Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2000, Síða 22

Frjáls verslun - 01.11.2000, Síða 22
árangurinn sem skiptir mestu máli og að starfsmenn finni að þeir hafi gert gagn; að vinna þeirra hafi haft tilgang." OLGEIR KRISTJÓNSSON MflÐUR ÁRSINS Saga EJS í stórum dráttum 1939: Einar J. Skúlason stofnar viðgerðarverkstæði í Reykjavík. 1955: Einar fær umboð fyrir Kienzle og Sweda. 1960: Helgi Þór Guðmundsson, núverandi stjórnarformaður EJS, ráðinn. Hann hefur verið helsti þjónustumaður EJS í nær 40 ár en hefur núna fært sig um set innan fyrirtækisins. 1981: Olgeir ráðinn til Einars J. Skúlasonar sem fyrsti tölvumaður fyrir- tækisins. 1983: Beinulínukerfi bankanna. Einar býður búnað frá Kienzle og hreppir hnossið í samkeppni við IBM, Digital, Ericsson og fleiri. 1983: Sex nýir starfsmenn ráðnir í hugbúnaðardeild EJS. Fjórir af þeim eru þar ennþá, þeirra á meðal Snorri Guðmundsson tölvunarfræð- ingur sem er núverandi framkvæmdastjóri sölusviðs. 1984-1985: Einar J. Skúlason gert að hlutafélagi. Einar selur þeim Olgeiri Kristjónssyni, Kristjáni Auðunssyni, Bjarna Ásgeirssyni og Helga Þór Guðmundssyni fyrirtækið. 1986: Hafin sala á PC tölvum - Victor. 1987: Helstu tölvuumboðin eru Kienzle, NCR, Microsoft, Sun, 3Com, Victor, AST. 1988: Páll Freysteinsson, núverandi framkvæmdastjóri þjónustu- og hug- búnaðarsviðs, ráðinn í hugbúnaðardeild fyrirtækisins. 1991: Olgeir Kristjónsson tekur við sem framkvæmdastjóri af Kristjáni Auðunssyni.. 1991: Tölvæðing Hagkaups boðin út. EJS fær samninginn með NCR og AST í samkeppni við IBM, Digital og HP. Hugbúnaðurinn Retailer Ifrá NCR valinn sem vörustjórnunarkerfi Hagkaups. 1993: EJS International stofnað. Útrásin hafin með sölu á MMDS vöru- stjórnunarkerfinu (Retailer 1 aukinn og endurbættur) til dönsku kaupfélaganna (FDB). 1995: MMDS selt 7Eleven í Hong Kong. 1996: Hugbúnaðarsviðið fær 9001 vottun. 1998: Þjónustusviðið fær 9001 vottun. 1999: Öll starfsemi EJS 9001 vottuð. 1999: Hugur hf. keyptur og helmingur í Gæðamiðlun (nú Mekkano). 2000: Hýsing, Klakkar, Mekka og Ipro stofnuð. Ætíið þið að taka upp kaupréttarkerfi? „Það eru miklar líkur á því. Það tengir starfsmenn betur við vinnustað- inn og eignatengir þá í leiðinni. Kaupréttarkerfi hafa kosti og galla en þau eru greinilega að verða tíðarandinn í stórum íyrirtækjum og verða ekki umflúin. Við seldum starfsmönnum hluti í fyrirtækinu í fyrra og hluthafar í EJS eru núna nálægt 700, þeirra á meðal eru flestir starfs- menn. Með kaupréttarkerfi verður öllum starfsmönnum gert kleift að eignast í fýrirtækinu, einnig nýjum starfsmönnum. En svona kerfi hef- ur ýmsa vinkla. Það hefur til dæmis verið nefnt sem kostur við þau að fyrirtækjum haldist betur á góðum starfsmönnum því þeir eigi erfiðara með að hætta vegna þess að þeir missi þá réttinn á að kaupa hlutabréf á góðu verði. A móti má spyija hvort sniðugt sé að halda starfsmönn- um í einhvers konar gíslingu kaupréttarins? Eg tel að menn eigi að vinna í fyrirtækjum vegna þess að þeir njóta vinnustaðarins og hafa gaman af þeim verkefnum sem þar eru unnin. Vinna á aldrei að vera þvinguð! Það á að vera gaman í vinnunni!" UIVI VIÐSKIPTAVINI EJS... Hvernig telur þú að þið komið viðskiptavinum ykkar fyrir sjónir? „Það er eflaust misjafnt hvernig viðskiptavinirnir sjá okkur. Við förum í gegnum það með þeim einu sinni á ári og spyrjum þá um vinnubrögð okk- ar og frammistöðu, hvort við séum að gefa eftir og hvar við þurfum helst að bæta okkur. Það gleður mig hve margir nefna í þessum könnunum að EJS sé „heiðarlegt fyrirtæki" sem sé að bæta sig. Okkur virðist þvi miða eitthvað fram á við. Það er hins vegar alltaf hægt að gera betur. Eg held að við stjórnun fyrirtækja sé ekki nóg að hugsa um hvað þau séu að gera heldur verði að veija jafn miklum tfrna í að spyija hvernig þau geri það, hvernig hægt sé að bæta sig - að leitast sífellt við að bæta vöruna og þjón- ustuna. Það er að mínu mati besta tryggingin fyrir því að varan sé eins góð og hún er sögð vera. Með þessa hugsun í farteskinu er gæðanefndum okkar ætiað að starfa." Hvernig skilgreinið þið viðskiptavini ykkar hérlendis? „Við störfum fyrst og fremst í þágu atvinnulífsins, fyrirtækin eru helstu viðskiptavinir okkar varðandi kaup á búnaði, hugbúnaðarkerfum og þjón- ustu. Þar liggur þunginn í umsvifum okkar og þar teljum við þekkingu okkar og sérhæfingu njóta sín best. Af um 100 stærstu fyrirtækjum lands- ins skipta um 40 við okkur. Stærstu viðskiptavinir okkar hér innanlands 22
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.