Dagblaðið Vísir - DV - 14.07.2000, Page 14

Dagblaðið Vísir - DV - 14.07.2000, Page 14
14 FÖSTUDAGUR 14. JÚLÍ 2000 FÖSTUDAGUR 14. JÚLÍ 2000 19 DV Útgáfufélag: Frjáls fjölmiölun hf. Stjórnarformaöur og útgáfustjórí: Sveinn R. Eyjólfsson Framkvæmdastjórí og útgáfustjóri: Eyjólfur Sveinsson Ritstjórar: Jónas Kristjánsson og Óli Björn Kárason Aöstoöarrítstjóri: Jónas Haraldsson Auglýsingastjórí: Páll Þorsteinsson Ritstjórn, skrifstofur, auglýsingar, smáauglýsingar, blaöaafgreiðsla, áskrift: Þverholtl 11,105 Rvík, siml: 550 5000 Fax: Auglýsingar: 550 5727 - Ritstjórn: 550 5020 - Aörar deildir: 550 5999 Græn númer: Auglýsingar: 800 5550. Áskrift: 800 5777 Stafrsn útgáfa: Heimasíöa: http://www.skyrr.is/dv/ Vísir, netútgáfa Frjálsrar fjölmiölunar: http://www.visir.is Ritstjórn: dvritst@ff.is - Auglýsingar: auglysingar@ff.is. - Dreifing: dvdreif@ff.is Akureyri: Strandgata 25, sími: 462 5013, blaöam.: 462 6613, fax: 4611605 Setnlng og umbrot: Frjáls fjölmiöiun hf. Filmu- og plötugerö: ísafoldarprensmiöja hf. Prentun: Árvakur hf. Áskriftarverö á mánuöi 1950 kr. m. vsk. Lgusasöluverö 180 kr. m. vsk., Helgarblaö 250 kr. m. vsk. DV áskilur sér rétt til að birta aðsent efni blaðsins í stafrænu formi og í gagnabönkum án endurgjalds. DV greiöir ekki viðmælendum fyrir viötöl viö þá eða fyrir myndbirtingar af þeim. Á rangri leið Geir H. Haarde fjármálaráöherra er á rangri leið þegar hann reynir að gera lítið úr þeim hugmyndum að beita lækkun tolla og vörugjalda til að stuðla að verðstöðug- leika hér á landi samfara því að lofa gengi krónunnar að lækka. Viðskiptablaðið hefur varpað fram þeirri hugmynd að mögulegt sé að draga úr viðskiptahalla með því að leyfa krónunni að lækka. Veikari króna mun styrkja útflutn- ingsgreinarnar en til að vinna gegn hækkun verðlags er hægt að lækka tolla og aðflutningsgjöld á innfluttar vörur. Fj ármálaráðherra er ekki hrifinn af þessum hugmyndum og í Kastljósi Sjónvarpsins á mánudag hélt hann því fram að tollar og aðflutningsgjöld skiptu litlu. Þetta er merkileg yfirlýsing í ljósi þess að fjárlög yfirstandandi árs gera ráð fyrir að gjöld á innfluttar vörur nemi samtals 24,5 millj- örðum króna. Hugmyndir Viðskiptablaðsins eru allar athyglisverðar og skynsamar. Mikill þrýstingur hefur verið á krónuna, enda viðskiptahallinn mikill. Verðbólga hefur á síðustu mánuðum verið langt yflr því sem ásættanlegt getur talist þó hluti skýringar á hækkun verðlags sé utanaðkomandi. DV hefur margsinnis bent á að helsta vandamál ís- lensks efnahagslífs er lausung í fjármálum opinberra að- ila - skiptir engu hvort litið er á ríkissjóð eða stærstu sveitarfélögin. Þessu er fjármálaráðherra ósammála og þvi þarf það ekki að koma á óvart að hann reyni að gera lítið úr tillögum Viðskiptablaðsins. Geir H. Haarde getur ekki leyft sér að sitja rólegur á meðan stöðugleikanum, sem íslendingar hafa fengið að njóta undanfarin ár, er ógnað. Viðbrögð fjármálaráðherra við skynsamlegum hugmyndum um leiðir út úr vandan- um vekja hins vegar ekki miklar vonir um að tekist verði á við vandann. Það er langt frá því að vera fráleitt að lofa krónunni að lækka og lækka opinberar álögur samhliða þvi að ryðja úr vegi ýmsum viðskiptahindrunum, sem öðru fremur halda uppi verðlagi hér á landi eins og dæmin sanna. Um leið gæti ráðherrann brett upp ermamar og byrjað aftur á einkavæðingu ríkisfyrirtækja, allt frá bönkum til verk- takafyrirtækja. Siv gegn Guðna Siv Friðleifsdóttir umhverfisráðherra og Guðni Ágústs- son landbúnaðarráðherra virðast ekki eiga mikla samleið þó bæði séu þau þingmenn Framsóknarflokksins. Siv vill þjóðnýta náttúruperlur en Guðni sér ekkert athugavert við að einkaaðilar eigi þær og telur raunar nauðsynlegt að losa eignarhald ríkisins á jörðum og selja einstaklingum og samtökum þeirra. „Það þarf ekki annað en að koma að Geysi i Haukadal til að sjá hveiju einstaklingar geta áorkað,“ sagði Guðni Ágústsson í viðtali við DV síðastliðinn þriðjudag. „Forsenda þess að hægt sé að taka með viðeigandi hætti á þessu svæði er að ríkið eignist það,“ hefiu: Morgunblað- ið eftir Siv Friðleifsdóttur á blaðamannafundi á miðviku- dag um Geysissvæðið. Þannig er yngsti ráðherra ríkisstjómarinnar talsmaður þjóðnýtingar en gamall varðmaður landbúnaðarkerfisins hefur tekið sér stöðu til vamar eignarrétti einstaklings- ins. Siv Friðleifsdóttir hefur rangt fyrir sér en Guðni Ágústsson er á réttri leið og í pólitík skiptir það mestu. Óli Bjöm Kárason I>V Skoðun Prestar og pólitík Allnokkur umræða hefur átt sér stað í fjölmiðlum um það hvort kirkjan eigi aö blanda sér í þjóðmálaum- ræðuna. Það er þekkt úr sögunni aö valdamenn vilja atkvæðalitla kirkju. Kirkj- an hefur faliið í þá gryfju á liðnum öldum að vera handbendi valdhafa, verk- færi til að slæva og jafnvel Alkunn eru orð Marx um trúna sem ópíum fyrir fólkið. Þar átti hann líklega við boðskap kristinnar kirkju sem boðaði það sem kalla má glassúrtrú - trú sem lofar betra lífi eftir dauðann en lokar augunum fyr- ir vanda líðandi stundar. Slík sæta- brauðstrú er jafnan uppteknari af himninum en jarðlífinu. Hún er trú skýjaglópa sem fást lítið sem ekkert um kjör fólks. Joe Hiil, sem var baráttumaður fyrir betri kjörum fólks snemma á síðustu öld, segir í einum söngtexta sinna: You’ll get pie in the sky when you die sem útleggst eitthað á þessa leið: Þið fáið brauð á himn- um þegar þið eruð dauð. í textanum sneiðir hann að kirkjunni, sakar hana um að vísa vandamálum heims- ins til lausnar á himnum. Hann var tekinn af lífi í Bandarfkjunum vegna skoðana sinna. Hápólitísk trú Þegar grannt er skoðað er kristin trú hápólitísk í þeim skilningi að hún lætur sig varða mannlífið. Orðið póli- tík er komið af gríska orðinu polis sem merkir borg. Pólitík merkir þá málefni borgaranna. Sunnudagurinn 25. júní var fyrsti sunnudagur eftir þrenningarhátíö í kirkjunni. Kirkjan styðst við ákveðna textaröð í boðun sinni og þennan tiltekna dag var lexían úr 5. Mósebók 15. kafla (vers 7-8 og 10-11) þar sem fjallaö er um umlíðun eða uppgjöf skulda. í pistli dagsins talar postulinn um að elska náungann og segir að ómögulegt sé að elska Guð nema elska náungann um leið (1. Jóhannesarbréf 4.16-21). Og loks er guðspjallið tekið úr 16. kafla Lúkasarguðspjalls þar sem kúga. Himinninn umfram jarðlífió Orn Báröur Jónsson prestur „Að umrœðunni koma margir og þar eiga allir erindi í pontu, kirkjan, stjómmálamenn, frœðimenn og aðrir þegnar þessa lands. Enginn einn segir allan sannleikann. Hvert innlegg í umrœðuna er sjónarhom sem máli skipt- ir. “ - Forseti íslands talar í Grafarvogskirkju. Jesús segir söguna af Lasarusi og ríka manninum (vers 19-31). í messu í einni af kirkjum höfuð- borgarinnar í vikunni sem fylgdi í kjölfar umrædds sunnudags lét presturinn nægja að láta þessa þrjá texta tala sínu máli um að kirkjan ætti erindi í þjóðfélagsumræðuna. Meira þurfti hann ekki að segja um það mál. Lesið sjálf þessa texta og sannfærist. Prédikun er ekki fyrirlestur Marga aðra texta mætti nefna sem Bíræfni tryggingafélaganna Tryggingafélögin vita að það er þeim útgjaldalaust að hækka bifreiðatryggingar reglubundið um nokkra tugi prósenta. Hefðbundið fjöl- miðlafár, mótmæli verklýðs- félaga, neytendasamtaka og almennings í nokkra daga. Svo fellur allt í dúnalogn og þeir fá óáreittir að blóð- mjólka bifreiðaeigendur. Mest gerist þetta þó fyrir sofanda- og aumingjahátt stjómvalda gagnvart trygg- ingafélögunum. Að ein- hverju leyti llka fyrir manneklu og peningaleysi eftirlitsstofnana og stundum linkind þeirra gagnvart tryggingafélög- unum. Þess vegna vita tryggingafélögin að þau geta verið bíræfin, því þau fá að leika lausum hala. Stjórnvöldum gefið langt nef Það er ólíðandi ef trygg- ingafélögin eiga að komast upp með 70-80% hækkun á bifreiðatryggingum á einu ári, sem hvergi er nægilega rökstudd, án þess að stjómvöld eöa eftirlitsstofn- anir grípi í taumana. Samráð, sam- Jóhanna Siguröardóttir alþingismaöur trygging, fákeppni og einokun virð- ast líka vera einkenni hjá trygginga- og olíufélögunum, sem bitnar með fullum þunga á neytendum og heim- ilunum í landinu. Samkeppnisstofn- un er fjárhagslega svelt og getur ekki svo viðunandi sé sinnt hlutverki sínu, enda hefur hún ekki enn kveð- ið upp úr um hvort samkeppnislög hafi verið brotin þegar tryggingafé- lögin hækkuðu bifreiðatryggingam- ar fyrir ári um 25-39%. Tryggingafélögin hafa líka gefið Alþingi og ríkisstjóm langt nef, enda hafa þau komist upp með að neita ráðherrum og Alþingi um upplýsing- ar mn forsendur gífurlegra hækkana bifreiðatrygginga, sem sannar- lega byggjast á hæpnum forsend- um. Tryggingafélögin hunsa svo Fjármálaeftirlitið með þvi að fara ekki að ábendingum þess, en eft- irlitið taldi sl. haust að vátrygg- ingafélögum bæri að taka for- sendur iðgjaldagrundvallar lög- boðinni ökutækjatrygginga til endurskoðunar. Því svara trygg- ingafélögin nú með 30-40% hækkun bifreiðatrygginga. Sterk staða bótasjóða, fjárfestinga og Innstæðna Á árinu 1996 hélt Vátrygginga- eftirlitið (nú Fjármálaeftirlitið) því fram að ekki væri þörf á neinni verulegri hækkun ið- „Tryggingafélögin hafa líka gefið Alþingi og ríkisstjóm langt nef, Mtaiögunmn STSfmaf'áíö enda hafa þau komist upp með að neita ráðhermm og Alþingi 3-4 milljarðar væm í bótasjóðum um upplýsingar um forsendur gífurlegra hœkkana bifreiðatrygg- værfaStífilaðmæTatosS inga, sem sannarlega byggjast á hæpnum forsendum. “ sem hlytist af breytingu á skaða- bótalögunum. Frá þeim tíma hafa bótasjóðimir vaxið um 4 milljarða og em nú 18 milljarðar króna. í athugun Fjármál- eftirlitsins á iðgjaldahækkun trygg- ingcifélaganna á sl. ári, sem birt var í sept. 1999, kemur fram, að fjárhags- staða flestra vátryggingafélaganna sé góð og hafi stöðugt farið batnandi. Fjármálaeftirlitið bendir á að fjárfest- ingar tryggingafélaganna, sjóður og bankainnistæður hafi vaxið hraðar en vátryggingarskuld og munar þar tæpum 2,4 milljörðum króna 1996, 3,5 milljörðum árið 1997 og hvorki meira né minna en 5,6 milljörðum 1998. Elgió fé óx um 42% Jafnframt bendir Fjármálaeftirlitð á sterka eiginfjárstöðu vátrygginga- félaganna en eigið fé þeirra sem bjóða lögboðnar ökutækjatryggingar óx um 42% yfir tímabilið 1996-1998. Bent er einnig á þá athyglisveröu staðreynd að i raun hafi vátrygg- ingafélögin aukið eigið fé sitt meira en fram kemur í bókum félaganna þegar litið er til þess aö hlutabréf og skuldabréf sem félögin hafí fjárfest í séu í flestum tilvikum færð til eign- ar á framreiknuðu kaupverði en ekki markaðsvirði. í skýrslu Fjár- málaeftirlitsins er einnig dregið fram að öll þau ár sem voru til skoð- unar hjá eftirlitinu hafi verið hagn- aður af heildarstarfsemi félaganna. Það er því ekkert annað en hreinn aumingjaskapur ef ríkisstjómin og eftirlitsstofnanir láta tryggingafélög- in eina ferðina enn komast upp með að níðast á bifreiðeigendum. Jóhanna Sigurðardóttir Meö og á móti með efhistöku? Tvímælalaust Vísað til æðri máttarvalda j Þaö er tví- mælalaust veriö að eyðileggja Br sandfjörur við Reykjavík. Við sem búum við sjóinn og fylgjumst með sjávarfollum og náttúru fjörunnar verö- um átakanlega vör við breytingar. Hér er ekki um að ræða venjulegar breytingar sem stafa af tilfærslu vegna brims og sjávarfalla heldur ógn- vænlegar breytingar þar sem sand- flákar hafa horfiö og upp úr stendur nú einungis stórgrýti og mór. Sigurður R. Helgason, framkvæmdastjóri Björgunar Ástæður em ef til vill margar en áberandi er að þegar sanddæluskip hefur verið úti fyrir ströndinni eða réttara sagt nánast uppi í fjöru, þá hafa umtalsverð- ar breytinar fylgt í kjölfarið í næsta brimróti. Auðvitað verðiu að rann- saka orsakir þessa vandlega en það segir sig sjálft að þar sem sandur er tekinn úti fyrir að þangað rennur sandur við næsta brimrót. Skráð saga landbrots á höfuð- borgarsvæðinu er jafngömul íslands- byggð. Allir þekkja Seltjömina sem ekki er lengur tjöm. Ámi Magnús- son lýsir landbroti víða á Kjalamesi árið 1703 og segir m.a. að bærinn Saltvík hafi þrisvar verið færöur undan ágangi sjávar frá landnámi og fjórða færslan sé áformuð. Hvar var Björgun þá? Kirkjugarður- inn í Saurbæ er hálfur horfinn vegna landbrots án þess að efnistaka sé þar neins staðar nærri. Efnistaka Björgunar fer fram 115 metra, hið minnsta, frá stór- straumsfjöruborði en yfirleitt mun lengra frá landi. Efn- istakan er á fáum og einangr- uðum stöðum á svæðinu. Þær rannsóknir sem fram- kvæmdar hafa verið á efnis- dælingu Björgunar hafa sýnt að námur Björgunar era utan fjörutengdra setflutninga- leiða malar og sands og því án áhrifa á fjörur á þeim ör- fáu stöðum þar sem dælt er nálægt landi. í ljósi þessara stað- reynda og sögu almenns landbrots á höfuðborgarsvæðinu er þeim sem áhyggjur hafa af landbroti vísað til æðri máttarvalda. Sigþór Magnússon, skólastjórí Kié- bergsskóla Kjalnesingar hafa að undanförnu gagnrýnt efnistöku Björgunar í Kollafiröi og telja aö hún sé aö eyöileggja Qörurnar viö Reykjavík. sýna að trúin varðar ekkert síður þetta líf en hið komandi. Spámanna- ritin em yfirfljótandi af boðskap um þjóðfélagslegt réttlæti og orð Krists eru svo beitt að þau smjúga í geng- um merg og bein þjóðfélags, valda- manna og almennings - dæma og af- hjúpa allar gjörðir. Kirkjan gegnir mikilvægu hlutverki í umræðunni um lífið og tilveruna. Að umræðunni koma margir og þar eiga allir erindi í pontu, kirkjan, stjómmálamenn, fræðimenn og aðrir þegnar þessa lands. Enginn einn seg- ir allan sannleikann. Hvert innlegg í umræðuna er sjónarhom sem máli skiptir. Látið hefur verið að því liggja að prestar fjalli yfirborðslega um þjóðfé- lagsmál. í því sambandi er rétt að benda á að prédikun er ekki fræðileg- ur fyrirlestur. Hún er hugvekja, hvatning, áminning, spámannlegt orð, tiltal en ekki tæmandi umfjöllun. Rödd kirkjunnar er ein margra radda í kór þeirra sem standa vilja vörð um fagurt mannlíf, réttlæti og frið. Þar syngjum við saman, prestamir og öll hin sem telja -sig kölluð til þess að móta skoðanir og umræðu dagsins. Öm Bárður Jónsson Ummæli Heilsugæsla „Árangursríkar for- vamir og fyrirbyggj- andi heilsugæsla grundvailast á vitund almennings og al- mennum vilja fólks til þátttöku áður en sjúk- dómar gera vart við sig. Árangur verður betri heilbrigðis- þjónusta og betra heilsufar, aukin lífs- gæði. Hér er eindregið hvatt til þess að fyrirbyggjandi heilsugæsla verði stórum aukin.... Meðhöndlun sjúk- dóma á frumstigi verður miklu kostn- aðarminni og líklegri til árangurs en langt genginna sjúkdóma." Árni Ragnar Árnason alþm. í Mbl. 13. júll. Þekking eða blekking? „Kennt er að þekk- ing og tækni séu und- irstaða hagsældar og velferðar.... Samt er eins og að einhvers staðar sé pottur brot- inn og þekkingin og tækniframfarirnar duga ekki til að viðhalda þeim guðs- gjöfum sem gerðu ísland byggilegt allt fram að hugbúnaðaröld. Áldrei hefur legið fyrir eins mikil þekking á lífríki sjávar umhverfis landið og nú.... Samt sem áður minnkar sjávarafli jafnt og þétt og öll finustu tækin og upplýsing- amar nýtast ekki nema að litlu leyti, og kemur þekkingin á lífríkinu helst að gagni til að vara við, svo að tækni- þekkingin gangi ekki af því dauðu.“ Oddur Óiafsson blm. I Degi 13. júll. Friðarbandalagið „Aðild íslands að Atlantshafsbanda- laginu hefur jafnan verið grundvölluð á þeirri hugsun, að til samstarfsins hafi verið efnt í því skyni að tryggja friðinn. íslendingar hafa ávallt litið á NATO sem friðarbandalag. Það mat hefur ekki breyst, enda hefur sagan síðustu 50 árin tekið af allan vafa um að ráðlegt er að viðhalda tengslum við slíkt bandalag." Úr forystugreinum Mbl. 13. júlí. Mærðin er meðfædd „Hér á landi eru allir dómar úrskurðaðir for- dómar og fordómar úr- skurðaðir hatur. Að hafa skoðun er því að hata. Enda þora íslend- ingar ekki að tala upp- hátt um framandi þjóð- ir og langt að komið fólk á íslandi öðru- vísi en leggjast í mærðina. Segi einhver maður hug sinn allan leggja frægir kommúnistar og misskilin gæðablóð manninn í einelti svo hann hugsar sig tvisvar um áður en hann hefur skoðun á nokkrum sköpuðum hlut.“ Ásgeir Hannes Eiríksson t pistli slnum, Umbúöalaust, í Degi 13. júlí. Umferðarbullur Vinur minn sem býr á Grímstaða- holtinu, eins og það hét í æsku minni, heimsótti mig um daginn, en það þýddi að hann varð að aka Reykjanesbrautina til að komast útá Álftanes. Þessi vinur minn taldi sig vart hafa komist i meiri lífsháska en að aka þessa leið og þarf hann þó oft að aka í sumarbústaðinn sinn austur á Stokkseyri. Sjálfur hef ég víst öðl- ast nokkurt ónæmi fyrir leiðinni eft- ir nær tveggja áratuga akstur dag- lega og stundum oftar. Flokkun gæti hjálpað Hér áður fyrr voru bUar merktir með upphafsbókstöfum staðanna þar sem þeir vora skráðir. Ekki kann ég rökin fyrir því hversvegna þessu var hætt en kosturinn við staðarmerking- amar var að hægt var að gera sér nokkra hugmynd um hvaðan verstu bUstjóramir komu. Gunnar heitinn Ólafsson sem stýrði læknavaktarbíln- um í fjölda ára var orðsnjaU og sögu- maður góður. Því miður munu flestar sögur sem hann kunni og sagði af læknum vera gleymdar, en þær hefðu getað fyUt myndarlega bók. Einhvem tímann sagði hann þeg- ar við vorum á vakt saman: „Heyrðu Ámi. Þegar þú mætir bU, sem er merktur með G (en bUar af Suður- nesjum voru þá merktir G, eða H, sem þá einkenndi bUa úr Hafnar- firði), skaltu aka eins langt útí veg- kantinn og þú getur og stoppa, og það er ekki einu sinni víst að það sé nóg.“ Þótt nú sé langt um liðið síðan Gunnar mælti þessi skarplegu við- vörunarorð virðast þau 1 fullu gUdi þótt nú sé ekki lengur hægt að stað- setja ökuníðingana eftir skrásetningarstað og flokka þá þannig, sem er skaði, því flokkun gæti varpað á það ljósi hvar ökukennslu er mest áfátt. Eftir aldri og tegund En það er er hægt að Uokka ökuníðinga eftir bUategund- um og aldri ökumannanna. Það era fyrst og ffernst öku- menn „fínna“ og kraftmikilla bUa, t.d. BMW og stórra jeppa, sem níðast á öðrum í umferð- inni. Svo era það „bömin", 17-19 ára, sem virðast ekki hafa andlegan þroska tU að stjóma ökutækjum og loks era þeir sem „sofa“ í umferðinni. ÖUum er þessum „bílstjórum" sameiginlegt að þeim virðist ekki hafa verið kennt að nota stefnuljós eða ekki hafa haft andlega burði tU að læra það. Margir aka eins og þeir séu að dansa fjöragan vals en aðrir eins og þeir séu á svigbraut en ekki akreinamerktum vegi. Hér verður ekki rætt um notkun bUasíma þó ég sé ekki viss um að bUstjóri, sem er að rífast í síma við konu sína á 90 km hraða, sé hótinu meinlausari í umferðinni en sá sem hefur fengið sér einn tvöfaldan. En eru þá einhver ráö tU að minnka slysatíðni á þjóðvegum landsins? En umferðarslys eru nú skæðasta drepsótt með þjóöinni, því hún drepur og limlestir jafnt unga sem aldna. Fésektir hafa litil áhrif á menn sem aka rándýram bUum. Bætt umferðarmannvirki stuðla oftar en ekki að auknum ökuhraða og umferðaeftirlit, sem vissu- lega mætti vera meira, virðist koma fyrir lítið (a.m.k. hef ég ekki, öU árin sem ég hef ekið miUi Álfta- ness og Reykjavíkur, séð lögregluna stöðva bU fyrir að nota ekki stefhuljós). Sérmerktir fyrir umferðarbullur Einn er sá hópur manna sem veldur nú hvað mest- um áhyggjum meðal sið- menntaðra þjóða en það eru sk. fót- boltabuUur en þær ferðast land úr landi þar sem verið er að keppa í fót- bolta, að því er virðist eingöngu tU aö fremja skemmdarverk, limlesta og jafnvel drepa fólk í algjöru tU- gangsleysi ef svo viU verkast. Ég hef látið mér detta í hug, hvort við ættum ekki að leggja niður orð eins og ökuníðingur og ökufantur og taka í stað þeirra upp orðið umferð- w arbuUa. Þeir sem brjóta umferðaregl- ur eru, að því leyti, likir þeirri manntegund þvi þeir meiöa og jafn- vel deyða saklaust fólk í algeru tU- gangsleysi. Mér skUst að menn ávinni sér refsipunkta fyrir umferðarlagabrot. Hvemig væri að í stað þess að borga sekt eða missa ökuleyfi tímabundið væra bUar þessara ökumanna sér- merktir í bak og fyrir með borðum, sem á væri letrað VARÚÐ! UM- FERÐARBULLA. - Það færi svo eftir eðli brotsins hve lengi þeir væra skyldaðir tU að auðkenna ökutæki sín á þennan hátt. Ámi Bjömsson „Bætt umferðarmannvirki stuðlar oftar en ekki að auknum ökuhraða og umferðar- > eftirlit, sem vissulega mœtti vera meira, virðist koma fyrir lítið. “ I

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.