Vísir - 12.10.1971, Blaðsíða 1
61. árg. — Þnojudagiir 12. oktöber 1971 — 232. toi.
Með tólf rétta í annað sinn
— Getspakur strætisvagnastjóri vann
285 jpúsund i getraunum
Það var óneitanlega létt að
keyra síðustu ferðina á laugar-
dagskvöldið, eftir að ég hafði
komizt rftir því í enska útvarp-
inu að ég var með tólf rétta,
sagði Ragnar Jónsson sem ekur
i leið 4 hjá Strætisvögnum
Reykjavíkur, þegar Vísir náði
BCA stórlækkar verðið
55-65°]'0 lækkun flugfargjalda
félagsins á Lundúnaleibinni en aðeins
fyrir Breta
Eins og skýrt hefur verið
frá hefur Flugfélag Islands nú
fengið samþykkta hjá IATA
50% lækkun á hóp-IT-far-
gjöldum, ef fleiri en 10 manns
eru í hópnum. Á sama fundi
IATA fékk REA samþykkt.*
55% lækkun á svokölluðum
TOP-fargjöldum yfir sumar-
mánuðina og 65% lækkun
yfir vetrarmánuðina, að því
er Birgir Þorgilsson hjá Flug
félagi íslands sagði í viðtali
við Vísi í morgun, þegar Vísir
spurðist fyrir um það hjá hon
um, hvort önnur flugfélög en
Fí hefðu fariö fram ð fr.r-
gjaldabreytingar milli íslands
og Evrópu á IATA-fundinum.
Þessi nýju fargjöld BEA gilda
aðeins frá London til íslands,
þannig að íslendingar geta ekki
notið þeirra, en að því er Birgir
sagöi í viðtali við Vísi i morgun,
féllst Flugfélagið á þessa breyt
ingu fyrir sitt leyti.
TOP-fangjöldin eru aö mörgu
leyti hliðstæö hópIT-fargjöIdun-
um (GIT-gjöldunum). Minnst 10
manna hópur verður að taka sig
saman, en í TOP-fargjöldunum
mega TOP-farþegar ekki taka
meira en 40% flugvélarinnar. —
Þá verður viðkomandi ferða-
skrifstofa, sem sér um fargjalda
pöntun fyrir hópinn, að gera þaö
meö 4 mánaða fyrirvara til að
ná TOP-fargjöldum.
BEA fór einnig fram á, að
TOP-'fargjöldin giltu frá íslandi,
en Flugfélag íslands hafnaði því.
— „Okkur þykir nógur rugling
ur í fargjaldamálunum fyrir,“
sagðj Birgir. —VJ
Sjá nánar um far-
gjaldastrið islenzku
félaganna á bls. 16
tali af honum í hléi
milli ferða í morgun. Ragnar
græddi 289 þústmd í getraunun
um síðustu viku, enda einn um
hituna með tólf rétta.
Ég hef einu sinni áður fengið
tólf rétta, sagði R-agnar, þaö var
í nóvember 1 fyrra, en þá voru
þrettán aðrir með tólf rétta.
— Og hvernig fer maður svo
aö því að ná öllum leikjum réttum
á getraunaseðlinum?
— Ég notaði venjulegan spilaten
ing, sagöi Ragnar, bjó mér til kerfi
ewiwn
Fá að „stinga í
samband
//
og spara
Fyrir 50 milljónir króna get-
ur flugmálastjórnin fengið að
„setja í samband“ við radartæki
vamarliðsins á Keflavíkurflug-
velli. Með þessu móti sparast
kostnaður, sem nemur hundruð
um milljóna lcróna, þar eð nú
þarf aðeins að kaupa lítinn hluta
þeirra tækja, sem ella jjyrfti
með. Verður nú hægt að stjóma
flugstjórnarsvæði N-Atlants
hafsins af meira öryggi og yfir
sýn en áður.
Átján flugumferöarstjórar munu
fara utan til að læra á tækin. Er
það tveggja mánaða nám.
Tíu flugumferöarstjóranna fara
strax eftir áramótin næstu, en hin
ir átta á árinu 1973. Tækin sjálf
koma hins vegar til landsins i
júnímánuði næsta ár.
Nýju tækin munu gera flugum-
ferðarstjórunum mögulegt að
höndla ákveðið magn flugumferöar
á radarskermum. Geta þeir tekið
eina og eina vél inn á skerminn í
einu ellegar allar í einu.
Þá er nýja radartæknin öllu
orkumeiri en sú gamla og þar af
leiðandi mun langdrægari. Kemur
þaö til af því, að í stað þess, aö
flugumferðarstjórn sendi út hljóð-
merki sem flugvélarnar endurkasta
einungis, eins og nú er, senda nýju
tækin út merki, sem flugvélarnar
svara með nýju merki. Eru allar
flugvélar á alþjóðaflugleiðum, sem
og vélar í innanlandsflugi útbúnar
tækjum til þess og hafa veriö um
langt skeið, þó flugstjórn á Reykja
víkurflugvelli komi það ekki að
notum fyrr en viö tilkomu nýju
tækjanna. —ÞJM
ji Barnaslysin i \
l umferðinni
;• Þetta er mynd af leik barna á einni af Reykjavíkurgötum
;■ í gær. Aldrei vitum við hvar slysahættan getur leynzt. „Ef
\ við viljum fækka barnaslysum, þá verða foreldrar að hefja ;■
«; sókn gegn þeim“, segir Kristmundur Sigurðsson, aðalvarð- ;I
S; stjóri í umferðardeild rannsóknarlögreglunnar. Við spjöll- %
/ uðum í gær við hann um hin ískyggilegu slys á börnum. /
£ SJÁ BLS. 9. £
ÁV.V.VAVAV.".V.V.\V,V.V.V.V.V.,.V.V.V,,.V.V.V»VA
RAFST0Ð BRANN
VIÐ ÞÓRISÓS
Eldur kom upp í einni rafstöð
inni við Þórisós aðfaranótt laug
ardags og brann hún og ofan af
henni bárujárnsskúr, sem skýldi
henni fyrir veðrum og vindum.
„Eldurinn uppgötvaðist um kl.
5 að morgni, en aðeins hálfri
stundu áður hafði maður verið á
ferli um svæðið, og þá hafði állt
verið með kyrrum kjörum. En stöð-
in var alelda orðin, þegar menn
uröu eldsins varir,“ sagöí Ólafur
Eliasson, verkfræðingur hjá Þóris-
ós.
I Rafstöðin sá steypustöðinni og
smíðaverkstæðinu á staðnum fyrir
rafmagni, en eftir brunann sýndist
imönnum hún ónýt við fyrstu sýn.
| Gekk erfiðlega aö ráða niðurlög-
I um eldsins vegna olíunnar, sem eld-
urinn lék laus í Hins vegar tókst
aö verja oliutank stöðvarinnar.
| „Það kom sér illa fyrir ’ okkur
að missa ráfgjafann frá steypustöö-
inni og smiðaverkstæðinu, og það
veldur okkur einhverjum erfiðleik
um til að byrja með,“ hélt Ólafur
verkfræðingur. — GP
vagnsstjórinn mcð seðilinn góða í
morgun Hann hefur tvívegis unnið
sér inn góðan Skilding með 12 rétt-
um.
og notaði hann Ég keypti fyrst
tíu seöla og fyllti þá út-samkvæmt
beztu vitund. Svo fann ég á mér
að þetta myndi ekki duga, svo ég
fékk mér sex í viðbót og fyllti
þá út með þessu kerfi mínu. Og
fyrsti seðillinn, , sem ég dró upp
til þess að athuga hvernig útkom
an væri, var þá með alla rétta. Ég
ætlaði ekki að trúa mínum eigin
augum og er raunar varla farinn
að trúa þessu enn. — Hinir seöl-
rnir voru ekkert nálægt, bezt 7.
Og mér hefuf ekkert gengið vel að
undanförnu, sagði Ragnar, mest
verið með svona 3 rétta.
Þetta er í tíunda sinn, sem tólf
réttir koma fram í getraunum. Átta
sinnum hafa menn verið einir um
hituna, einu sinni voru þeir tveir
og einu sinnj 14 og þar var sá
mikli spámaður Ragnar Jónsson
einn á meðal.
Ráðizt
á mann
— 77 jbús. krónum rænt
• Ráðizt var á mann utan við
heimili hans í Brautarholti í
nótt, þegar hann var að koma heim
til sín, Var hann rændur peninga-
veski sínu með kr. 11 þúsundum.
• Maðurinn kærði verknaðinn
strax tii lögreglunnar, og hélt
hann, aö árásarmaður hefði verið
einn að verki. Lögreglan leitaði um
nágrennið, en ræninginn var þá all-
ur á bak og burt og hvergi finnan-
legur. — GP