Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1999, Qupperneq 43

Frjáls verslun - 01.11.1999, Qupperneq 43
Jón Karl Olafsson hefur verið framkvæmdastjóri Flugfélags íslands íum eitt ár. Hann segir að árið 2001 verði reksturinn vonandi orðinn þannig að hœgt verði að setja fyrirtækið á Verðbréfaþing. FV-Myndir: Geir Ólafsson Er flugvélakostur félagsins eins og ykkur hentar best? „Fokker 50 eru mjög traustar vélar, með bestu vélum sem hægt er að fá í flug af þessu tagi. Við erum þegar að reyna að selja Chieftain flugvélarnar og það er gert ráð fyrir, að rekstur 19 sæta vélanna muni minnka verulega á næstu árum. Kostnaðurinn við rekstur þeirra hefur hækkað mjög mikið og þessar vélar eru almennt að hverfa af markaðnum. Eg sé fyrir mér að fyrirtækið verði með tvær til þijár tegundir flugvéla til lengri tíma litið, annars vegar stærri 50-70 sæta vélar og jafnvel smærri þotur, eða „regional jets“, og hins vegar smærri vélar, og þá líklega Twin Otter flugvélar sem geta sinnt sér- verkefnum," segir Jón Karl. Sem dæmi um sérverkefni má nefna það sem hann kallar „ævintýraverkefni" í Grænlandi, þar sem flogið er m.a. fyiir danska her- inn, og auk þess alls kyns rannsóknar- leiðangra til Norður-Grænlands. Upp úr þessu er mikið að hafa og verkefnin skemmtileg þannig að þeim verður hald- ið áfram eins lengi og hægt er. Ber innanlandsmarkaður stærri flugvélar? „Ef við horfum á þróunina á milli 1995-1999, þá hefur farþegum í innan- landsflugi ljölgað frá 350 þúsund upp í 450 þúsund. Breytingar hafa átt sér stað í ferðatilhögun, menn eru meira á ferð- inni en áður og fara í fleiri og styttri ferð- ir. Þetta á alls staðar við og það er ekkert sem bendir til annars en að þessi þróun haldi áfram. Rekstrarkostnaður við stærri vélar verður alltaf minni á hvert sæti en við minni vélar og þessi munur er alltaf að aukast. Öryggisreglur í Evr- ópu verða sífellt strangari sem kallar á alls kyns viðbótartækjabúnað í litlu vél- arnar. Það verður alveg jafn hagkvæmt að fljúga stóru vélunum. Þegar markað- urinn var gefinn frjáls árið 1997 flugu 43
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.