Dagblaðið - 20.06.1979, Page 1
fijúlst,
ilatjMaft
RITSTJÓRN SÍÐUMÚLA 12. AUGLÝSINGAR OG AFGREIÐSLA ÞVERHOLTI1 l.-AÐALSÍMI 27022.
5. ÁRG. — MIÐVIKUD AGUR 20. JÚNl 1979 — 137. TBL.
söluí
Hollywood
Tveir piltar voru staðnir að fikni-
efnasölu í veitingahúsinu Hollywood á
laugardagskvöld. Hafði starfsfólk
hússins tekið eftir, að töluverður fólks-
straumur var að ákveðnu borði í
húsinu. Þegar málið var kannað
reyndust tveir piltar, báðir í annarlegu
ástandi, hafa opnað þar fikniefnasölu
sem þeir fóru engan veginn dult með
heldur höfðu þeir raðað varningnum á
borðið, þannig að auðvelt væri að
ganga úr skugga um hvað væri í boði.
Lögreglan var kvödd á staðinn og
fíkniefnasalarnir fjarlægðir úr húsinu.
-GAJ.
Laukur fiutturinn íflugi:
Vetöiö nær sexfáMast
Laukur hefur ekki verið til í verzl-
unum undanfarið vegna farmanna-
verkfailsins. En Grænmetisverzlunin
brá á þaö ráð að fiytja lauk inn með
fiugvél og er hann nú kominr
markaö. En verðið hefur breytz.
hressilega við hinn nýja flutnings-
máta.
Laukur kostaði áður um 200 kr.
hvert kg en kostar nú í smásölu 1168
kr. hvert kg. Og fólk kaupir laukinn.
Á ekki am.urra kosta völ, segja kaup-
menn.
„Við fluttum inn 2 tonn af lauk
með Iscargo frá Rotterdam,” sagði
Jóhann Jónasson forstjóri Græn-
metisverzlunarinnar. „Þetta er nýr
laukur frá Egyptalandi og ísrael og
því nokkuð dýr í innkaupi. En mestu
munar að 50% tollur er á tauk og
leggst þaðofan ádýrari frakt, þannig
að laukurinn kostar i heildsölu 841
kr. hvert kg.
Þetta er aðallega gert fyrir sjúkra-
hús og gistihús, sem verða að fá lauk.
Við höfum hugleitt að fiytja inn kái
með sama hætti, en ekki gert það
enn, þvi það er mun óhagkvæmara.
Bæði rúmast það verr og síðan er
70% tollur á káli.
Þetta eru fáránlegir toilaflokkar á
þessum matvörum,” sagði Jóhann.
-JH
brottfarar eftir 8 vikna landvist.
Hafnsögumenn i Reykjavik sögðu i viðtali við DB i morgun að nokkur farskip
mundu væntanlega láta úr höfn siðdegis eða i kvöld.
-GM.
Opnuðu
fíkniefna
LAXÁ OG BRÚARFOSS leystu landfestar og sigldu út úr Reykjavikurhöfn i nótt
þegar ljóst var að farmenn ætluðu að hlita bráðabirgðalögum rikisstjórnarinnar.
t morgun þegar Sveinn Þormóðsson tók þessa mynd var ys og þys við höfnina,
losun að hefjast i sumum skipum og lestun i öðrum. Menn voru að gera sig klára til
Stiómin undirbyr bráðabirgdalög i oliumalum:
2prósent viðlagagjald eða
10 prósent innflutningsgjald
eru helztu möguleikar sem til greina koma
Ríkisstjómin undirbýr bráða- gjald” ofan ásöluskattsskyldar vörur leggja í ríkisstjórninni áherzlu á, að Ríkissjóður hefur tekið á sig millj- innar, svo sem möguleika á skatti á
..................... eða lagt verði 10% innflutningsgjald verðhækkanir af völdum sliks gjalds aröa útgjöld á næstu mánuðum til að bensínfreka bíla, stórhækkuðum
birgðalög um fjáröfiun til ríkissjóðs
vegna olíuhækkananna, eins og DB á allan innflutning.
hefur skýrt frá. Tvær hugmyndir eru
lú helzt uppi um fjáröflunina, ann-
aðhvort að lagt verði 2% „viðlaga- lögum fyrir helgi. Framsóknarmenn
komi ekki til hækkunar verðbóta á
Málið er til meðferðar í hinum laun, en sú málsmeðferð hefur enn
ýmsu ráðuneytum, og ekki búizt við ekki hlotið samþykki í ríkisstjórn-
halda óbreyttu olíuveröi tii fiski- olíustyrkjum til húshitunar, hröðun
skipa. Fjár þarf að afla til þess. DB hitaveitu-og rafhitunarframkvæmda
hefur áður greint frá ýmsum öðrum og fleira.
þáttum í „olíupakka” ríkisstjórnar- -HH
Verulegt
fjárhags-
tjón skipa-
félaganna
— af völdum yfirvinnu-
bannsfarmanna
„Þetta kemur eðlilega illa við skipa-
félögin,” ekki sízt eftir 8 vikna verk-
fall,” sagði Ragnar Kjartansson, fram-
kvæmdastjóri Hafskips, við DB í
morgun þegar hann var spurður um
áhrif yfirvinnubanns farmanna á skipa-
félögin. Hann kvað Hafskip hafa orðiðí
að notast við yfirvinnu við losun og1
lestun annað slagið til að halda áætlun.
í augnablikinu kvaðst hann ekki í stakk
búinn til að segja fyrir um fjárhagslegt
tjón félagsins vegna bannsins, en verið
væri að reikna það út. Tjónið yrði þó
sýnilega töluvert.
„Því er ekki að neita að þetta kemur
töluvert mikið við okkur,” sagði Ómar
Jóhannsson, aðstoðarframkvæmda-
stjóri skipadeildar Sambandsins við DB
í morgun. Kvað hann manneklu hafa
verið við losun og lestun að undan-
förnu og hefði Sambandið talsvert
orðið að notast við yfirvinnu. Um fjár-
hagslegt tjón vildi hann engu spá að
sinni, en taldi þó að um verulegar upp-
hæðir gæti orðið að ræða. -GM.
m
Munið Ijósmyndakeppnina um SUMARMYND DAGBLAÐSINS 79
........ " *
Mistökiníolíu-
samningum
kostaokkur
30.000 milljónir
Sjá kjallaragrein
Lúðvíks Gizurarsonar
ábls. 10-11