Dagblaðið Vísir - DV - 04.12.1999, Side 4
LAUGARDAGUR 4. DESEMBER 1999
Reynsluakstur - sjálfskiptur Isuzu Trooper 3,0 dísil:
Enn skemmtilegri
- aflmikil dísilvélin dugar vel fyrir sjálfskiptingu
Sjálfskiptingin er létt og liöleg og
svarar vel. Hægt er aö breyta skipti-
mynstrinu, fá fram sportlegra skipti-
mynstur eöa skiptistig sem hæfir
snjóakstri.
Handskipti bíllinn kom vel út eftir
reynsluaksturinn fyrr á árinu og það
verður að segja eins og er að sjálfskipt-
ingin bætir um betur og gerir bílinn
enn skemmtilegri. Með henni er þetta
einstaklega ljúfur bíil í akstri og gefúr
mörgum öðrum svipuðum bílum með
bensinvél lítt eða ekki eftir.
Trooper í staðalgerð með dísilvél
kostar kr. 2.985.000 og með ABS kr.
3.085.000. Innifalið í staðalbúnaði eru
samlæsingar, rafdriftiar rúðuvindur,
rafstýrðir og upphitaðir útispeglar,
brettakantar, áifelgur, sjö sæti, litað
gler, stokkur á milli sæta og útvarp
með segulbandi.
Sjálfskiptur Trooper með dísilvél
kostar kr. 3.157.000 án ABS en kr.
3.255.000 með ABS. -JR
Stóra tromp Trooper er aflmikil dísil-
vélin sem skilar 159 hestöflum og
miklu snúningsvægi sem sjálfskipt-
ingin nýtir vel.
Isuzu Trooper hefur
verið tekið mjög vel
meðal islenskra jeppa-
kaupenda og á tímabili
fengu færri en vildu
þannig að biðlistar
voru eftir þessum vin-
sæla jeppa um langa
hríð. Eftir reynsluakst-
ur fyrr á þessu ári
sagði svo um Trooper:
„Eftir þennan
reynsluakstur er þó
ljóst að þetta er bíil
sem leynir verulega á
sér, hér fæst heimikið
fyrir peningana, gott
vélarafl og mikið snún-
ingsvægi. Innanrýmið
er einnig með því
rúmbetra á markaðn-
um og einkum eru það
ökumenn i stærri kant-
inum sem uppskera
hér betur en í sumum
þeirra jeppa sem
Trooper er að keppa
við.
Allt þetta leggst á
eitt að gera Trooper að
notadrjúgum bil: rúm-
gott innanrými, tog-
mikil dísilvélin og dá-
gott verð. Þar að auki
má telja til kosta góða
aksturseiginleika í
langferðum. Ef sjálf-
skipting væri fáanleg
með disilvélinni þá er
Hér sést vel hvernig hægt er aö
hengja upp annað aftasta sætiö til
aö fá meira pláss í farmrýminu.
næsta öruggt að bíllinn mun höfða til
enn stærri kaupendahóps."
Á þessum tíma var sjálfskipting
ekki í sjónmáli en ljóst að þessi afl-
mikla dísilvél var vel til þess fallin að
taka við sjálfskiptingu, enda var bíll-
inn kominn með hana á heimamark-
aði í Japan. Nú er þessi vinsæli jeppi
hins vegar einnig í boði með sjálfskipt-
ingu með dísilvélinni og fengum við
einn slikan í reynsluakstur á dögun-
um.
Gottaflsem nýtistvel
Með nýrri gerð fékk Trooper dá-
góða andlitslyftingu sem liggur helst í
nýju grilli, nýjum aðalljósum og nýj-
um framstuðara en bíllinn er að mestu
með sama búnaði og áður. Trooper er
með ágætt rými fýrir sjö og er byggður
á sjálfstæða grind.
Hljóðlát dísilvélin skilar 159 hestöfl-
um og ólíkt handskipta bílnum fmnst
vel fyrir þeim strax á fyrstu metrunum
og um leið og vélin er farin að snúast
aðeins hraðar kemur aflið inn af enn
meiri krafti og nokkrum metrum síðar
Isuzu Trooper, notadrjúgur og rúmgóöur sjö manna
dísilvélinni sem gerir hann enn skemmtilegri.
er það yfir-
driflð. Þó er
ljóst að sjálf-
skiptingin
tekur nokk-
uð til sín af
aflinu en
ekki þó
þannig að
það skaði.
Likt og á
handskipta
bilnum kem-
ur það
skemmtilega á óvart að aka þessum
jeppa á góðri siglingu upp langa
brekku og finna hve aflið er í raun yf-
irdrifið.
Ný og endurhönnuð dísilvélin er
sparneytnari en áður, jafnframt því að
vera aflmeiri. Nákvæm rafeindastýr-
ing á beinni innsprautun eldsneytis í
brunahólf tryggir hámarksnýtingu
þess hverju sinni. Auk þess að auka
spameytni sér þessi nýja tækni til þess
að mengun frá útblæstri vélarinnar er
minni, titringur frá vél er minni og
vélin er verulega hljóðlátari, nokkuð
sem er sérlega þægi-
legt 1 langkeyrslu því
þá er Trooper með
dísilvél síst háværari
en sambærilegur bíll
með bensínvél.
jeppi meö snotru yfirbragöi sem nú er einnig í boöi meö sjálfskiptingu meö
DV-myndir Pjetur
á millikassa gerir mögulegt að skipta
frá eindrifi í aldrif á allt að 100 kíló-
metra hraða með einni fingursnert-
ingu. Driflæsing er á afturdrifi. Lipur
sjálfskiptingin vinnur vel með vélinni
og hægt er að kalla ffarn gott viðbragð
Lipurt aldríf
Með því að styðja
fmgri á einn hnapp í
mælaborðinu er bíll-
inn kominn í ijór-
hjóladrif. Rafstýring
o9 d'sKa
BORÐINN hf.
Smiðjuvegi 24
sími 557 2540
V/SA
• Vélastillingar • Hjólastillingar
• Rafmagnsviðgerðir • Ljósastillingar
• Almennar viðgerðir • Varahlutaverslun á staðnum
Mesta breytingin
línur á framenda.
útliti eru mýkri
Enn sem fyrr er Trooper meö tvískiptri
afturhurö sem nýtist ágætlega, auk
þess aö gefa gott aö-
gengi að farmrýminu
þegar báöar eru opn-
aðar.
frá vélinni ef þörf er
á. Vel heppnuð skipti-
hlutfóll í gírkassan-
um eiga eflaust sinn
þátt í þessu. Snjór og
slabb reynsluaksturs-
dagana gerði það að
verkum að enn meira
reyndi á drifrásina
sem stóðst þetta með
prýði.
Slaglöng Ijöðnin
Sjálfstæð vindufjöðrun með tveimur
sveifluörmum að ffáman tekur ójöfnur
vel og slaglöng fjöðrunin nýtur sín
einnig vel ef ekið er við erfiðar aðstæð-
ur.
Að aftan er 4ra liða gormafjöðrun
ásamt jaftivaegisslá sem kemur þægi-
lega á óvart. I heild gefúr þessi fjöðrun
greinilega hámarksþægindi í akstri
Enn skemmtilegrí og á góðu
verði
ásamt því að tryggja aukna rásfestu og
veggrip.
Trooper er greinilega í essinu sínu í
þjóðvegaakstri og á lengri leiðum. Þar
er fjöðrunin i góðu jaftivægi og til þess
að gera stór bíllinn nýtur sín vel.
I innanbæjarakstri er þetta hins
vegar heldur stór bíll til að njóta sín til
fúlls og svo sérkennilegt sem það er þá
fannst mun meira fyrir smáójöfnum og
misfellum þegar ekið var innanbæjar
en í langkeyrslu.
Trooper er lipur í akstri sem sést
meðal annars á því að snúningshring-
ur bflsins er aðeins 11,6 metrar.
Rúmgóður
Það skiptir miklu máli að bíll sé
rúmgóður og þægilegur í akstri og þeg-
ar jeppi á i hlut að þetta sé jafnt hvort
ekið er innanbæjar, á þjóðvegum eða á
ógreiðfærum slóða. Trooper sameinar
þetta vel og vegna þess að ökumaður-
inn situr hátt er yfirsýn fram á veginn
góð og óhindruð. Stjómtæki em innan
seilingar, hnappar nýtilegir og þægi-
legir í notkun.
Hvar sem á er litið þá er Trooper
þægilegur bill. Mikið hefúr verið lagt
upp úr öllum
innri búnaði,
sæti em þægi-
leg og nægt
pláss er fyrir
alla, jafnt
hvort þeir
sitja í fram-
sætum eða
aftursætum,
en alls era
sæti fýrir sjö.
Farangurs-
rými er ágæt-
lega rúmgott,
með flötu
gólfi, og að-
gengi að því
er gott um stórar afturdyr sem, líkt og
í eldri gerðum Trooper, era tvískiptar.
Mjórri hlutinn situr eftir þegar stærri
hurðin er opnuð en með einu handtaki
er hægt að opna hana líka út á hlið.
Öftustu sætin tvö er hægt að leggja upp
að hliðum til að fá pláss í farmrými.
Festilykkjur era í gólfi svo hægt sé að
binda niður þunga hluti í flutningi.
Isuzu Trooper
Lengd/breidd/hæð (mm):
4795/1835/1840.
Hjólahaf: 2760.
Sporvídd framan: 1530.
Sporvídd aftan: 1535.
Eldsneytistankur: 85 lítrar.
Dísilvél, 4ra strokka línuvél,
DOCH, rúmtak 2999 cc, há-
marksafl 159 hö. (117 kW) við
3900 sn.mín. Snúningsvægi 333
Nm v/2000 sn. Þjöppuhlutfall
19,0:1.
Fjöðrun: Framan: Sjálfstæð
vindufjöðrun, jafnvægisslá.
Aftan: Fjölliða gormafjöðrun,
jafnvægisslá.
Gírkassi: 4ra þrepa sjálfskipt-
ing eða 5 gíra handskipting.
Millikassi 2 gíra. Drifhlutfóll
1/1000, 1/2051
Hemlar: Diskahemlar á öflum
hjólum.
Stýri: Vökvastýri.
Hjól: 265/75x16.
Þyngd bíls fullhlaðins 2730 kg.
Eigin þyngd 2080 kg.
Verð:
Umboð:
2000 vand-
inn í bíla-
skráningu
Nokkrir bílakaupendur í
Maine i Bandaríkjunum fengu
forsmekk af 2000 vandanum þeg-
ar þeir fengu skráningarskír-
teini nýju bílanna sinna nú á
dögunum. Þar voru bílarnir
skráðir sem „hestlausir vagn-
ar“. Skráningartölvumar voru
ekki viðbúnir 2000 vandanum
þegar til átti að taka og litu á ár-
gerð 2000 sem árgerð 1900 en
voru forritaðar til þess að skil-
greina sérhvert farartæki eldra
en frá árinu 1916 sem „hestlausa
vagna“. Heimild: MSN