Vísir - 10.09.1980, Side 1
Blessaö sumariö viröist ekki ætla aö veröa endasleppt, sólin
skin á hverjum einasta degi og mannfólkiö brosir sfnu breiöasta. Þótt
kartöflugrösin falli i morgunfrostinu er oröiö sólbaösfært um hádegis-
biliö og fólk streymir i laugarnar.
Þessi mynd Kristjáns Ara Einarssonar úr sundlaugunum i Laugar-
dal i gær er táknræn fyrir septemberbliöuna 1980.
á 1
Jfc .
Ef Dátttaka Luxair hregst:
Nýlt (slenskl
fluglélag með
ríkisframiagi
1
,,Ef Luxair hafnar þátttöku i
nýju flugfélagi þrátt fyrir eitt-
hvað viöbótarframlag frá okkur
þá verður aö sjálfsögöu ekki um
aö ræöa samstarf viö flugfélag i
Luxemborg. Þá er spurning
hvort viö getum haldiö Atlants-
hafsfluginu áfram einir” sagöi
Steingrimur Hermannsson
samgönguráöherra i samtali viö
Vísi i morgun.
Ráöherrann kvaöst hafa lagt
fram ákveönartillögur um þessi
mál á fundi rikisstjórnarinnar i
gær og yröu þær ræddar frekar
á fundi stjórnarinnar á morgun.
Stéingrimur var spuröur
hvort likur væru á aö stofnaö
yröi nýtt flugfélag hér heima tii
Atlantshafsflugsins ef þátttaka
Luxair brygöist.
Hannsagöiaö þaö virtist vera
mikill skilningur á þessum
vanda. Flugiö væri oröiö at-
vinnugrein hér á landi töluvert
umfram þaö sem nauösynlegt
væri viö innanlandsflug og
nauösynleg tengsl viö önnur
lönd. „Þetta er rekstur sem hér
hefur fest rætur og þaö er um
gifurlega mikiö þjóöhagsvanda-
mál aö ræöa, ef hann fellur
niöur, bæöi hafa margir af
I
þessu atvinnu og rikissjóöur
missti verulegar tekjur,” sagöi
Steingri'mur Hermannsson.
Stjómvöld i Luxemborg hafa
lagt fram tilboö um fjárframlag
til nýs flugfélags. Eins og dæm-
iö stendur núna bendir þvi allt
til aö tillogur Steingrims geri
ráö fyrir aö islenska ríkiö leggi
eitthvaö fram lika. Aö öörum
kostiveröi kannaöir möguleikar
á nýju félagi hér heima meö
þátttöku rikisins, Flugleiöa og
fólks sem heföi beina atvinnu af
flugi milli Islands og Bandarikj-
anná.
Hvað segja peir um Flugleiðaskýrsluna?
„Ekki eins gáfaður
og ðiafur Ragnar
,,Ég visa þessum fullyröingum
Ólafs Ragnars algörlega á bug og
bendi á aö talsveröar eignir Flug-
leiöa eru ekki inní þessu mati”
sagöi Siguröur Helgason forstjóri
Flugleiöa um ásakanir ólafs
Ragnars Grimssonar i VIsi i gær.
,,Þaö er misskilningur hjá Ólafi
aö Tian sé bókfærö hjá félaginu”
sagöi Ólafur Nilsson löggiltur
endurskoöandi hjá Endurskoöun
hf., en það fyrirtæki vann skýrslu
um eignarfjárstööu Flugleiða.
,,Ég er ekki eins gáfaöur og
Ólafur Ragnar aö geta lesið þetta
úr skýrslunni um leiö” sagði
Birgir Guöjónsson,annar eftirlits-
manna meö fjármálum Flug-
leiöa.
Visir leitaöi álits þessara aöila
á þeim ummælum ólafs Ragnars
i gær aö Flugleiöaskýrslan væri
auglýsingaplagg byggt á
fölsunum. Sjá bls 22. SG.
Fer póst- og símamálastjóri með rangt mál?
AUÐVELT M SETJA SKREFA-
TELJARA A TðLVUFYRIRTÆKI
/,Þaö eru engin tækni-
leg vandkvæöi á því að
koma á sérstakri skrefa-
talningu fyrir þessi tölvu-
væddu fyrirtæki og
kostnaðurinn við það yrði
ekki mikill", sagði Guð-
mundur ólafsson, verk-
fræðingur hjá Símtækni, í
samtali við blaðamann
Visis.
Jón Skúlason, póst- og sima-
málastjóri, sagöi i viðtali viö
blaöiö i gær, að ómögulegt væri
aö taka upp sérstaka gjaldskrá
fyrir fyrirtæki, sem notuöu sima
til þess að miöla upplýsingum
meö tölvu.
Með núverandi gjaldtöku-
fyrirkomulagi geta fyrirtækin
haldiö simalinu daglangt án
þess aö borga meira en sem
samsvarar einu simtali, og hef-
ur þessi staðreynd veriö notuö
Tölvuvædd tyrirtækl mlsnota sfmakerllð
DA8LANQT SlMTAL
FYRIR 29 KRONURI
„Almennlngur borgar ðrúsann með hærrl skrelagjöldum'
Viötal VIsis viö póst- og simamálastjóra, þar sem ódýr notkun
tölvuvæddra fyrirtækja á slmalinum.er talin röksemd fyrir al-
mennri skrefatalningu.
sem rök fyrir þvi aö taka upp
timamælingu innanbæjarsim-
tala.
„Þaö er lika rangt, að hægt sé
ab miðla upplýsingum meb
tölvu I gegnum sima án vitund-
ar stofnunarinnar”, sagöi Guö-
mundur ólafsson. „Þaö þarf
sérstakan útbúnaö, sem hvergi
fæst nema hjá Pósti og síma, og
enginn má tengja nema starfs-
menn stofnunarinnar”.
— P.M.
i