Dagblaðið Vísir - DV - 03.05.1999, Page 11
MÁNUDAGUR 3. MAÍ 1999
«3
Sport
Mika Hakkinen situr vonsvikinn
á bifreið sinni eftir að hafa ekið á
vegg og fallið úr keppni.
Urstitin
1. Michael Schumacher, Ferrari
2. David Coulthard, McLaren
3. Rubens Barrichello, Stewart
4. Damon Hill, Jordan
5. Giancarlo Fisichella, Benetton
6. Jean Alesi, Sauber
7. Mika Salo, BAR
8. Luca Badier, Minardi
9. Marc Gene, Minardi
10. Johnny Herbert, Stewart
Staðan hjá ökumönnum:
Michael Schumacher............16
Eddie Irvine .................12
Mika Hakkinen.................10
Heins Harald Frentzen ........10
Ralf Schumacher................7
Rubens Barrichello.............6
David Coulthard................6
Giancarlo Fisichella ..........5
Staðan hjá liðunum:
Ferrari .................... 28*
McLaren ......................16
Jordan........................13
Williams.......................7
Stewart........................6
Michael Schumacher sigraði fyrir
lið sitt á Imola-kappakstursbraut-
inni í gær við geysilegan fögnuð 100
þúsund áhorfenda. Með frábærri
keppnisáætlun og grimmum akstri
gerði Þjóðverjinn það sem til þurfti
og er kominn með 16 stig og forystu
í stigakeppni ökumanna eftir að
Mika Hakkinen, sem ræsti, hafði á
fremsta rásstað ætlað sér um of og
ók út af eftir að hafa leitt keppnina
fyrstu 16 hringina.
Fyrsti sigur Ferrari á Imola í
16 ár
Félagi hans, David Coulthard,
háði harða báráttu við Schumacher
en varð að sætta sig viö annað sæt-
ið. Rubens Barrichello kom svo
þriðji á undan Hill á Jordan,
Fisichella á Benetton og Jean Alesi
á Sauber.
Ferrari-keppnisliðið hefur ekki
unnið á Imola síðustu 16 árin og er
jafnvel komin vendipunktur í gengi
liðsins sem var dapurt framan af
ári. „Að sigra hér eftir svo langan
tíma fyrir framan ítalska áhorfend-
ur gerir þennan sigur mjög sérstak-
an,“ sagði Schumacher eftir að hafa
bætt 34. sigri sínum í safniö.
Schumacher þakkaði liði sínu
sérstaklega fyrir mikla vinnu und-
anfarið sem hefur verið að reyna að
minnka bil milli þeirra og McLaren
Mercedes Benz sem hefur haft yflr-
burðahraða það sem af er keppnis-
tímabilinu.
„Við vissum að við urðum að
snúa við þróuninni og við gerðum
það.“ McLaren hefur þó enn ein-
hverja yfirburði yfir Ferrari og var
það greinilegt á akstri heimsmeist-
arans Mika Hákkinens á meðan
hann var inn í keppninni því hann
ók á mun meiri hraða en allir aðrir
í brautinni og var kominn með um-
talsverða forystu og var greinilega
með keppnina í hendi sér. En hann
var of ákafur og hreinlega ofgerði í
akstri sínum og gerði afdifarík mis-
tök, ók á vegg framan við viðgerðar-
svæðið eftir að hafa misst bílinn út
af brautinni.
Klárlega mín mistök
„Oftast viljum við ökumenn ekki
viðurkenna mistök okkar en þetta
voru klárlega mín mistök," sagði
Hakkinen.
„Ég verð að reyna að gleyma
þessu, Monaco er næst og við sjáum
til hvað gerist þar.“
Eftir að Hákkinen hafði fallið út
var Coulthard kominn í forystu en
með Schumacher á hælunum og sí-
fellt að tæta upp forskot Skotans.
Það varð minnst 2,5 sek. þegar
Schumacher fór inn á viðgerðar-
svæði á 31. hring. Coulthard tók svo
eina hlé sitt fimm hringjum seinna,
um það leyti sem Schumacher lenti
í mikilli umferð á brautinni. En hlé
McLaren-liðsins var of langt og
Coulthard missti forystu sína í
hendur Schumachers sem hafð séð
við umferðinni sem keppnisáætlun
McLaren-liðsins hafði ætlað honum.
Áætlun Ferrari-manna hafði tek-
ist, að koma Schumacher i fremstu
stöðu, og varð hann eftir það að
vinna inn tíma fyrir seinna stoppið
sitt. Þegar hann hafði náð 20 sek.
forystu á 45. hring smellti hann sér
inn á viðgerðarsvæðið í örstutt hlé
(4,1 sek.) og komst út á braut og eixi
í forystu. Hann hélt hæíilegu bili
milli sín og Coulthards til loka
keppninnar þar sem hann gladdi
hjörtu ítala sem fögnuðu ákaft sigri
síns manns.
-ÓSG
4t