Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1975, Qupperneq 55

Frjáls verslun - 01.01.1975, Qupperneq 55
Framkvæmdastjóri Djúpbátsins hf.: Byggðin við Djúpið stendur og fellur með bátsferðunum Vfir 1000 bílar fluttir með bátnum í fyrra „ByggtMu við Djúpið stendur og fellur með ferðum bátsins á meðan aðrir möguleikar eru ekki fyrir hendi,“ sagði Kristján Jónsson, framkvæmdastjóri Djúpbátsins h.i’., í viðtali við FV, en t.d. núna á meðan flugið liggur niðri, eru ferðir bátsins einu samgöngurnar við tíu staði í Djúpinu og þjónar báturinn þannig um 28 bæjum. Fagranesið, sem er 12 ára, 144 tonna skip, íer íjórar ferðir á viku frá Isaiirði yfir vetrai-- tímann, flytur allar vörur til bændanna og afurðir þeirra frá þeim. I haust byrjuðu landflutn- ingar við Djúpið að hluta, ekki norðan megin, en vegna snjóa eru þeir litlir yfir veturinn. REKSTRARHALLI Á ÚTGERÐ BÁTSINS Að sögn Kristjáns, hefur ver- ið rekstrarhalli á þessai’i útgerð sl. þrjú ár og á hún í nokkrum erfiðlekum vegna skulda. Á síðustu þrem árum hefur kost- naður hækkað um 117%, en þjónusta bátsins um 29.7%, svo dæmið er augljóst. Kristján sagði að ríkið styrkti þessa út- gerð að hluta, en ekki nærri nóg og t.d. ekki eins mikið og útgerð flóabátanna Baldurs og Drangs. Eðlilegt væri að styrkja útgerð- ina meira af almannafé svo ekki gerðist nauðsynlegt að hækka farmgjöldin verulega og auka þannig aðstöðumun íbúa við Djúp, miðað við aðra lands- menn. Djúpmenn sjá Ísfirðing- um og nábúendum nær alveg fyrir mjólk og kosta aðdrættirn- ir þrjár krónur á lítra, tvær krónur greiða styrkir og ein króna er í flutningsgjöld. Til samanburðar sagði Kristján að flutningskostnaður á lítra af mjólk frá Reykjavík með flugi væri þrefalt hærri, eða níu kr„ auk þess sem flugsamgöngurnar væru ekki eins öruggar og sam- göngur bátsins. Þá hefðu flut- ningar með bátnum aukist síðan ’68, sem sannaði að hann ætti fullan tilverurétt, en það vant- aði bara að skapa honum eðli- legan rekstrargrundvöll. HÆKKUNARBEIÐNUM EKKI SINNT í Inn-Djúpsáætlun um upp- byggingu við Djúp, er t.d. ekkert getið um uppbyggingu Kristján Jónson framkv.stj. Djúpbátsins. samgangna þar nema hvað ríkið sKun sja um ao pær seu með eoiUegum hætti. um leiö og petta stendur um samgongur par, þarf Djuppáturinn að greiða hæsta moguiegt verð iyrir oliu, eða yur zú Kr. á lít- rann. Það er sama verð og á otiu tif hushitunar, með álogð- um söluskatti. Þá reyndi út- gerðin íyrir nokkru að fá fram leiðréttingu á rekstrarmögu- leikum með að sækja um 50% hækkun á út- og uppskipun, 30% hækkun flutningsgjalda og 70% hækkun flutningsgjalda ferðamanna, en þeim umsókn- um hefur ekki verið sinnt. Rekstrarhallinn síðustu þrjú ár nemur 7,3 milljónum króna og veitti ríkið tveggja milljón króna styrk upp i hann, en eftir standa skuldir við þjónustu- fyrirtæiki bátsins og tryggingar- félög. Þrátt fyrir aukna flutn- inga síðan ’68 og að báturinn hafi t.d. i fyrra flutt um þúsund bila sígur á ógæfuhliðina í rekstrinum af fyrrgreindum ástæðum. Stórauknir bílaflutn- ingar eru fyrirsjáanlegir t.d. að Bæjum, en þangað eru ekki nema 87 km. í Bjarkarlund. Að lokum sagði Kristján að hugur væri góður í Djúpmönn- um, þeir væru bjartsýnir á framtíðina og virtust síður en svo að vera að gefast upp. Svo hafi einhvern tímann verið þörf fyrir Djúpbátinn þá væri hún aldrei meiri en nú. SJÁVARFRÉTTIR BLAÐ SJÁVARUTVEGSINS Áskriftar- og auglýsingasímar: 82300 - 82302 FV 1 1975
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.