍA sér um að undirbúa allar
keppnimar í samvinnu við einstaka
akstursíþróttaklúbba sem verða
með sína eigin keppnisstjóra og
keppnisstjóm. Þá mun KLÍA taka
fjárhagslega ábyrgð á keppnunum
þannig að klúbbarnir þurfa ekki að
taka áhættu við að halda þær.
Þetta mun sérstaklega koma þeim
klúbbum til góða sem hafa átt undir
högg að sækja í sínu keppnishaldi.
Með stofnun KLÍA er stefnt að því að
auka tekjur allra akstursíþróttafélag-
anna og styrkja með því grundvöll
þeirra. Keppnishaldið verður sam-
ræmt þannig að allar keppnirnar
munu hafa sama yfirbragð og rekstur
þeirra verður hagkvæmari. Með til-
komu KLÍA munu klúbbarnir geta
einbeitt sér meira að innra félags-
starfi sínu. í sumar munu fimm stórir
kostendur fjármagna allar akstursí-
þróttakeppnimar og einn af þessrun
er DV. Þvi mun torfæran í sumar
„ . ... .. ..... Egill Guðmunds-
Kosinn efmlegasti nyliðinn son segir sætið í
Árið 1993 var Egill kosinn efni- Beinagrindinni
legasti nýliðinn og fékk bikara vera þægilegt en
sem Hressó gaf því til staðfesting- það er reyndar
ar. bara plastskel sem
„Þetta fannst mér mjög hvetj- hann situr i, fastur
andi fyrir mig. Mér finnst að þett- í fimm punkta ör-
a vanti í dag því svona verðlaun yggisbeltum.
hvetja unga menn til dáða.“ DV-mynd JAK
væntanlega nefnast DV-torfæran.
Innrétta stjórnstöð á hjólum
Ráðinn hefur verið framkvæmda-
stjóri KLÍA og er það Ásgeir Örn Rún-
arsson en Svanur Sævar Lárusson
verður aðstoðarframkvæmdastjóri.
Akstursíþróttakeppnir sumarsins
munu því hvíla á herðum þeirra fé-
laga í sumar. Þeir eru nú að láta inn-
rétta 60 manna Bens-rútu sem stjóm-
stöð sem verður notuð á öllum keppn-
um sumarsins. Eftir breytingarnar
verða einungis 14 sæti eftir í rútunni
en í stað hinna komin þrjú herbergl-
með fullkominni aðstöðu fyrir keppn-
isstjórnina, tölvuherbergi með fiórum
samtengdum tölvum og prenturum.
Sérstakt fundarherbergi er í rútunni
Verður hún útbúin 5kW rafstöð auk
rafgeyma sem eiga að koma inn ef raf-
stöðin bilar. Þá verður fullkomið
hljóðkerfi í rútunni sem verður notað
á öllum keppnum.
Ásgeir Örn Rúnarsson og Svanur Sævar Lárusson standa hér í stjórnstöð-
inni sem er verið að innrétta en þeir munu sjá um undirbúning keppnanna í
sumar. DV-mynd JAK
Dragster bíll Vals til fyrir-
myndar
Bíll Egils gengur undir nafninu
Beinagrindin. Egiil hefur aðeins
verið að prófa bilinn á kvartmílu-
brautinni og segir hann lofa góðu.
Um er að ræða keppnisgrindarbíl
þar sem ökumaðurinn situr fyrir
aftan vélina, ofan á hásingunni.
„Ég hafði Dragster Vals Vífils-
sonar til fyrirmyndar þegar ég
351 Windsor-vél og C4 skiptingu.
„Ég vann heilmikið í þeim bíl
til að fá hann til að virka betur en
besti tími minn á honum var 13,40
sek. Ég náði tvisvar öðru sæti í
götubílaflokknum," segir Egili.
Beinagrindin
- tæknilegar upplýsingar
Grind: Heimasmíðuð úr
heildregnum glussarörum.
Kiædd með 0,8 mm áli.
Hjólabúnaður að framan:
Heimasmíöaður.
Stýrisvél: Tannstangarstýri úr
Opel Ascona.
Framhjól: Úr Honda CB 650
mótorhjóli.
Nitro-kerfi. Þurrafgeymir.
Bensíntankur: Drag Race Cella
18 1 (dugir 2-3 ferðir). Höfuðrofi
á rafmagni, virkur innan og
utan frá.
Benslndæla: Mallory, 140 gall-
ona dæla.
Vatnskassi: Intercooler-kælir,
smíðaður af Agli og Eiríki í
Bílanaust-Handverki. Kælir fyrir
sjálfskiptingu. Rafmagnsvifta.
Rafdrifin vatnsdæla.
Vél: 35cid Chevy árg. 1971,
fjögurra bolta höfuðleguklossar.
Stimplar: Þrykktir með kolli.
Þjappa 11.61:1, Brodex álhedd
með 2.02 og 1.6 ventla Tunnel
Ram soggrein.
Blöndungar: Tveir 600 cfm
Holley Double Pumper.
Heimasmíðaðar ílækjur.
Heimasmiðaö bensínkerfi.
Afl: 500 hestöfl, hátt í 700 hp.
með Nítró.
Mallory magnetukveikja.
Daihatsu alternator. TCI
flexplata, SFI stimpluö. 8’
Converter, grípur við 5.600
snúninga.
Hámarkssnúningur: Um 8.000
snúningar á mínútu.
Skifting: TwoSpeed Powerglide.
Sprengihlíf yfir skiptingu og
drifbúnaði. 9" Ford hásing, stytt
um 25 cm, 4.56:1 með NoSpin.
Crane Fireball kveikjukerfl.
Mallory kveikja. Bremsudæla er
kúplingsdæla úr Mitsubishi Colt.
Convo Pro álfelgur, sérstakar
Dragstera-felgur.
Dekk: 32" slikkar, 14" breiöir.
Bremsudælur: Þriggja stimpla
áldælur og diskar úr Lada Sport.
Mælaborð og skiptir
heimasmíðaðir. 5 punkta
öryggisbelti. Ætla að reyna að
læra fljótt á bílinn. Magnús
Proppe í Kópavogi krómaði
flækjur og stýrisgang að framan.
Þyngd: Um 800 kg.
Bland i noka
Fyrsta kvartmílukeppnin verður
kosningadaginn 8. mai á braut
Kvartmíluklúbbsins i Kapelluhrauni.
í kvartmilukeppninni 8. maí veröur
keppt í Bracket-flokki, götubílaflokki,
útbúnum götubílaflokki, ofurflokki
og mótorhjólaflokkum. Búist er við 3
til 4 keppendum í þessum flokki.
Fimm kvartmílukeppnir eru á
keppnisalmanaki smnarsins.
Fyrsta sandspyrnukeppnin verður
30. maí og er það Kvartmíluklúbbur-
inn sem heldur hana að Hrauni í Ölf-
usi.
Sandspyrnan verður svo aftur á dag-
skrá í september en þá mun Bíla-
klúbbur Akureyrar halda tvö mót fyr-
ir norðan.
Elsti, virkasti og virtasti akstursí-
þróttaklúbbur landsins, Bilaklúbbur
Akureyrar, verður 25 ára 27. mai.
Bilaklúbbur Akureyrar mun halda
upp á 17. júní með tuttugustu og
fimmtu bílasýningu sinni sem mun í
tilefni afmælisins verða óvenju veg-
leg að þessu sinni.
Bilasýning, götuspyrna og
„burnout" keppni, öðru nafni dekkja-
grill, verða á dagskrá biladaga Bíla-
klúbbs Akureyrar 17. til 19. júní.
Eigendur fallegra bila hafa ávallt
litið á það sem sérstakan heiður að
vera boðið að koma með bila sína í
bílasýningu Bílaklúbbs Akureyrar.
-JAK