Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1995, Qupperneq 27

Frjáls verslun - 01.05.1995, Qupperneq 27
þannig að mörg þeirra hafa lagt upp laupana af þeim ástæðum að þegar þróun er svo ör verða eldri og reynd- ari fyrirtæki að láta í minni pokann fyrir nýjum, framsæknum fyrirtækj- um með nýja framleiðslu og merki. Nokkur eldri merkjanna hafa þó a.rn.k. haldið velli, en hafa á tímabil- um þurft að bíða lægri hlut fyrir nýrri framleiðslu og merkjum. Eitt íslensku merkjanna er Henson, sem átti rætur sínar að rekja til þess er Halldór Ein- arsson sat við saumvél ’68 og hannaði búninga á íþróttamenn, og byggði síð- ar stórt fyrirtæki í íslenskum íþrótta- vöruiðnaði. Verslanir eins og Hellas, Sport og Sportval voru stóru búðir síns tíma fyrir einhverjum áratugum, en hafa allar horfið á braut. Erlendis átti sér stað mikil þróun og ný og óþekkt merki voru að hasla sér völl, sem síðar koma við sögu á íslandi. Fyrir u.þ.b. 20 árum koma merki fram, sem verulega eiga eftir að láta að sér kveða í samkeppni við gamal- grónu merkin, sem allsráðandi höfðu verið lengi á markaði, eins og Adidas og Puma. Þessi nýju merki voru t.d. Nike og Reebok, sem hönnuðu skó fyrir þolfimiíþróttina er varð æ vin- sælli, auk fleiri merkja eins t.d. Tig- er, sem síðar varð Asics. Árið 79 kom enn ein nýjungin í skógerð, sem fólst í loftpúða í hæl sem höggdeyfi fyrir hlaupara en hún hafði síðar meir mikil áhrif á samkeppni í íþróttaskó- framleiðslu. Þróunin sl. 15 ár hefur verið hröð og alls kyns nýjungar og merki komið fram, sem fyrirtæki hafa markaðssett með misjöfnun árangri og úrvalið hefur aldrei verið meira en einmitt á þessu tímabili. Merki hafa komið og farið á íslandi, en áhrif harðrar samkeppni er óvægin, menn verða að standa sig til að halda velli, bæði í vöruþróun vöru og markaðs- setningu. Mörg sígild framleiðsla hef- ur haldið velli í einstökum greinum íjrróttaframleiðslunnar, t.d. í knatt- spyrnu- og handknattleiksskóm, en í hlaupaskóm eru breytingar á milli ára, og mjög breið lína í þeim efnum fyrir bæði kynin, enda orðinn stóriðnaður í dag. Trimmarar eru nýji markhópur- inn og hefur þetta haft áhrif á sölu fyrirtækja og markaðssetningu. Það dugir ekki lengur að framleiða fyrir afreksmenn því almenningur er Unglingar eru sterkur hópur kaup- enda á íþróttafatnaði. Hér er hjólað með tilþrifum og á sportlegan hátt. Almenningur leggur upp úr að vera sportlegur í frítíma sínum. í sölu baðfatnaðar er hörð sam- keppni eins og á öðrum sviðum íþróttafatnaðar. Tíska með tilheyrandi litadýrð kemur mjög sögu í sölu íþrótta- fatnaðar. 27
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.