Frjáls verslun - 01.07.1980, Page 1
frjáls
verzlun
7. tbl.
1980
Sérrit um efnahags-, viðskipta-
og atvinnumái.
Stofnaö 1939.
Útgefandi Frjáist framtak hf.
FRAMKVÆMDASTJÖRI:
Jóhann Briem.
RITSTJÖRI:
Markús Örn Antonsson.
FRAMKVÆMDASTJÖRI:
Pétur J. Eiríksson.
FRAMLEIÐSLUSTJÓRI:
Ingvar Hallsteinsson.
BLAÐAMENN:
Siguröur Siguröarson.
Tómas Þór Tómasson.
AUGLÝSINGADEILD:
Tryggvi Björnsson
Auglýsingasími: 31661.
LJÖSMYNDIR:
Loftur Ásgeirsson.
Jón Ólatsson
ÚTLITSHÖNNUN:
Birgir Andrésson.
SKRIFSTOFUSTJÓRN:
Anna Kristín Traustadóttir.
Anna Lísa Sigurjónsdóttir.
Martha Eiríksdóttir.
Tímaritið er gefiö út í samvinnu
við samtök verziunar- og
athafnamanna.
Skrifstofa og afgreiösla:
Ármúta 18.
Símar 82300 — 82302.
SETNING OG PRENTUN:
Prentstofa
G. Benediktssonar.
BÖKBAND:
Félagsbókbandiö hf.
LITGREINING ÁKÁPU:
Korpus hf.
PRENTUNÁKÁPU:
Prenttækni hf.
Öll réttindi áskilin varðandi efni
og myndir
FRJÁLS VERZLUN er ekki ríkis-
styrkt blað.
Til lesenda...
"Þegar gott er £ ári eiga menn að auglýsa, en þegar harðnar £
ári verða menn að auglýsa". Eitthvað á þessa leið sagði einn
af forstjdrum General Motors £ nýlegri grein f bandarfska tíma—
ritinu Business Week.
Þegar hafðar eru f huga þær miklu sveiflur, sem eru £ efnahags-
málum hér á landi, sem meðal annars gera fyrirtækjum erfitt með
að skipuleggja auglýsingar langt fram f timann, þá vaknar sú-
spuming hvemig best sé að standa að þeim málum.
I fyrsta lagi þarf fyrirtæki að gera sér grein fyrir markaði
sfnum og hvemig hagkvæmast sé að nálgast hann. Finna þarf hag-
kvæmustu leiðir með langtfmasjénarmið i huga og hvemig fyrir-
tækið kemur skilaboðum sinum á framfæri þannig að þau vekji sem
mesta athygli þeirra, sem á að ná til.
I öðru lagi þurfa fyrirtæki að gera sér grein fyrir magni þess
fjármagns, sem þau telja æskilegt og nauðsynlegt að leggja £
auglýsingar og skiptingu þess milli tfmabila. Fýrirtækið þarf
að gera sér grein fyrir hvaða tegund auglýsingar henti best, hve
miklum upplýsingum það þarf að koma á framfæri, hvort um sé að
ræða auglýsingu á merki eða ákveðnum vöruflokki. Þarf auglýs-
ingin að vera vönduð, litprentuð eða dugar einföld tilkynning
um að nýjar vörur hafi komið f búðina f dag?
Til að aðstoða forsvarsmenn fyrirtækja við lausn slfkra vanda-
mála hefur auglýsingadeild Frjáls framtaks h.f. veitt margvfs-
lega þjónustu, svo sem við skipulagningu og gerð auglýsinga,
myndatökur, hönnun og frágang. Öll slfk þjénusta er innifalin
f auglýsingaverði sérritanna og þvf hagkvæm lausn fyrir marga
aðila.
3