Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2000, Page 46

Frjáls verslun - 01.05.2000, Page 46
Höskuldur Jónsson, forstjóri Afengis- og tóbaksverslunar ríkisins. hreinlæti og aðbúnaður vöru sé ávallt eins og best verður á kosið. Gerðar eru reglulegar kannanir í verslunum ÁTVR þar sem hreinlæti og þrif eru skoðuð auk þess sem þjónusta starfsfólks við viðskiptavini er mæld. Fyrst með strikamerkingu ÁTVR varð fyrst íslenskra fyrirtækja til þess að taka upp rafræna tengingu sölu og bókhalds á Islandi árið 1987 þegar verslun ÁTVR var opnuð í Kringlunni en þar voru allar vörur strikamerktar. Þessi tækni var stórt skref á þeim tíma. Hún endurspeglaðist í birgðabókhaldi verslunarinnar og gerði starfsmönnum kleift að segja til um hvað til væri á lager hverju sinni. Notkun strikamerkinga var aðeins fyrsta skrefið (tækniþróuninni. í dag er tæknin stór þáttur í starfsemi stofn- unarinnar á öllum sviðum, bæði á lager og í verslununum sjálfum, til dæmis hvað varðar staðsetningu vöru í hillum, skipulag og eftirlit. Starfsemi sinnar vegna þarf ÁTVR að miðla upplýsingum til fjöl- margra aðila, m.a. birgja. Innlendu áfengisbirgjarnir eru um 40 og er- lendu tóbaksbirgjarnir um 20. Verslanir ÁTVR eru í dag 34 talsins og verða 36 í lok ársins. Mikið og gott samband þarf að vera við starfs- menn í öllum verslunum því að miðla þarf ákveðnum upplýsingum til þeirra. Til þess að koma þessum upplýsingum áleiðis nýtir verslunin innri vefinn og tölvupóst. Vefirnir þrír - www.atvr.is er vefur fyrir almenning þar sem meðal annars má sjá upplýsingar um afgreiðslutíma verslana, fjölda vörutegunda og ATVR í takt við tímann r TVR hefur opnað öflugan vef með fréttum, vöru- og verðlista auk upplýsinga um verslanir, afgreiðslutíma og áfengi. Vefurinn er þrefaldur þar sem fyrir utan vef fyrir almenning er sérstakur vefur fyrir birgja og einnig starf- rækir stofnunin innri vef fyrir starfsmenn. ÁTVR stefnir að því að opna vefverslun í júlí. Á rúmum áratug hefur ÁTVR breyst úr gamaldags stofnun í fram- sækið verslunarfyrirtæki. í stað þriggja verslana á höfuðborgarsvæð- inu, þar sem öll afgreiðsla fór fram yfir afgreiðsluborðið með tilheyr- andi biðröðum, eru komnar stórar sjálfsafgreiðsluverslanir þar sem viðskiptavinir geta handleikið vöruna og borið saman tegundir. ÁTVR hefur verið í fararbroddi í uppsetningu slíkra verslana meðal áfengis- einkasala á Norðurlöndum. Fyrirtækið beitir nútímalegum stjórnunarháttum þar sem þarfir viðskiptavina og góð samskipti við birgja eru höfð í fyrirrúmi. ÁTVR gerir sér Ijóst að vel menntað og ánægt starfsfólk er lykilatriði að góðum rekstri. Mikil áhersla er lögð á að starfsfólki líði vel á vinnustað og að það sé ánægt í starfi. Endurmenntun og fræðsla eru sívaxandí liðir í starfsmannahaldi ÁTVR. Á síðustu tveimur árum hafa starfs- menn ÁTVR að meðaltali aflað sér endur- menntunar í þrjár vikur á ári. Áfengi er skilgreint sem matvara og ÁTVR notar Gámes kerfi til þess að fylgjast með að staðsetningu verslana. Einnig er þar að finna verðskrá fyrirtækisins og lista yfir vörur í fastri sölu og reynslusölu auk þess sem sérlisti sýnir vín sem eru á boðstólum án þess að þau séu komin í fasta sölu. ÁTVR hefur ríflega 2.000 víntegundir á lista, þar af um 630 í kjarna og reynslusölu. Yfir 1.400 víntegundir eru á sérlistanum. Á vefnum birtist einnig ýmis fróðleikur um áfengi, t.d. koníak og vodka, auk þess sem birtar eru fréttir af fyrirtækinu. Margar myndir eru einnig á vefnum. ÁTVR hefur komið sér upp Ijósmyndastúdíói og taka starfsmenn allar myndir sem fara á vefinn. Stefnt er að því að myndir verði af öllum vörum, þ.m.t. sérlistavörum, þannig að kaupendur geti skoðað og kynnst útliti vörunnar áður en þeir festa kaup á henni. Hægt er að ganga að því vísu að verðið á vefnum sé rétt því vefurinn er beintengdur við vörugrunn ÁTVR. - Birgjavefur: Þar getur birgirinn séð upplýs- ingar um vörur sínar, hvernig þær seljast og samkeppnisstöðu gagnvart öðrum vörum. Á vefnum getur birgir gert samning við ÁTVR á rafrænan hátt. „Ef heildsalinn er með vöru sem hann vill koma í reynslusölu þá getur hann skoðað biðlista á vefnum og séð hvar hann er í röð- inni og hugsanlega dagsetningu á því hvenær varan muni fara í sölu. Að meðaltali ætti hann að hafa minnst fjögurra mánaða svig- rúm til að hafa vöruna tiltæka á þeim degi i www.atvr.is er vöru- og verdlisti sem þar er hægt að finna aðrar ubblvsingar, til dæmis um af- 44
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.