Dagblaðið Vísir - DV - 23.10.1999, Síða 7
I>V LAUGARDAGUR 23. OKTÓBER 1999
45
*»
]
★-
BMW X5 - fallegur bfll sem sameinar ýmsa kosti margvíslegra bílgerða.
Aldrifsbíllinn BMW X5 frumkynntur:
Fólksbíll, jeppi, jepplingur
og sportbíll
- allt í senn og þó...
Þessa dagana er verið að kynna
BMW X5 fyrir bílablaðamönnum
hvaðanæva úr heimi og ef til vill
má taka undir með framleiðanda
sem segir að þessi bíll sé einstakur,
svo varla sé hægt að setja hann á
einhvern sérstakan bás í bílafán-
unni. í upphafí var unnið út frá
spurninginni: hvað vill fólk fá í
„Sports Utility Vehicle" - en bók-
stafleg þýðing á þessum orðastafla
væri líklega „sportnytjagripur". Á
ensku er þetta skammstafað SUV og
er alþjóðlegt samheiti um það sem
við skiptum einkum upp í jeppa
annars vegar og jepplinga hins veg-
ar.
Ráðamenn bæversku mótorverk-
smiðjanna eru þó ekki sáttir með að
kalla X5 bara SUV; þeir vilja heldur
kalla hann SAV - „Sports Activity
Vehicle" sportvirknigrip. Markmið-
ið var að búa til bíl sem skaraði
fram úr við hvað sem væri, enda
virðist BMW X5 í senn vera fólks-
bíll, jeppi og jepplingur og jafnvel
skara inn á skilgreiningu sportbíla
að vissu marki: hann er ekki nema
tæpar 7,5 sekúndur úr kyrrstöðu í
100 km hraða.
Eigi að flokka BMW X5 sem jeppa
er a.m.k. hægt að fullyrða sam-
kvæmt þessu að hann er mesta
spíttkerran í hópi jeppa.
Fyrst um sinn er aðeins ein vél í
boði, 8 strokka 4,4 1 286 ha. vél sem
á að eyða 13,61 á hundraðið í blönd-
uðum akstri, en fljótlega verður
einnig hægt að fá hann með stærstu
6 strokka línuvélum BMW, 2,8 1 193
ha. og 3 1 einbunudísil, 183 ha; X5 er
ekki sist miðaður við Ameríku-
markað enda framleiddur í verk-
smiðjum BMW í Spartanburg
þannig að gera má ráð fyrir að sjálf-
skipting sé í fyrirrúmi, en auk þess
er alls konar nútímabúnaður í
gripnum eins og stöðugleika- og
gripstýring (DSC V Dynamic
Stability Control) likt ef ekki alveg
eins og er í Land Rover Discovery
og Range Rover (enda sami fram-
leiðandi) og ný gerö af brekkutaki
(á ensku: Hill Descent Control), bún-
aði sem fyrst sást í Land Rover
Freelander en hefur síðan birst í
dýrari Land Rover jeppunum og
felst í sjálfvirku viðhaldi niður
snarbrattar brekkur. Og svo er grip-
urinn með hvorki meira né minna
en 8 líknarbelgi og -pulsur - tveir í
viðbót fáanlegir sem aukabúnaður!
Blaðamaður D- bíla er meðal
þeirra sem þessa dagana eru að
skoða BMW X5 og verður nánar
sagt frá bílnum hér á næstunni.
SHH
Mercedes Benz
C220 Sport, model '94
Silfurgrár, topplúga,
ekinn 110 þús. km.
18” low profile-dekk,
leður innr. allt rafdrif-
ið. Ásett verð 2.490
þús. Skipti ath.
Uppl. 862 6931
X
■kS&in QuickAIR
UPPHÆKKUNARGORMAR
titftit ttUHtti itl wtamxt t»
LEÐUR1NNRETT1NGAR
MALARHÖFÐI 2-110 REYKJAVÍK ■ SÍMI 577 4X4
Verið velkomin í verslun okkar þar sem
við bjóðum upp á mikið úrval aukahluta
fyrir jeppa. Alltaf heitt á könnunni!
Verum viss um að bíllinn fái
þá bestu frostvörn sem býðst.
ísvari / Frostlögur / Rúðuvökvi
BMW X5 er ekki á grind heldur er burðurinn f yfirbyggingunni. Fjöðrun að framan byggist á McPherson gormaturn-
um en að aftan gildir loftfjöðrun.
/ÁjuW^, S .535 9000
Comma á 4 stööum
Borgartúni 26 • Skeifunnj 2
Bíldshöfða 14 • Bæjarhrauni 6