Heimilistíminn - 13.05.1976, Síða 40

Heimilistíminn - 13.05.1976, Síða 40
Lumenitioi Platínulausa transistorkveikjan er eina raunhæfa endurbótin á kveikjukerfinu J frá þvi benzínhreyfillinn var fundinn upp Magnari Hefur hlotid sérstaka vlðurkenningu frá The Automobile Association Þes*l vlðurkennlng er aðein* valtt «100111 aöUa ir hvart fyrfr framúrakarandi taakni- nýjung. Umsagnir íslenzkra ðkumanna: Reynir Krisfjáitsson skrifstofu- maður hjá J. Þorláksson & Norð- mann. Bifreið Cortina 1300 L, 71: Eg setti búnaðinn í þ. 15. nóv. Bfll- inn er augljóslega gangþýöari og gangsetning er öruggari. Þó ég feg- inn vildi get ég ekki fundiö þessu neitt til foráttu. Ég veit ekki hvort þetta er framtiðin en þaö er mikil framför aö losna viö platfnurnar. Kolbeinn Petursson rafmagns tæknifræðingur og framkvæmda stjóri Hábergs h.f. Bifreið Citroen DS 21. Tæknilega séö hlaut búnaöurinn aö veröa til bóta en þaö kom mér á óvart, hve gangur og hegöan vélar- innar breyttist mikið til hins betra. Skrum? Litum á staöreyndir: Platinulaus transistorkveikja er eina markveröa endurbótin á kveikjubunaöinum, sem bflafram- leiöendur hafa tekið f notkun — og hafa þó margar komiö fram. Þessi bunaöur var lögleiddur f nýja ameriska bíla frá og meö árgerö 1975, sem liður f vörn gegn mengun, vegna fullkomnari bruna elds- neytisins. Bunaöurinn er ónæmur fyrir mis- smiö á kveikjuknöstum og gang- truf landi sliti i fóöringum. Auk þess ónæmur fyrir raka og oliu. Olag á platfnum og þétti er algeng- asta orsök orkutaps og aukinnar benzineyðslu. Platinulaus transistorkveikja þýöir: Engar platinur, enginn þétt- ir, ekkert viöhald og alltaf hárrétt stillí kveikja, sem auövitaö tryggir gjörnýtingu vélarafIsins og minnstu hugsanlegu benzfneyöslu. Þessar staöreyndir sanna betur en nokkuö annaö algjöra yfirburöi platfnulausu transistorkveikjunnar gagnvart kveikju meö platfnum og þétti. Fyrir þá, sem veröa aö reka bfl, en ekkert geta gert sjálfir, þýöir þetta auk þess stórsparnaö árlega. Jón Þorgrimsson blfvélavlrkl og eigandl bifreiðaverkstæðls á Húsa vfk. Blfreið Volvo 144 GL 74: Akaflega jákvætt. Setti sjélfur f minn bfl og 25—30 aöra, er þar aö auki meö marga á biölista. Alveg klér é þvi, aö þetta er framtfðin hvaö varöar kveikjukerfiö. Egill öskarsson forstjóri Vélaverk stæðis Egils Öskarssonar. Blfreið Blazer, 8 cyl., 71: Þetta er þaö sem kemur. Ég setti þetta i Blazerinn i ágúst s.l. og fór þá I reynzluferö. Eyöslan var um 10% minni. Hann er miklu hressari og öruggari en áöur og kertin endast betur. Gunnar Gunnarsson eigandi vara- hlutaverzlunar á Egilsstöðum. Reynslan hefur sýnt og sannaö ágæti þessa kerfis á þeim stutta tima.sem þetta hefur veriö f 3 Bronco jeppum hér á Egilsstööum frá þvi i september s.l. Set þetta al- veg hiklaust i minn bil þegar sú gerð veröur fáanleg. Aö mfnu mati er þetta ábyggilega framtfðin. Geir Oskarsson bifreiðastjóri. Bifreið Cortina 1600, sjálfsk. '68: Fyrir rúmu ári setti ég þennan búnaö f bllinn minn. A þessum tfma hef ég ekki orðiö var viö einn ein- asta galla og ekki þurft aö hreyfa viö neinu. Fer meö um 1.5—2 Itr. minna á hundraöiö. Tel þetta tvf- mælalaust framtföina. Eirikur Asgeirsson forstjóri SVR. Bifreið Volvo 144 DL 74: Eg er löhgu búinn aö gleyma platin- um og kertum þar sem ég hef engar ahyggjur þurft aö hafa af slfkum þlutum frá þvf f sumar, en þá skipti ég yfir i þennan búnaö. Miöaö viö kostina, sem eru betra viöbragð og aö hann er ailtaf rokinn i gang á fyrsta snúningi, væri mér alveg sama þö benzfneyöslan væri óbreytt, þó mér finnist á buddunni aö hann eyöi minna. Stefán Agnarsson bifvélavirki. Bifreið VW 1302 71: • Mágur minn setti þennan búnaö f ,,rúgbrauðiö" hjá sér og var svo ánægöur, aö ég ákvaö é fá mér þennan búnaö lika. Viöbragö og vinnsla gjörbreyttist og þaö albezta er, aö nú, 12 vikum slöar, er þaö al- veg óbreytt. Aöur þurfti ég alltaf aö fylgjast meö platinubllinu. Eyöslan? Mér finnst hann eyöa svipað og áöur en fór aö snjóa, svo hún hlýtur aö vera töluvert minni. Grétar Björnsson, bókari. Blfreið VW 1600 70: Ég hef ekkert vit é vélum en ég vildi aö ég heföi eignast þetta fyrr. Ég hef ekkert fylgst meö benzfneyösl- unni, en hún mætti gjarnan vera meiri, þvi svona vil ég hafa bflinn. Bjarni Lárusson vélstjórl. Bifreið Landrover '69: Ef ég héldi aö ég fengi helmingi betri árangur meö þvf aö setja tvö tæki f bilinn, þá myndi ég ekki hika viö aö gera þaö. Haraldur Þóröarson bifreiðasmiður hjá SVR. Bifreið Ðronco, 8 cyl. 73: Þennan búnaö setti ég i bilinn i júlí daginn áöur en ég fór á Sprengi- sand. Billinn varö alveg ómöguleg- ur fyrst, en ég fékk þá bifvélavirkja til aö stilla kveikjuna og eftir þaö hefur hann veriö eins og hugur manns. Kaldstart er fyrsta flokks og viðtökur viö gasgjöf jukust aö mun, sem þýöir, aö benzineyösla hlýtur aö vera minni. Hlýtur aö vera framtiöin. Guöbjartur Sturluson framleiðslu- stjóri hjá Halldóri Jónssyni h.f. Bifreið Bronco, 6 cyl. '66: Oll atriöi, sem ég merki, eru jákvæö og þessi búnaöur á aö mfnu áliti allan rétt á sér. Þaö, aö þetta skuli vera komiö ( alla bandaríska bila frá árinu 1975, ber uppfinningunni bezta vitniö. Olafur Pálsson afgreiðslumaður hjá BP. Bifreið Saab 99 '75: Eftir aö ég setti þennan búnaö í bflinn varð geysileg breyting á hon- um hvaö gang og gangsetningu snerti. Eg er ekki alveg viss meö eyösluna, en alla vega er nýtnin betri. Hef ekki orðiö var viö galla eöa ókosti á búnaöinum og tel hann stórt skref fram á viö. Friöþjófur Hraundal eftirlitsmað ur hjá rafmagnseftlrlitl rfkislns. Bifreið Blazer, 6 cyl., 74: Ég hef haft þennan búnaö f Blazernum f nokkra ménuöi og þótt- ist strax merkja áberandi þýöari gang og hann er fljótari I gang i kuldum. Eg ætla aö búnaöurinn sé þess viröi aö hafa hann og geri ráö fyrir aö þetta sé framfföln. Jón H. Sigurðsson forst|óri Sllpp- félagsins h.f. Blfrelð Volvo GL '72: Ég setti þennan búnaö f bilinn minn fyrir nokkrum ménuöum. Bfllinn gjörbreyttist þannig, aö hann er mikiö viöbragðssneggri og fer alltaf igangé fyrsta snúningi, |afn- vel f mestu frostum. Bjarni Steingrfmsson múrari. Bifrelð Saab 96 '74: Þetta er alveg frébært. Ég setti búnaöinn i bilinn i júli s.l. og fann strax jákvæöa breytingu- t.d. f kald- starti, hann fer alltaf f gang é fyrsta. Ég treysti þessu fullkom- lega og vildi ekki skipta yfir á platfnur fyrir nokkurn pening. Einkaumboö á Islandi: íLBiJé mímm HABERG ht SkeiSunni 3e • Simi 3'33‘45

x

Heimilistíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Heimilistíminn
https://timarit.is/publication/304

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.