Dagblaðið Vísir - DV - 10.07.1999, Side 1
Norton með V8
Sjá bls. 30
LAUGARDAGUR 10. JULI 1999
ŒSBILAR
í löndunum I kringum okkur er
sagt að annað hvort „elski“ menn
þennan bíl eða „hati“ hann. Þá er
einkum átt við útlitið, því notagildi
og akstursánægja verða varla um-
deild. Hins vegar verður að viður-
kenna að útlitið er næsta óhefð-
bundið. Það sem flestir reka augun
Multipla Fiat: óhefðbundið útlit
sem sumum finnst minna á þann
fræga Keikó. í „beltinu" undir
framrúðunni eru háu ökuljósin.
Lágu Ijósin eru á hefðbundnum
Ijósastað. Mynd DV-bílar SHH
Reynsluakstur - Multipla Fiat:
í er stutt, frambratt nef og „maga-
belti“ fyrir ofan það, neðan við
framrúðuna. Sumum flnnst bíllinn
minna á Keiko og óneitanlega er
þetta útlit óhefðbundið og óvenju-
legt en það á líka við svo býsna
margt annað í þessum bíl.
Við höfum þegar sagt frá kynn-
ingarakstri á honum á heimaland-
inu Ítalíu en nú bætum við um bet-
ur og segjum frá kynningarakstri
við íslenskar að-
Sjá bls. 36
Kraftur hf, umboðsaðili MAN á íslandi, afhenti
nýlega Norðurverki ehf. á Sauðárkróki nýjan
dráttarbíl, MAN 27.604 DFAT.
Það sem er sérstakt við þennan vörubU er að
hann er búinn vél sem er 600 hö. við 1800 rpm og
2700 Nm við 1100 til 1450 rpm. Þetta er aflmesta vél
sem hægt er að fá í fjöldaframleiddum vörubU í
Evrópu.
BUinn er 3 öxla, aldrifa með sídrifl, hægt er að
læsa mismunadrifum mUli öxla og í öxlunum
sjálfum. Gírkassinn er 16 gíra, enmig er hátt og
látt drif i mUlikassanum, það eru því 32 gírar
áfram og 4 afturábak.
Húsið er háþekju svefnhús, loftfjaðrandi, öku-
manns og farþegasæti eru loftfjaðrandi og með
hita, einnig eru í húsinu 2 kojur og olíumiðstöð
sem getur haldið ákveðnu hitastigi þar ef sofið er
í því eða hitað upp vélina áður en hún er sett í
gang.
í bílnum er einnig þjónustutölva sem gefur
meðal annars upplýsingar um ástand bUsins, akst-
urstíma og vegalengd ásamt þvi að segir tU um
hvenær færa þarf bUinn tU reglubundins eftirlits.
BUinn er með færanlegum
dráttarstól fyrir festivagn og
glussakerfi sem tengist vagn-
inum ef hann er með sturt-
um.
Eigin þyngd bUsins er
10.900 kg, heUdarþyngd er
26.000 kg og heUdarþyngd
bíls og festivagns er 44.000 kg.
Það vekur athygli hve góð
vinnuaðstaða fyrir ökumenn
er nú i nýjustu vörubUunum
og I þessu efni er þessi nýi
MAN-dráttarbUl enginn eftir-
bátur. Stjómtæki öU era eins og í vel búnum
fólksbd og mikið lagt upp úr því að gera umhverf-
ið sem glæsUegast, meira að segja viðarklæðning
á mælaborði eins og í best búnu fólksbUunum.
Ökumaðurinn situr vel og útsýni fram á við og
tU hliða er með ágætum. Góðir hliðarspeglar gefa
góða yfirsýn aftur með bU og vagni í akstri.
Verðið er um 10 mUljónir króna. -JR
Vinnuaðstaða
ökumanns er
eins og hún
gerist best í
fólksbílum.
Öflugasti vörubíll landsins, 600 hestafla MAN sem Norðurverk á Sauðárkróki er að taka í notkun
þessa dagana. DV-mynd Teitur
Oflugasti vörubíll landsins:
600 hestafla
Laugavegi 174,105 Reykjavík, sími 569-5500
VW Passat 4x4 station,. beinsk, 1800
cc, hvítur. Nýskr: 20.8. 1998, árg. 1998,
ek. 27 þús. Verð: 2030 þús.
Galloper Exceed, 4x4, sjálfsk, dísil, 2500
cc, silfurgrár. Nýskr. 25.6. 1998, árg.
1999, ek. 26 þús. Verð: 2190 þús.
Toyota Rav4 4x4,3 dyra, beinsk, bensín,
2000 cc, blár. Nýskr. 8.2.1995, árg.
1995, Ek. 37 þús. Verð: 1380 þús.
BMW 318i béinsk. 1800 cc, silfurgrár.
Nýskr. 15.1.1997, árg. 1996, ek. 30
þús. Verð: 1790 þús.
MC Lancer station, beinsk. 1600 cc, MMC Pajero 4x4, 5 dyra, sjálfsk., dísil,
enn. Nýskr. 9.4. 1997, árg. 1997, 2800 cc, vínrauður. Nýskr. 10.8. 1997,
. 37 þús. Verð: 1190 þús. árg: 1998, ek. 42 þús. Verð: 3090 þús.
Velkomin á Laugaveg 174 og www.bilathing.is
Opnunartími: Mánud. - föstud. kl. 9-18 og laugard. kl. 12-16
BÍLAÞINGÍEKLU
Nvm&k &íH~ i no'hZum í>í/vmÍ
Hvar er best að gera bílakaupin?
www.bilathing.is • www.bilathing.is • www.bilathing.is • www.bilathing.is • www.bilathing.is • www.bilathing.is • www.bilathing.is • www.bilathing.is •