Dagblaðið Vísir - DV - 21.12.2002, Page 55
LAUGARDAGUR 21. DESEMBER 2002
Helcjorblaö J3V
59
Volkswagen Touareg sigrar
hjá Car and Driver
Nýlega hlaut nýi jeppinn frá
Volkswagen, Volkswagen Touareg,
gullna stýrið í flokki jeppa. Athygl-
isvert var að í valinu hlaut jeppinn
um þriðjungi fleiri atkvæði en nýi
jeppinn frá Porsche sem hannaður
var samhliða Touareg. Nú hefur
Touareg bætt annarri fjöður í hatt
sinn en bandaríska bílablaðið Car
and Driver tók sig til á dögunum og
bar saman helstu keppinautana í
hópi lúxusjeppa á Bandaríkjamark-
aði. Eftirfarandi bifreiðir voru
bornar saman í þessum samanburði
blaðsins: GMC Envoy SLT, Land
Rover Discovery SE, Lincoln Avi-
ator, nýr Volvo XC90 T6, BMW X5
3.0i, Acura MDX (Honda), Lexus
GX470 (nýr Land Cruiser 90) og
Volkswagen Touareg. Tilgangurinn
var að bera saman allar lúxustor-
færubifreiðir í efri miðflokki á verð-
bilinu 40.000 til 50.000 dollarar, og
þar með voru jeppar á borð við Ford
Explorer, Jeep Grand Cherokee og
Mitsubishi Pajero ekki með vegna
þess að þeir lenda neðan við þennan
flokk í verði.
Kom á óvart
Niðurstöðurnar komu blaða-
mönnum Car and Driver greinilega
nokkuð á óvart. Volkswagen Tou-
areg sigraði með nokkrum yfirburð-
um, í öðru sæti varð Lexus GX470,
þriðja varð Acura MDX, í fjórða var
BMW X5 3.0i, í fnnmta voru tveir
bilar, þ.e. Lincoln Aviator og Volvo
XC90 T6, sjöundi varð Land Rover
Discovery SE og í áttunda sæti
GMC Envoy SLT. Að mati eins
blaðamannanna voru eiginleikar
Touareg helst mýktin, en bifreiðin
gerir ailt á mjúkan og yfirvegaðan
hátt og kemur með nýja skilgrein-
ingu á því hugtaki sem þeir höfðu
áður haft um jeppa. Til galla töldu
þeir erfitt nafn í framburði og ef til
vill of margþætt mælaborð. Touareg
var í essinu sínu í skóglendi, með
driflæsingar á miðmismunadrifi og
Jepparnir samankoninir í prófun Car & Driver.
drifum, ásamt sjálfvirkri afllæsingu
til allra hjóla. Loftfjöðrunin, sem
getur gefið allt að 30 sentímetra veg-
hæð með einni skipun og hraðstill-
ingu í akstri niður brekku, gerði
það að verkum að Volkswagen kom
hér út sem ótvíræður sigurvegari.
- Heimild: Car & Driver
CLK með
rafdrifnum
tuskutoppi
Þessi mynd náðist nýlega af fjög-
urra sæta CLK-Benzinum við prófanir
í Þýskalandi, og það á flugvellinum í
Múnchen af öUum stöðum, og því
greinilegt að bíllinn er ekkert
leyndarmál lengur. Bíllinn verður
frumsýndur á bílasýningunni í Genf í
vor og fer í sýningarsali í maí. Líklega
verður þessi útgáfa með rafdrifnum
tuskutoppi og örlítið stærri en fyrir-
rennarinn. Hægt verður að fá bílinn
með loftfjöðrun og fjórhjóladrifi. Vél-
ar og annar búnaður verður sá sami
og í coupé-bílnum. -NG
Bílasýningunni
í Bella Center
aflýst
Fimm fræknir í árekstrar-
prófi IIHS
Audi A4 stóð sig, líkt og liinir fjórir, vel í prófun-
um IIHS.
Tryggingastofnun
í Bandaríkjunum
(IIHS) framkvæmir
svipuð árekstrar-
próf og EuroNCAP í
Evrópu þótt ekki sé
um hliðstæð próf að
ræða. Próf þeirra
eru að sumu leyti
erfiðari, eins og þeg-
ar bíllinn er látinn
keyra með annað
hvort framhorn sitt
á vegg sem gefur að-
eins eftir. Þarf bíll-
inn að vera á 64 km
hraða og er þarna verið að líkja
eftir algengri tegund árekstra þeg-
ar bílar eru að mætast.
Allir góðir
Nýlega mátu þeir fimm smábíla
og fjölskyldubíla í millistærðar-
flokki og þar fengu allir bilarnir
góða útkomu, auk þess að fá gæða-
stimpilinn „Bestu kaupin". Bílarn-
ir sem stóðu sig svona vel voru
Suzuki Aerio (Liana í Evrópu),
Toyota Corolla, Mini Cooper,
Honda Accord og Audi A4. Greini-
legt er að árekstrarvamir bíla
hafa batnað mikið því þegar 14
millistærðarbílar voru fyrst próf-
aðir af IIHS árið 1995 fengu aðeins
þrír þeirra einkunnina „Góður“.
Allir bílar sem prófaðir hafa verið
á þessu ári hafa hins vegar fengið
þessa nafnbót. IIHS hefur prófað
fyrri kynslóðir ofantalinna bila og
fengu Honda Accord og Toyota
Corolla þá einkunnina „viðun-
andi“. -NG
Fyrirrennari jepplingsins
X3 frumsýndur á Detroit
bílasýningunni
Miklir spádómar bílablaðanna
um komu X3-jepplings rættust í vik-
unni þegar BMW frumsýndi til-
raunabílinn xActivity, sem er
grunnurinn að væntanlegum X3.
Bíilinn veröur frumsýndur á bíla-
sýningunni í Detroit í janúar en
eins og sjá má af myndunum líkist
hann stóra bróður nokkuð. Til-
raunabíllinn er með opnanlegu stál-
þaki en óvíst er hvort það nær í
framleiðslu. Lausnin er nokkuð
sniðug. Fremsti pósturinn í yfir-
byggingunni, svokallaður A-biti,
nær alla leið aftur og því er ekki
þörf á B- eða C-bitum. Þetta gefur
honum líka sportlegt útlit. Innrétt-
ingin er líka full af tækninýjungum
og má þar nefna rafstýrð sæti sem
stilla sig eftir þrýstingi ökumanns-
ins. Tilraunabíllinn er með þriggja
lítra sex strokka línuvél, sem ætti
að gefa þessum litla bO gott upptak,
og spólvöm tO að auka getu hans
utan vega. -NG
BOasýningunni í Forum BeUa Cent-
er í Kaupmannahöfn, sem vera átti
3.-6. aprO, hefur verið aflýst. Hún
þykir ekki tímabær. Aftur á móti hef-
ur BeUa Center komist að samkomu-
lagi við danska bflainnflytjendur um
þrjár stórar bflasýningar með fjög-
urra ára mUlibUi og verði sú fyrsta
árið 2004. Hinar þrjár samkvæmt því
2008 og 2012. En 13.-16. febrúar á
næsta ári verður haldin umferðar-,
hjóla- og mótorhjólasýning í Bella
Center, Trafik og Sport pá to hjul.
Þessi sýning er í samvinnu við dönsk
mótorhjólaumboð.
Fjórhjóladrifinn
Smart á teikni-
boróinu
Mercedes er að íhuga jepplingsút-
gáfu af hinum vinsæla Smart örbU en
fjórhjóladrifin útgáfa hans verður
byggð á Tridion-tUraunabUnum sem
sjá má á þessari mynd. BUnum verð-
ur aðaUega beint á Bandaríkjamarkað
og verður hann mikið stílfærður.
Daimler Chrysler mun skaffa fjór-
hjóladrifið en bUlinn sjálfur verður
smíðaður í HoUandi. Líkt og fýrir-
rennarar hans, City Coupé og Cabrio,
er yfirbygging hans bæði úr stáli og
plasti. Búast má við bUnum á markað
eftir að City Coupé og Cabrio koma á
markað árið 2004. -NG
,
Avis dagsleiga, helgarleiga, vikuleiga. Eyddu minna i bilinn en meira i sjalfan þig og þma.
Kynntu þér tilboö Avis á bílaieigubílum.
Hringdu í Avis sími 5914000 |
UPD
Við qerum betur
ISLAND-SÆKJUM ÞAÐ HEIM
Knarrarvogur 2-104 Reykjavík - www.avis.is
<r