Dagblaðið Vísir - DV - 22.07.2000, Side 19
19
LAUGARDAGUR 22. JÚLÍ 2000
DV___________________________________________________________________________________________________Helgarblað
Á tímum síhaekkandi bensínverðs skiptir e/ðslan bíleigendur gríðarlegu
máli, sérstaklega þegar Ijóst er að lítraverðið fer í 100 krónur.
Það er vandfundinn bíll sem eyðir minna bensíni en Daewoo Matiz.
Nýlega komst hann í Heimsmetabók Guinness fyrir litla bensíneyðslu,
þegar honum var ekið 3.899 km. á aðeins 122 lítrum í Ástralíu -geri aðrir
betur!
Ef þú sérð brosandi bíleiganda á bensínstöð, þá er hann eflaust á Matiz!
Nýr Matiz fyrir 457 krónur á dag!:
Verð:
Matiz S kr. 829.000,-
Matiz SE kr. 899.000,-
MatizSE-X kr. 966.666,-
* Matiz S, útborgun kr. 165.800,-
eftirstöðvar til 72 mánaða.
Miðað við bílasamning og verðbólguspá.
Gamli bíllinn þinn getur líka verið útborgun.
Bílabúð Benna ‘Vagnhöfða 23 og Kringlunni • Sími 587-0-587 • www.benni.is
aðalkeppinautur liðsins í gegnum
tíðina.
Hefur einhvern tímann komiö til
tals að ráöa Michael Schumacher til
Williams-liðsins?
„Já. Það hefur verið rætt. Ég
hafði mikinn áhuga á því fyrir
nokkrum árum en hann var þá á
samningi og allt of dýr fyrir liðið
svo það gerðist aldrei," sagði Frank
og er ekki laust við hann sjái eftir
glötuðu tækifæri. „Öll lið myndu
vilja hafa Michael hjá sér eitt ár eða
tvö.“ Aðspurður hvort hann sé of-
metinn sagði Williams: „AIls ekki.
Hann er besti ökumaðurinn nú um
stundir."
Sverrir einn af nánari vinum
Franks
Eins og flestir sem fylgjast með
Formúlu 1 á íslandi vita eru þeir
Frank Williams og Sverrir Þórodds-
son, fyrrverandi kappaksturshetja,
miklir félagar og verður að segjast
eins og er að þetta viðtal hefði
aldrei komið til nema í gegnum
kunningsskap Sverris. „Hann hefur
verið mjög náinn vinur minn í lang-
an tima,“ sagði Frank um félaga
sinn, Sverri. „Við tölum saman með
Sverrir Þóroddsson
Frank Williams og Sverrir Þóroddsson hafa verió félagar síöan þeir óku sam-
an í Formúlu 3 á sjöunda áratugnum.
viku eða 10 daga millibili.“ Frank
WiUiams og Sverrir óku í
kappakstri vlðs vegar um heiminn
áður en leiðir þeirra lágu saman.
„Við hittumst árið 1965 eða 1966
þegar við vorum báðir að keppa í
Formúlu 3,“ riíjaði Frank upp.
„Sverrir var mjög fljótur ökumað-
ur,“ segir Frank og viU ekki útUoka
að með réttan bakhjarl og nægUegt
fjármagn hefði hann getað náð í
Formúlu 1, jafnvel lengra.
í samstarf við BMW
Síðan Jacques VUleneuve varð
unum en það er rétti staðurinn fyr-
ir vandræðin, ekki í keppni,“ segir
Frank.
Sem stendur er enn talsvert bU í
bestu vélamar. „Þeir hafa gert ótrú-
lega góða hluti, þetta eru ekki bestu
vélamar sem stendur, enda ættu
þær ekki að vera það. Þeir eru bara
nýkomnir aftur (í Fl) og það gerast
engin kraftaverk í Formúlu 1
kappakstri. Mannskapurinn á bak
við Mercedes-, Cosworth- og Ferr-
ari-vélamar hafa mikla reynslu á
bak við sig og þegar BMW er að
koma aftur eftir 12 ár er ekki auð-
velt og að vera þar sem þeir eru
Argentína 1997
Hér leiðir Vitieneuve Irvine en þetta
ár varö Villeneuve heimsmeistari, i
síöasta sinn fyrir Williams-liöiö.
heimsmeistari árið 1997 hefur tíðin
verið rýr hjá WUliams í kjölfar þess
að Renault-vélarframleiðandinn dró
sig úr Formúlu 1. Lengsta sigur-
lausa tímabUið síðan 1979 hefur nú
varað í tvö og hálft ár en langtíma-
samningur WUliams og BMW um
samstarf á að koma WUliams aftur á
sigurbraut. Þróun á hátæknimótor-
um eins og þeim sem notaðir eru í
Formúlu 1 tekur langan tíma en
BMW hefur farið vel af stað. „Það
hafa verið nokkur vandræði í próf-
Matiz S
núna er mjög athyglisverður árang-
ur,“ segir Frank.
Aftur á sigurbrauf
Sem stendur er WiUiams Fl-
keppnisliðið í þriðja sætinu á stiga-
listanum en heyr harða baráttu við
Benetton, BAR og Jordan um stöð-
una bestir af rest á eftir McLaren og
Ferrari. Stefnan er að halda þriðja
sætinu. „Já, við yrðmn öU ánægð
því það yrði mjög góður staður tU
að hefja næsta ár,“ segir Frank, en
öflugri og léttari vél frá BMW er
væntanleg og kemur tU með að færa
þá nær stóru liðunum. Þegar Sir
Frank WUliams var að lokum
spurður að því hvert markmiðið
fyrir WiUiams-Fl sé fyrir næsta ár
var svarið einfalt: „Að vinna
keppni. Það hlýtur að vera takmark-
ið.“ Og það segir aUt um það hvað
kappakstur snýst um. -ÓSG
+/V\<xtiz
sparar...
- og kominn í
heimsmetabókina!
DABWOO
Kaupa bílarisarnir
Formúluna?
í viðræðum við Ecclestone um að kaupa hlut í
SLEC sem metið er á 500.000.000.000 íkr.
Það kom upp í frétt DaUy Tele-
graph um daginn að fimm stærstu
bUaframleiðendur í heimi færu
fyrir viðræðum við Bernie
Ecclestone, aðaleiganda SLEC,
sem á réttinn á Formúlukeppn-
inni, að kaupa þriðjung af hluta
hans í fyrirtækinu.
Ford, Daimler Chrysler og
Toyota eru á meðal þessara fimm
fyrirtækja. SLEC er í augnablik-
inu metið á litla 500 miUjarða ís-
lenskra króna en EM.TV keypti
50% í þvi í fyrra. Búist er við að
þeir selji hlut sinn í framhaldinu.
Hluti af áhuga framleiðendanna
gæti verið kominn til vegna óá-
nægju þeirra með sjónvarpsrétt-
inn og tekjurnar af honum en lít-
ið af því skUar sér tU liðanna. -NG