Fréttablaðið - 24.01.2004, Side 48

Fréttablaðið - 24.01.2004, Side 48
SÍMANÚMER FRÉTTABLAÐSINS: 515 75 00, fax: 515 75 16 Ritstjórn: 515 75 05, fax: 515 75 06, ritstjorn@frettabladid.is Auglýsinga- og markaðsdeild: 515 75 15 - fax 515 75 16, auglysingar@frettabladid.is Dreifing: 515 75 00, dreifing@frettabladid.is VI Ð S EG J U M F R É T T I R SM Á A U G L Ý S I N G AS Í M I N N E R 515 7500 Laugardaga kl. 10:00 - 18:00 | Sunnudaga kl. 12:00 - 18:00 | Mánudaga - föstudaga kl. 10:00 - 18:30 | www.ikea.is ÍS LE NS KA A UG LÝ SI NG AS TO FA N EH F/ SI A. IS IK E 23 30 9 01 .2 00 4 © In te r IK EA S ys te m s B. V. 2 00 3 Snjallar lausnir dagana 22/01 – 22/02 Hvar er húfan mín? RIGGA fataslá 1.490,- Bakþankar REYNIS TRAUSTASONAR Ákafamenn Frægur aflaskipstjóri af Vest-fjörðum, þekktur fyrir ákafa, var eitt sinn með skip sitt við bryggju að landa fullfermi af síld. Kapteinninn var í löndunar- fríi og hafði brugðið sér í spari- fötin þar sem hann hafði hugsað sér að skreppa í land. Þegar hann tiplaði yfir dekkið á blankskónum áttaði hann sig á því að löndunin gekk ekki sem skyldi og í það stefndi að hann tefðist óþarflega mikið í höfn. Skipstjórinn hafði engar vöflur á heldur stökk niður í lest þar sem síldin var í kös. Hann krafsaði sig í gegnum silfur hafsins og kippti málinu í liðinn á skammri stundu. Kórónasparifötin hans voru hreistruð þegar hann klöngraðist upp úr lestinni með sælubros þess sem hefur sýnt yfirburði. ANNAR VESTFIRSKUR skip- stjóri var þekktur fyrir að óttast hvorki sár né bana á hraðferð sinni að lokatakmarki hverrar líðandi stundar. Ákafi hans færði honum aflasæld en varð honum stundum að falli. Eitt slíkt tilvik átti sér stað skömmu áður en skuttogaraöldin gekk í garð en fley skipstjórans var vertíðar- bátur sem stefnt hafði verið til togveiða. Karlinn var í brúar- glugganum og gaf stuttar en há- værar skipanir til mannanna á dekkinu sem voru að basla við að koma veiðarfærinu í hafið eftir landlegu. Þannig háttaði til að eina utanverða leiðin úr brúnni og niður á dekk var að stökkva af bátapallinum niður á lunningu. Þessa leið hafði skip- stjórinn oft farið farsællega í mismunandi andlegu ástandi, allt eftir því hvernig vinnulagið á dekkinu hugnaðist honum. ÓHÖPPIN gera ekki boð á undan sér. Eftir nokkur stutt og snörp öskur ákvað skipstjórinn að hans væri þörf á dekki. Langt lokaöskur innihélt þá meiningu að þeir væri heilalaus ranglandi kjötflikki og gott ef ekki múkkar í mannaskít. Þá heyrðist hurða- skellur, skvamp og þögn. Það tók mennina á dekkinu nokkra stund að átta sig á því að skipstjórinn var ekki lengur innanborðs. Loks heyrðist kallað mjóum rómi: „Hjálp“. Karlarnir á dekkinu áttu bágt með sig þar sem þeir sáu karlinn í brúnni hanga hálf- an á kafi í sjó utan á skipinu. Nokkur stund leið áður en kjöt- flikkin heilalausu höfðu vilja eða getu til að bjarga skipstjóra sín- um hundblautum úr hafi. KARLINN í brúnni átti eftir að öskra oft á karla sína og vinna sig upp í að stjórna skuttogara þaðan sem hann hoppaði aldrei í sjóinn. Ákafinn rak hann seinna á Alþingi Íslendinga þar sem hann varð formaður stjórnmála- flokks. Og hann er hættur að öskra. ■

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.