Dagblaðið Vísir - DV - 04.12.1999, Side 4

Dagblaðið Vísir - DV - 04.12.1999, Side 4
LAUGARDAGUR 4. DESEMBER 1999 Reynsluakstur - sjálfskiptur Isuzu Trooper 3,0 dísil: Enn skemmtilegri - aflmikil dísilvélin dugar vel fyrir sjálfskiptingu Sjálfskiptingin er létt og liöleg og svarar vel. Hægt er aö breyta skipti- mynstrinu, fá fram sportlegra skipti- mynstur eöa skiptistig sem hæfir snjóakstri. Handskipti bíllinn kom vel út eftir reynsluaksturinn fyrr á árinu og það verður að segja eins og er að sjálfskipt- ingin bætir um betur og gerir bílinn enn skemmtilegri. Með henni er þetta einstaklega ljúfur bíil í akstri og gefúr mörgum öðrum svipuðum bílum með bensinvél lítt eða ekki eftir. Trooper í staðalgerð með dísilvél kostar kr. 2.985.000 og með ABS kr. 3.085.000. Innifalið í staðalbúnaði eru samlæsingar, rafdriftiar rúðuvindur, rafstýrðir og upphitaðir útispeglar, brettakantar, áifelgur, sjö sæti, litað gler, stokkur á milli sæta og útvarp með segulbandi. Sjálfskiptur Trooper með dísilvél kostar kr. 3.157.000 án ABS en kr. 3.255.000 með ABS. -JR Stóra tromp Trooper er aflmikil dísil- vélin sem skilar 159 hestöflum og miklu snúningsvægi sem sjálfskipt- ingin nýtir vel. Isuzu Trooper hefur verið tekið mjög vel meðal islenskra jeppa- kaupenda og á tímabili fengu færri en vildu þannig að biðlistar voru eftir þessum vin- sæla jeppa um langa hríð. Eftir reynsluakst- ur fyrr á þessu ári sagði svo um Trooper: „Eftir þennan reynsluakstur er þó ljóst að þetta er bíil sem leynir verulega á sér, hér fæst heimikið fyrir peningana, gott vélarafl og mikið snún- ingsvægi. Innanrýmið er einnig með því rúmbetra á markaðn- um og einkum eru það ökumenn i stærri kant- inum sem uppskera hér betur en í sumum þeirra jeppa sem Trooper er að keppa við. Allt þetta leggst á eitt að gera Trooper að notadrjúgum bil: rúm- gott innanrými, tog- mikil dísilvélin og dá- gott verð. Þar að auki má telja til kosta góða aksturseiginleika í langferðum. Ef sjálf- skipting væri fáanleg með disilvélinni þá er Hér sést vel hvernig hægt er aö hengja upp annað aftasta sætiö til aö fá meira pláss í farmrýminu. næsta öruggt að bíllinn mun höfða til enn stærri kaupendahóps." Á þessum tíma var sjálfskipting ekki í sjónmáli en ljóst að þessi afl- mikla dísilvél var vel til þess fallin að taka við sjálfskiptingu, enda var bíll- inn kominn með hana á heimamark- aði í Japan. Nú er þessi vinsæli jeppi hins vegar einnig í boði með sjálfskipt- ingu með dísilvélinni og fengum við einn slikan í reynsluakstur á dögun- um. Gottaflsem nýtistvel Með nýrri gerð fékk Trooper dá- góða andlitslyftingu sem liggur helst í nýju grilli, nýjum aðalljósum og nýj- um framstuðara en bíllinn er að mestu með sama búnaði og áður. Trooper er með ágætt rými fýrir sjö og er byggður á sjálfstæða grind. Hljóðlát dísilvélin skilar 159 hestöfl- um og ólíkt handskipta bílnum fmnst vel fyrir þeim strax á fyrstu metrunum og um leið og vélin er farin að snúast aðeins hraðar kemur aflið inn af enn meiri krafti og nokkrum metrum síðar Isuzu Trooper, notadrjúgur og rúmgóöur sjö manna dísilvélinni sem gerir hann enn skemmtilegri. er það yfir- driflð. Þó er ljóst að sjálf- skiptingin tekur nokk- uð til sín af aflinu en ekki þó þannig að það skaði. Likt og á handskipta bilnum kem- ur það skemmtilega á óvart að aka þessum jeppa á góðri siglingu upp langa brekku og finna hve aflið er í raun yf- irdrifið. Ný og endurhönnuð dísilvélin er sparneytnari en áður, jafnframt því að vera aflmeiri. Nákvæm rafeindastýr- ing á beinni innsprautun eldsneytis í brunahólf tryggir hámarksnýtingu þess hverju sinni. Auk þess að auka spameytni sér þessi nýja tækni til þess að mengun frá útblæstri vélarinnar er minni, titringur frá vél er minni og vélin er verulega hljóðlátari, nokkuð sem er sérlega þægi- legt 1 langkeyrslu því þá er Trooper með dísilvél síst háværari en sambærilegur bíll með bensínvél. jeppi meö snotru yfirbragöi sem nú er einnig í boöi meö sjálfskiptingu meö DV-myndir Pjetur á millikassa gerir mögulegt að skipta frá eindrifi í aldrif á allt að 100 kíló- metra hraða með einni fingursnert- ingu. Driflæsing er á afturdrifi. Lipur sjálfskiptingin vinnur vel með vélinni og hægt er að kalla ffarn gott viðbragð Lipurt aldríf Með því að styðja fmgri á einn hnapp í mælaborðinu er bíll- inn kominn í ijór- hjóladrif. Rafstýring o9 d'sKa BORÐINN hf. Smiðjuvegi 24 sími 557 2540 V/SA • Vélastillingar • Hjólastillingar • Rafmagnsviðgerðir • Ljósastillingar • Almennar viðgerðir • Varahlutaverslun á staðnum Mesta breytingin línur á framenda. útliti eru mýkri Enn sem fyrr er Trooper meö tvískiptri afturhurö sem nýtist ágætlega, auk þess aö gefa gott aö- gengi að farmrýminu þegar báöar eru opn- aðar. frá vélinni ef þörf er á. Vel heppnuð skipti- hlutfóll í gírkassan- um eiga eflaust sinn þátt í þessu. Snjór og slabb reynsluaksturs- dagana gerði það að verkum að enn meira reyndi á drifrásina sem stóðst þetta með prýði. Slaglöng Ijöðnin Sjálfstæð vindufjöðrun með tveimur sveifluörmum að ffáman tekur ójöfnur vel og slaglöng fjöðrunin nýtur sín einnig vel ef ekið er við erfiðar aðstæð- ur. Að aftan er 4ra liða gormafjöðrun ásamt jaftivaegisslá sem kemur þægi- lega á óvart. I heild gefúr þessi fjöðrun greinilega hámarksþægindi í akstri Enn skemmtilegrí og á góðu verði ásamt því að tryggja aukna rásfestu og veggrip. Trooper er greinilega í essinu sínu í þjóðvegaakstri og á lengri leiðum. Þar er fjöðrunin i góðu jaftivægi og til þess að gera stór bíllinn nýtur sín vel. I innanbæjarakstri er þetta hins vegar heldur stór bíll til að njóta sín til fúlls og svo sérkennilegt sem það er þá fannst mun meira fyrir smáójöfnum og misfellum þegar ekið var innanbæjar en í langkeyrslu. Trooper er lipur í akstri sem sést meðal annars á því að snúningshring- ur bflsins er aðeins 11,6 metrar. Rúmgóður Það skiptir miklu máli að bíll sé rúmgóður og þægilegur í akstri og þeg- ar jeppi á i hlut að þetta sé jafnt hvort ekið er innanbæjar, á þjóðvegum eða á ógreiðfærum slóða. Trooper sameinar þetta vel og vegna þess að ökumaður- inn situr hátt er yfirsýn fram á veginn góð og óhindruð. Stjómtæki em innan seilingar, hnappar nýtilegir og þægi- legir í notkun. Hvar sem á er litið þá er Trooper þægilegur bill. Mikið hefúr verið lagt upp úr öllum innri búnaði, sæti em þægi- leg og nægt pláss er fyrir alla, jafnt hvort þeir sitja í fram- sætum eða aftursætum, en alls era sæti fýrir sjö. Farangurs- rými er ágæt- lega rúmgott, með flötu gólfi, og að- gengi að því er gott um stórar afturdyr sem, líkt og í eldri gerðum Trooper, era tvískiptar. Mjórri hlutinn situr eftir þegar stærri hurðin er opnuð en með einu handtaki er hægt að opna hana líka út á hlið. Öftustu sætin tvö er hægt að leggja upp að hliðum til að fá pláss í farmrými. Festilykkjur era í gólfi svo hægt sé að binda niður þunga hluti í flutningi. Isuzu Trooper Lengd/breidd/hæð (mm): 4795/1835/1840. Hjólahaf: 2760. Sporvídd framan: 1530. Sporvídd aftan: 1535. Eldsneytistankur: 85 lítrar. Dísilvél, 4ra strokka línuvél, DOCH, rúmtak 2999 cc, há- marksafl 159 hö. (117 kW) við 3900 sn.mín. Snúningsvægi 333 Nm v/2000 sn. Þjöppuhlutfall 19,0:1. Fjöðrun: Framan: Sjálfstæð vindufjöðrun, jafnvægisslá. Aftan: Fjölliða gormafjöðrun, jafnvægisslá. Gírkassi: 4ra þrepa sjálfskipt- ing eða 5 gíra handskipting. Millikassi 2 gíra. Drifhlutfóll 1/1000, 1/2051 Hemlar: Diskahemlar á öflum hjólum. Stýri: Vökvastýri. Hjól: 265/75x16. Þyngd bíls fullhlaðins 2730 kg. Eigin þyngd 2080 kg. Verð: Umboð: 2000 vand- inn í bíla- skráningu Nokkrir bílakaupendur í Maine i Bandaríkjunum fengu forsmekk af 2000 vandanum þeg- ar þeir fengu skráningarskír- teini nýju bílanna sinna nú á dögunum. Þar voru bílarnir skráðir sem „hestlausir vagn- ar“. Skráningartölvumar voru ekki viðbúnir 2000 vandanum þegar til átti að taka og litu á ár- gerð 2000 sem árgerð 1900 en voru forritaðar til þess að skil- greina sérhvert farartæki eldra en frá árinu 1916 sem „hestlausa vagna“. Heimild: MSN

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.