Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.12.1980, Blaðsíða 77

Frjáls verslun - 01.12.1980, Blaðsíða 77
4. Máltíðir 5. Ákveðinn millilendingarstaður 6. Ákveðin flugvélategund 7. Ákveðið flugfélag. Á styttri flugleiðum en tveggja tíma var óskin um ákveðið flugfélag sterkari en óskin um ákveðna flugvélategund. Sú áhersla, sem þeir, sem mikiðferðast í atvinnuskyni leggja á beint flug sýnir, hversu staöa Flugleiða á Atlantshafs- leiðinni versnar við að þurfa að milli- lenda á íslandi. Ekki bætir þaö heldur stöðu félagsins á þessum markaði, aö vélarnar, sem félagið notar mest á At- lantshafsleiðinni eru ekki beiot þær vinsælustu í dag. En þegar i loftið er komið, hvaða þægindi um borð í vélunum leggja far- þegarnir mesta áherslu á? Á innan við tveggja tíma löngum flugleiðum leggja farþegarnir mesta áherslu á eftirfar- andi: 1. Sætarými 2. Rými fyrir handfarangur 3. Þjónustu um borð 4. Drykki 5. Mat 6. Blöð og tímarit 7. Afþreyingardagskrár Á yfir þriggja tíma löngum flugleiðum var listinn eftirtarandi: 1. Sætarými 2. Mat 3. Þjónustu 4. Afþreyingardagskrár 5. Rými fyrir handfarangur 6. Drykk 7. Setustofu 8. Blöð og tímarit Bæði farþegar á styttri og lengri flugleiðum lögðu yfirgnæfandi áherslu á sætarými. Rými fyrir handfarangur var mikilvægara á styttri flugleiðum, þegar sá farangur er oft sá eini, sem farþegarnir hafa meðferðis. Á lengri flugleiðum lögðu farþegarnir hins veg- ar næst mesta áherslu á matarþjón- ustu. Þá voru farþegarnir einnig spurðir að því, hvaða úrbætur þeir teldu mikil- vægastar annars vegar í þjónustu flugfélaganna og hins vegar í hönnun farþegarýmis. Varðandi þjónustuna lögðu þeir bandarísku í þessu 12 þúsund manna úrtaki mesta áherslu á eftirfarandi: 1. Farrýmaskipting eða aukin þjónusta við far- þega á fullu fargjaldi 2. Betri meðferð farangurs 3. Betri þjálfun starfsfólks 4. Brottfarir á réttum tíma 5. Virkari bókunarþjónusta 6. Betra viðmót starfsmanna 7. Betri máltíðir 8. Upplýsingar um tafir 9. Einföldun og stöðlun fargjalda 10. Auðveldari innritun Hafa ber í huga, að um er að ræða farþega, sem fljúga að meöaltali um 40 flug á ári og flest þeirra í viðskiptaer- indum. Þeir leggja því meiri áherslu á þægindi en fargjöld. Óskin um lægri fargjöld komst aðeins í 17. sæti á meðan krafan um betri þjónustu, fyrir þá, sem mest borga var i 1 sæti. Hjá farþegum öðrum en bandarísk- um var óskalistinn svipaður, nema hvaö óskin um betri þjálfun starfsfólks komst í efsta sæti. Hvað varðar úrbætur á sjálfum flug- vélunum var eftirfarandi efst í huga farþeganna: 1. Aukið sætarými og sætabreidd 2. Aukið geymslurými 3. Þægilegri sæti 4. Rýmri sætaskipan (breiðari gangar og ekki nema 2 sæti samföst) 5. Aukið öryggi og viðhald 6. Fleiri og betri salerni 7. Minni hávaði 8. Bætt loftræsting og hitun 9. Þægilegri inngangar Óskirnar um betri sæti og aukið rými skyggja á allar aðrar óskir flugfarþeg- anna hvað flugvélarnar varðar. En þá eru það flugvellirnir, hvaða úrbætur hafa þeir í huga, sem mest nota þá? Bandarískir farþegar bentu einkum á úrbætur í innritun farangurs og far- þega og í meðferð farangurs. Styttri gangar eða rennibrautir voru einnig ofarlega í huga þeirra. Þar á eftir komu óskir um betri bílastæði. Aðrir farþegar lögðu hins vegar meiri áherslu á virkari tollafgreiöslu og aukna þjónustu svo sem verslanir, setustofur og veitingasali. Bílastæði voru þeim minna áhyggjuefni en góðar samgöngur almenningsvagna til og frá flugvelli. En hvaða flugvöllum finnst þá far- þegunum að vegni best í að uppfylla þessar kröfur? Fyrst voru farþegarnir spurðir, hvaða flugvelli þeir notuöu mest. Bandarískir farþegar notuðu mest O'Hare flugvöllinn við Chicago, New York flugvellirnir LaGuardia og Kennedy hefðu samanlagt komið þeirri borg í annað sæti en af einstökum flugvöllum var þó Los Angeles flug- völlur í öðru sæti og Atlanta flugvöllur í þriðja sæti. New York flugvellirnir komu í 4. og 5. sæti. Aðrir farþegar en þeir bandarísku notuðu mest eftirtalda velli: 1. Miami 2. Kennedy (New York) 3. Heathrow (London) 4. Los Angeles 5. O’Hare (Chicago) 6. Frankfurt 7. Mexico City 8. Toronto 9. Amsterdam 10. Zurich 77
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.