Morgunblaðið - 08.01.2003, Qupperneq 8
8 C MIÐVIKUDAGUR 8. JANÚAR 2003 MORGUNBLAÐIÐ
bílar
Bifreiðaverkstæði
Vesturhraun 3, 210 Garðabæ
sími 565 5333
Bílalakk Bílalakk
3M
Bílasprautun og réttingar
Smiðshöfða 12 - 110 Reykjavík
Símar 557 6666 - 897 3337
Gerum við fyrir öll tryggingafélög
Gerum við allar tegundir bifreiða
Þjónustuaðili fyrir:
Útvegum bílaleigubíla
Bílgreina
Sambandið
Gerðu betur
í vetur
Teflon húðun
Fólksbíll 10 þús.
Jeppi 13 þús.
Pantaðu tíma og gerðu
innkaupin í Kringlunni á meðan
Kringlubón
sími 568 0970
Er bílsætið rifið?
H.S. Bólstrun er öflugt fyrirtæki sem býður upp á
alla almenna bólstrun þar sem gæði og verð fer
vel saman.
Tökum að okkur bílsætaviðgerðir, mótorhjólasæti,
húsbílaklæðningar og hverskonar saumaskap.
www.bolstrun.is/hs
H.S. Bólstrun ehf. Auðbrekku 1 Kóp. S. 544 5750
Nýbýlavegi 10 og 32 • Kópavogi • S: 554 2510 - 554 2590
Tjónaviðgerðir
á öllum
tegundum bíla
TOYOTA
ÞJÓNUSTA
Hyrjarhöfða 7, sími 567 8730
LAKKVÖRN Á BÍLINN
Sólarrafhlöður
fyrir sumarbústaði
og fellihýsi
Sunshine
gasgrill
SUMARBÚSTAÐAVÖRUR
Bíldshöfða 12 • 110 Reykjavík • Sími: 577 1515
Gas
vatnshitari
Gas
eldavél
BÍLABLAÐ
alltaf á miðvikudögum
AUDI ætlar að bætast í hóp þeirra sem
framleiða lúxusjeppa, ef marka má hug-
myndabílinn Pikes Peak sem frumsýndur er
í Detroit. Audi-menn kalla bílinn reyndar
blending fremur en jeppa og benda á að í
bílnum sé blandað saman eiginleikum,
þ.e.a.s. afli og aksturseiginleikum lúxus-
sportbíls, og hönnunarþáttum og rými jepp-
ans.
Bíllinn er fernra dyra og tekur sex manns
í sæti. Hann er með átta strokka, 500
hestafla vél, sem fengin er að láni úr Audi
RS 6 sportbílnum. Vélin er með tveimur
forþjöppum og beinni strokkinnsprautun.
Bíllinn nær 100 km hraða úr kyrrstöðu á
innan við fimm sekúndum. Loftpúðafjöðrun
er við hvert hjól og getur ökumaður aukið
veghæðina þegar farið er um vegleysur og
lækkað hana þegar ekið er á miklum hraða
og þörf er á því að draga úr loftmótstöðu.
Auk þess er bíllinn með ýmsum tæknibún-
aði eins og t.a.m. hurðarhúnum sem drag-
ast sjálfvirkt út þegar búnaður tengdur
þeim skynjar að lykill að bílnum nálgast.
Sömuleiðis er myndavél í hliðarspeglinum
farþegamegin og varpað er upp mynd á skjá
í mælaborðinu af vegbrúninni þeim megin
frá.
Audi hefur lýst því yfir að fyrirtækið ætl-
ar að auka markaðshlutdeild sína í Banda-
ríkjunum um helming á næstu fimm til sex
árum og að eina leiðin til þess sé að hefja
framleiðslu á lúxusjeppa. Hugsanlegt er að
framleiðsla á bílnum hefjist á árinu 2005. Það er Audi-blær yfir mælaborðinu. Framleiðsla gæti hafist á Audi-jeppanum árið 2005.
Blendingur sportbíls og jeppa.
Lúxusjeppi
frá Audi
ÞESS var minnst á síðasta ári að hálf öld var síðan
Hekla fékk umboð fyrir Volkswagen-bíla.
Það mun hafa verið sunnudaginn 14. desember
1952 sem Heildverslunin Hekla auglýsti í fyrsta sinn í
Morgunblaðinu að hún gæti útvegað bíla frá
Volkswagenwerk í Þýskalandi, með stuttum fyrirvara
og gegn nauðsynlegum leyfum. Þetta var sagður
ódýr bíll og sérlega sparneytinn í rekstri, einfaldur að
gerð og viðhaldskostnaður lítill.
Að sögn Finnboga Eyjólfssonar hjá Heklu komu
fyrstu tveir bílarnir til landsins í mars 1953. Voru eig-
endur þeirra Guðmundur Thoroddsen læknir og pró-
fessor og Óskar J. Þorláksson dómkirkjuprestur.
Samkvæmt blaðaauglýsingu kostaði bíllinn 33.000
krónur. Mánaðaráskrift að dagblaði kostaði þá 20
krónur og kílógramm af kaffi 40 krónur.
Á næstu áratugum fór þessi bíll sigurför um allan
heim, eins og segir í fyrstu auglýsingunni. Hér á landi
átti slagorðið „Alltaf fjölgar Volkswagen“ vel við
enda var bíllinn árum saman sá mest seldi. Alls munu
um 14 þúsund Volkswagen-bílar af þeirri tegund sem
nefnd var Bjallan hafa verið fluttir til landsins.
Morgunblaðið mun fyrst hafa sagt frá þessum bíl
19. febrúar 1938. Þá var þess getið að framleiðsla
væri að hefjast í Þýskalandi á alþýðubifreið (Volks-
wagen) „er miðuð væri við kröfur og kaupgetu lág-
tekjumanna“.
Fyrsta VW-auglýsingin