Vísir - 12.10.1971, Side 1

Vísir - 12.10.1971, Side 1
61. árg. — Þnojudagiir 12. oktöber 1971 — 232. toi. Með tólf rétta í annað sinn — Getspakur strætisvagnastjóri vann 285 jpúsund i getraunum Það var óneitanlega létt að keyra síðustu ferðina á laugar- dagskvöldið, eftir að ég hafði komizt rftir því í enska útvarp- inu að ég var með tólf rétta, sagði Ragnar Jónsson sem ekur i leið 4 hjá Strætisvögnum Reykjavíkur, þegar Vísir náði BCA stórlækkar verðið 55-65°]'0 lækkun flugfargjalda félagsins á Lundúnaleibinni en aðeins fyrir Breta Eins og skýrt hefur verið frá hefur Flugfélag Islands nú fengið samþykkta hjá IATA 50% lækkun á hóp-IT-far- gjöldum, ef fleiri en 10 manns eru í hópnum. Á sama fundi IATA fékk REA samþykkt.* 55% lækkun á svokölluðum TOP-fargjöldum yfir sumar- mánuðina og 65% lækkun yfir vetrarmánuðina, að því er Birgir Þorgilsson hjá Flug félagi íslands sagði í viðtali við Vísi í morgun, þegar Vísir spurðist fyrir um það hjá hon um, hvort önnur flugfélög en Fí hefðu fariö fram ð fr.r- gjaldabreytingar milli íslands og Evrópu á IATA-fundinum. Þessi nýju fargjöld BEA gilda aðeins frá London til íslands, þannig að íslendingar geta ekki notið þeirra, en að því er Birgir sagöi í viðtali við Vísi i morgun, féllst Flugfélagið á þessa breyt ingu fyrir sitt leyti. TOP-fangjöldin eru aö mörgu leyti hliðstæö hópIT-fargjöIdun- um (GIT-gjöldunum). Minnst 10 manna hópur verður að taka sig saman, en í TOP-fargjöldunum mega TOP-farþegar ekki taka meira en 40% flugvélarinnar. — Þá verður viðkomandi ferða- skrifstofa, sem sér um fargjalda pöntun fyrir hópinn, að gera þaö meö 4 mánaða fyrirvara til að ná TOP-fargjöldum. BEA fór einnig fram á, að TOP-'fargjöldin giltu frá íslandi, en Flugfélag íslands hafnaði því. — „Okkur þykir nógur rugling ur í fargjaldamálunum fyrir,“ sagðj Birgir. —VJ Sjá nánar um far- gjaldastrið islenzku félaganna á bls. 16 tali af honum í hléi milli ferða í morgun. Ragnar græddi 289 þústmd í getraunun um síðustu viku, enda einn um hituna með tólf rétta. Ég hef einu sinni áður fengið tólf rétta, sagði R-agnar, þaö var í nóvember 1 fyrra, en þá voru þrettán aðrir með tólf rétta. — Og hvernig fer maður svo aö því að ná öllum leikjum réttum á getraunaseðlinum? — Ég notaði venjulegan spilaten ing, sagöi Ragnar, bjó mér til kerfi ewiwn Fá að „stinga í samband // og spara Fyrir 50 milljónir króna get- ur flugmálastjórnin fengið að „setja í samband“ við radartæki vamarliðsins á Keflavíkurflug- velli. Með þessu móti sparast kostnaður, sem nemur hundruð um milljóna lcróna, þar eð nú þarf aðeins að kaupa lítinn hluta þeirra tækja, sem ella jjyrfti með. Verður nú hægt að stjóma flugstjórnarsvæði N-Atlants hafsins af meira öryggi og yfir sýn en áður. Átján flugumferöarstjórar munu fara utan til að læra á tækin. Er það tveggja mánaða nám. Tíu flugumferöarstjóranna fara strax eftir áramótin næstu, en hin ir átta á árinu 1973. Tækin sjálf koma hins vegar til landsins i júnímánuði næsta ár. Nýju tækin munu gera flugum- ferðarstjórunum mögulegt að höndla ákveðið magn flugumferöar á radarskermum. Geta þeir tekið eina og eina vél inn á skerminn í einu ellegar allar í einu. Þá er nýja radartæknin öllu orkumeiri en sú gamla og þar af leiðandi mun langdrægari. Kemur þaö til af því, að í stað þess, aö flugumferðarstjórn sendi út hljóð- merki sem flugvélarnar endurkasta einungis, eins og nú er, senda nýju tækin út merki, sem flugvélarnar svara með nýju merki. Eru allar flugvélar á alþjóðaflugleiðum, sem og vélar í innanlandsflugi útbúnar tækjum til þess og hafa veriö um langt skeið, þó flugstjórn á Reykja víkurflugvelli komi það ekki að notum fyrr en viö tilkomu nýju tækjanna. —ÞJM ji Barnaslysin i \ l umferðinni ;• Þetta er mynd af leik barna á einni af Reykjavíkurgötum ;■ í gær. Aldrei vitum við hvar slysahættan getur leynzt. „Ef \ við viljum fækka barnaslysum, þá verða foreldrar að hefja ;■ «; sókn gegn þeim“, segir Kristmundur Sigurðsson, aðalvarð- ;I S; stjóri í umferðardeild rannsóknarlögreglunnar. Við spjöll- % / uðum í gær við hann um hin ískyggilegu slys á börnum. / £ SJÁ BLS. 9. £ ÁV.V.VAVAV.".V.V.\V,V.V.V.V.V.,.V.V.V,,.V.V.V»VA RAFST0Ð BRANN VIÐ ÞÓRISÓS Eldur kom upp í einni rafstöð inni við Þórisós aðfaranótt laug ardags og brann hún og ofan af henni bárujárnsskúr, sem skýldi henni fyrir veðrum og vindum. „Eldurinn uppgötvaðist um kl. 5 að morgni, en aðeins hálfri stundu áður hafði maður verið á ferli um svæðið, og þá hafði állt verið með kyrrum kjörum. En stöð- in var alelda orðin, þegar menn uröu eldsins varir,“ sagöí Ólafur Eliasson, verkfræðingur hjá Þóris- ós. I Rafstöðin sá steypustöðinni og smíðaverkstæðinu á staðnum fyrir rafmagni, en eftir brunann sýndist imönnum hún ónýt við fyrstu sýn. | Gekk erfiðlega aö ráða niðurlög- I um eldsins vegna olíunnar, sem eld- urinn lék laus í Hins vegar tókst aö verja oliutank stöðvarinnar. | „Það kom sér illa fyrir ’ okkur að missa ráfgjafann frá steypustöö- inni og smiðaverkstæðinu, og það veldur okkur einhverjum erfiðleik um til að byrja með,“ hélt Ólafur verkfræðingur. — GP vagnsstjórinn mcð seðilinn góða í morgun Hann hefur tvívegis unnið sér inn góðan Skilding með 12 rétt- um. og notaði hann Ég keypti fyrst tíu seöla og fyllti þá út-samkvæmt beztu vitund. Svo fann ég á mér að þetta myndi ekki duga, svo ég fékk mér sex í viðbót og fyllti þá út með þessu kerfi mínu. Og fyrsti seðillinn, , sem ég dró upp til þess að athuga hvernig útkom an væri, var þá með alla rétta. Ég ætlaði ekki að trúa mínum eigin augum og er raunar varla farinn að trúa þessu enn. — Hinir seöl- rnir voru ekkert nálægt, bezt 7. Og mér hefuf ekkert gengið vel að undanförnu, sagði Ragnar, mest verið með svona 3 rétta. Þetta er í tíunda sinn, sem tólf réttir koma fram í getraunum. Átta sinnum hafa menn verið einir um hituna, einu sinni voru þeir tveir og einu sinnj 14 og þar var sá mikli spámaður Ragnar Jónsson einn á meðal. Ráðizt á mann — 77 jbús. krónum rænt • Ráðizt var á mann utan við heimili hans í Brautarholti í nótt, þegar hann var að koma heim til sín, Var hann rændur peninga- veski sínu með kr. 11 þúsundum. • Maðurinn kærði verknaðinn strax tii lögreglunnar, og hélt hann, aö árásarmaður hefði verið einn að verki. Lögreglan leitaði um nágrennið, en ræninginn var þá all- ur á bak og burt og hvergi finnan- legur. — GP

x

Vísir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.